Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวม 10 ไอเดียแต่งตาสีเขียว เฉี่ยว เก๋ เท่ หรู !!

Posted By Tinayahc | 02 ก.พ. 60
8,024 Views

  Favorite

สีเขียว ก็เป็นอีกสีหนึ่งที่พอแต่งออกมาแล้วสวย เก๋ เท่ และชิคไม่น้อยไปกว่านี้อื่น ๆ เลยนะคะ

 

การแต่งตาสีเขียว นับเป็นเรื่องท้าทายสาว ๆ ชาวเรามาก เพราะต้องมั่นใจในสกิลและการแต่งตัวของเราพอดู แต่เชื่อเถอะค่ะ พอลองได้แต่งตาสีเขียวแล้วจะติดใจ ! เพราะมันสวย มันเท่ มันคูล ดูลึกลับน่าค้นหาเป็นที่สุด ว่าแล้วเราลองไปดูทั้ง 10 ไอเดียกันดีกว่าค่ะว่าจะมีอะไรอีกบ้าง

 

สายคลาสสิค

ภาพ Pinterest

 

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคน หากอยากลองแต่งหน้าด้วยสีสันที่ไม่ชินมือ อาทิ สีเขียว สีม่วง สีแดง ฯลฯ คงต้องจับคู่กับสีดำซึ่งเป็นสีมาตรฐานก่อนใช่ไหมล่ะคะ เพราะสีดำจะช่วยลดความฉูดฉาดของสีที่เราจะเล่นลงไปได้มาก ไม่ว่าจะจับคู่กับชุดไหน สไตล์ไหน ก็จะได้ลุคคลาสสิค สวยเฉี่ยว สวยดุ ไม่แพ้ใครเลยล่ะค่ะ

 

สายชิคเรียบหรู

ภาพ Pinterest

 

หากสาว ๆ อยากจับคู่สีอื่นนอกจากสีดำ ลองเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลส้มอมแดงดูดีไหมคะ เมื่อสีเขียวจับคู่กับสีส้มแล้วจะทำให้อะไร ๆ ดูซอฟท์ลง แถมยังช่วยให้ใบหน้าเราหวานขึ้นอีกด้วย (สำหรับสาว ๆ ผมสีน้ำตาลแดง คู่สีนี้เริ่ดสุดค่ะรับรอง)

 

สายหวานลูกคุณหนู

ภาพ Pinterest

 

สำหรับสาวหวานที่เน้นแต่งหน้าซอฟท์ ๆ ใส ๆ การหยิบสีเขียวมาแต่งตาอาจไม่ใช่ทางของเรานะคะ ลองเปลี่ยนมาใส่คอนแทคเลนส์สีเขียว คู่กับการแต่งตาโทนสีขาวหรือสีนู้ดแทนดีไหมคะ รับรองค่ะ จิกตรงไหนตายตรงนั้นเลยค่ะ

 

สายหวานซ่อนเปรี้ยว

ภาพ Pinterest

 

สาว ๆ ที่ชื่นชอบดวงตาสีเขียว แต่เห็นว่าการแต่งตาสีขาวหรือโทนนู้ดนั้นอาจเรียบเกินไป ลองจับคู่สีอื่น ๆ มาผสมผสานเพื่อเพิ่มลูกเล่นและสีสันให้กับดวงตาเราก็ได้นะคะ ไม่ว่าจะเป็นสีฟ้าคราม สีเหลือง หรือสีม่วง จะยิ่งช่วยขับดวงตาสีเขียวของเราให้โดดเด่นเป็นประกายขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ

 

สายสวยใสในวันสบาย ๆ

ภาพ Pinterest

 

ในวันที่สาว ๆ ไม่อยากแต่งหน้าจัดเต็มมาก แต่ก็ยังอยากคงความทันสมัยอยู่ แนะนำให้แต่งตาสีเขียวเฉพาะขอบตาล่างดูค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการใช้อายแชโดว์ หรืออายไลเนอร์ ก็ช่วยให้ดวงตาของเรามีมิติและมีสีสันมากขึ้นแล้วค่ะ

 

สายเฉี่ยว เท่ เก๋

ภาพ Pinterest

 

สำหรับสาว ๆ ที่อยากฉีกลุคของสีเขียวให้ดูแตกต่าง ลองหันมาเล่นกับไลเนอร์สีเขียวดูดีไหมคะ ไม่ว่าจะกรีดซ้าย กรีดขวา กรีดบน หรือกรีดล่าง ก็โฉบเฉี่ยวได้ทั้งนั้น แถมยังช่วยเติมเสน่ห์ให้ดวงตาของเราน่ามอง และน่าค้นหามากขึ้นด้วยนะคะ

 

สายหรู เป็นประกาย

ภาพ Pinterest

 

สาว ๆ ที่กำลังหาไอเดียแต่งตาสีเขียวไปออกงานหรือไปปาร์ตี้ ลองใช้ไลเนอร์กากเพชร หรือกากเพชรสีเขียวมาประดับดวงตาคู่สวยของเราดูสิคะ จะได้ลุคสวยหรูดูดี เป็นประกายระยับจนคุณผู้ชายไม่อยากถอนสายตาไปไหนเลยค่ะ

 

สายแฟนซีคุมโทน

ภาพ Pinterest

 

สำหรับสาว ๆ ที่ฝึกมือด้านการแต่งหน้ามาพอสมควร และอยากลองแต่งตาโดยเน้นให้สีเขียวโดดเด่นที่สุด หรือเน้นสีสันสดใสเด่นชัด ลองดูไอเดียเหล่านี้ประกอบได้เลยค่ะ แต่ขอแนะนำว่าควรแต่งแต่เบามือนะคะ หากสีเขียวโดดล้ำเกินไปจะแก้ยากค่ะ

 

สายแฟนซีแอดวานซ์

ภาพ Pinterest

 

มาถึงสายแข็งกันบ้างค่ะ สาว ๆ ที่แต่งหน้าแต่งตาจนเข้าขั้นมืออาชีพ และอยากลองเล่นกับสีสันฉูดฉาด จัดจ้าน เพื่อเพิ่มความหวือหวา ความสนุกสนาน และแปลกใหม่ให้กับดวงตา ลองจับคู่สีเขียวกับสีม่วง หรือสีแดงดูก็ได้ค่ะ รับรองว่าไม่มีเพื่อนสาวคนไหนสวยชนะเลิศไปกว่านี้อีกแล้ว !

 

แฟชั่นนิสต้าตัวแม่

ภาพ Pinterest

 

ไอเดียสุดท้ายของเราในวันนี้ เป็นการผสมผสานฝีมือการแต่งหน้ากับฝีมือการออกแบบค่ะ ดวงตาของเราจะดูโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นหากมีทั้งกลิตเตอร์ เพชร และลายเพ้นท์ประดับตกแต่ง สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการความสวยขั้นสุด ความเก๋ขั้นสุด และความเฉี่ยวขั้นสุดห้ามพลาดเด็ดขาด (แต่ต้องระวังอย่าให้เยอะเกินไปนะคะ ความสวย กับ ความรก อยู่ใกล้กันนิดเดียวเอง)

 

เป็นอย่างไรบ้างคะกับไอเดียแต่งตาสีเขียวรูปแบบต่าง ๆ ต้อนรับปี 2017 นี้ สาว ๆ ลองนำไอเดียเหล่านี้ไปแต่งตามหรือปรับใช้ดูนะคะ บางทีการแต่งตาโทนสีนู้ด หรือเอิร์ธโทนแบบปกติ (หรือเรียกง่าย ๆ โทนสีกันตาย) ทุกวัน ๆ ก็ทำให้เบื่อได้เหมือนกัน เราลองมาแต่งแต้มสีสันบนใบหน้า ให้แต่ละวันสดใสขึ้นกันเถอะค่ะ!

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow