Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สวยแพง ! น้ำตาล ชลิตา จัดเต็มทุกชุดในรอบพรีลิม Miss Universe 2016

Posted By Boonvipa | 27 ม.ค. 60
6,214 Views

  Favorite

ไม่ได้เข้าข้างประเทศตัวเองจริง ๆ แต่เมื่อคืนที่ผ่านมา น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ Miss Universe Thailand 2016 เล่นเอาคนไทยทั้งประเทศตกตะลึงกับความสวยคมของเธอ ในการประกวด Miss Universe 2016 รอบพรีลิมมินารี่ งานนี้มงกุฎ Miss Universe 2016 ไม่ได้ไปไหนไกลแล้ว !

 

ภาพ : IG. Missuniversethailand

 

เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (26 มค.) เวทีการประกวด Miss Universe 2016 ที่จัดอยู่ ณ Mall of Asia Arena ในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ร้อนระอุกันเลยทีเดียว เมื่อสาวงามแต่ละประเทศทั้ง 86 คน ได้เวลาออกมาอวดโฉมความงามกันอีกครั้ง ในการประกวด Miss Universe 2016 รอบพรีลิมมินารี่ ซึ่งสาวงามแต่คนก็ต่างงัดความสวยที่มีอยู่มาประชันกันบนเวทีสุดพลัง 

แต่คนที่ดูสวยและแพงที่สุดในสายตาคนไทย แน่นอนว่าจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากตัวแทนสาวไทย น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ Miss Universe Thailand 2016 ที่จัดเต็ม 4 ชุด จนคนไทยหลายคนเอ่ยเป็นเสียงเดียวกันว่า “ปีนี้มงต้องมา !”
 

ภาพ : Thai Beauty Queen
ภาพ : Thai Beauty Queen
ภาพ : IG. Namtanlitaa
ภาพ : IG. Namtanlitaa


เวลา 18.00 น. โดยประมาณ ทางกอง Miss Universe 2016 ก็เริ่มการประกวดทันที โดยการเปิดตัวของสาวงามทั้ง 86 คน เดินเรียงคิวกันออกมาแนะนำตัวต่อคณะกรรมการทีละคน ซึ่ง น้ำตาล เองก็ไม่ทำให้คนไทยที่เชียร์ผิดหวัง เดินออกมาด้วยท่าทางสง่างาม อวดหุ่นสวยในชุดราตรีสั้น ต่อด้วยชุดว่ายน้ำ ชุดราตรียาว และชุดประจำชาติ โดดเด่นสวยงามไม่แพ้ชาติใดในโลก มองยังไงปีนี้ไทยแลนด์ก็มาวินแต่ไกล สวยปังตรงตามคอนเซปต์ “ปีนี้งดทานหวานเพราะน้ำตาลแพงมาก” ที่ชาวเน็ตคนไทยตั้งให้เลยทีเดียว
 

 

ทั้งนี้การจัดประกวด Miss Universe 2016 ในรอบตัดสิน จะเกิดขึ้นในวันจันทร์ที่ 30 มกราคมนี้ สวยรอตำแหน่งนางงามจักรวาลขนาดนี้แล้ว แต่ถ้าอยากให้ น้ำตาล ได้มงกุฎปีนี้ไปครอง แฟนนางงามคนไทยทุกคน ก็อย่าลืมช่วยกันโหวตและให้กำลังใจเธอกันเยอะ ๆ ด้วยนะคะ แล้ววันที่ 30 เรามาลุ้นพร้อมกันอีกทีค่ะ

 

 

ขอบคุณภาพปก : IG. Namtanlitaa

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow