Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เตรียมจัดเต็มความสนุกสุดมันส์ครั้งใหญ่ บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 11

Posted By Plook Entertain | 28 ก.ย. 63
1,983 Views

  Favorite

ถ้าพูดถึงเทศกาลดนตรีใหญ่ๆ ที่มีแต่ความสนุกสุดมันส์ บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล มักจะเป็นงานที่ทุกคนนึกถึงเป็นที่แรกๆ ด้วยพื้นที่จัดงานมีขนาดใหญ่ และ ผู้เข้าชมงานก็เยอะด้วย ศิลปินที่มาขึ้นเวทีก็มีทั้งระดับแถวหน้าไปจนถึงศิลปินหน้าใหม่ที่อยู่ในกระแส จนกลายเป็นเทศกาลดนตรีที่ทุกคนเฝ้ารอคอยทุกปี

ในปีนี้ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ได้ปักหมุดเตรียมจัดเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “PEPSI PRESENTS BIG MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL 11” (เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 11) ในวันเสาร์ที่ 12  และ วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563 ที่ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา 
 


สำหรับบิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัลในครั้งนี้ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับประสบการณ์การเที่ยวเฟสติวัลแบบมีความปลอดภัย ยุค New Normal (นิวนอร์มอล) โดยทีมผู้จัดได้เตรียมการป้องกันอย่างดีที่สุดด้วยมาตรการ 5 ส.สำคัญ คือ สะอาด สวมหน้ากาก สงวนระยะ สอดส่อง สื่อสาร เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่า บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 11 จะมอบประสบการณ์ทางดนตรีหลากหลายรูปแบบที่ผสมผสานความสนุกสุดมันส์ และ ความปลอดภัยได้อย่างลงตัวที่สุด
 

ทั้งนี้บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ที่กำลังจะมาถึงถือเป็นครั้งที่ 11 แล้ว ปีนี้มาภายใต้ธีม “งานเดียวเที่ยวทุกเทศกาล” เพราะนี่คือเทศกาลดนตรีของคนอดไปทุกเทศกาลมารวมตัวกัน เพราะได้เหมารวมทุกงานที่งด อด เลื่อน มาไว้ที่งานนี้งานเดียวแบบจัดหนัก! จัดเต็ม! กว่าที่เคย เต็มอิ่มตลอด 2 วัน 2 คืน ยิ่งไปกว่านั้นยังได้เตรียมโชว์ดี โชว์เด็ดรวมทุกเทศกาล ทั้งขบวนแห่มังกร รถแห่ นอกจากนี้ ภายในงานยังมีโซนอาหาร โซนตลาด ที่ให้ได้ช้อปได้อิ่มอร่อยกันอีกด้วย โดยเฉพาะโซนไข่เจียวซิตี้ ที่ใครมาบิ๊กเมาน์เท่นก็ต้องมากินสารพัดเมนูไข่เจียวแสนอร่อยที่งานนี้ รวมทั้งมากมายไปด้วยลานจอดรถ ห้องน้ำ พื้นที่กางเต็นท์ ที่ได้จัดเตรียมไว้อย่างเพียงพอ 
 

โดยความสนุกของเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยในครั้งนี้ที่ถือว่าเป็นไฮไลท์สุดปัง และ เหนือกว่างานอื่น ๆ นั่นคือไลน์อัพศิลปินครบทุกแนวดนตรี ป็อบ ร็อค ฮิปฮอป แดนซ์ อินดี้ ลูกทุ่ง ที่จะมาสร้างประสบการณ์ความสนุก และ ความบันเทิงบน 8 เวทีหลัก ไม่ว่าจะเป็นศิลปินเบอร์ใหญ่ นำทีมโดย โปเตโต้, พงษ์สิทธิ์ คำภีร์, แคลช, ปาล์มมี่, สล็อตแมชชีน, ค็อกเทล, เคลียร์, เป๊ก ผลิตโชค, เดอะทอยส์, บิ๊กแอส, เกทสึโนวา, โพลีแคท, ฟักกลิ้งฮีโร่, โลโมโซนิก, ไททศมิตร, ยัวร์บอยทีเจ, พาราด็อกซ์, อิ้งค์ วรันธร, ลาบานูน, แสตมป์, นนท์ ธนนท์, อะตอม, รัชโย, กันกัน, มีน, หนุ่ม กะลา, สครับบ์, มียู, ป๊อบ ปองกูล, วิโอเลต วอเทียร์, ไปส่งกู บขส.ดู๊, วาฬแอนด์ดอล์ฟ, โอ๊ต ปราโมทย์, ฟลัวร์, ซีล, มายเซ็ท, เขียนไขและวานิช, เดอะเยอร์ส, น้อย พรู, แอนนาลีนน์, สวีตมัลเล็ต, เรโทรสเปกต์, บอมบ์ แอท แทร็ค, เซฟแพลนเน็ต, ซิลลี่ ฟูลส์ & แด๊กซ์ ร็อคไรเดอร์, ลิปตา, ศรีราชา ร็อคเกอร์, ยังโอม x ฟิกส์ x กวินท์ ดี x ดีเจ.นัท x ยังกู x ไดมอนด์ x วันมิวล์ x ยังบอง, ดีเจ ที-ดับเบิลอี, เดอะ พาร์กินสัน, มิลลิ, ไมยราพ, อัตตา, เนม เมืองทอง, แบล็คชีป, เบน บิซซี่, เลซี่ร็อคซี่, โซลิจูดอิสบลิส, เอชทรีเอฟ, วาเลนติน่า พลอย, ส้ม มารี, รูฟท็อป, เย็นเต็ด, เดปป์, สตูนดิโอ, โคตรยิ้ม, ซี, คล็อกเวิร์ค โมชั่นเลส, จุลโหฬาร

รวมทั้งศิลปินหน้าใหม่ที่กำลังมาแรงสุด ๆ อย่าง คริส-พีรวัส x ไบร์ท-วชิรวิชญ์ x วิน-เมธวิน x ณนนท์, เจเลอร์ x พาริส x แพรวา, โบกี้ไลอ้อน, ทิลลี่เบิร์ดส์, ทรีแมนดาว และยังตอกย้ำความสนุกด้วยศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง ซุปเปอร์วาเลนไทน์, เต้ย อภิวัฒน์ และอีกเพียบกว่า 200 ศิลปิน ดูจากรายชื่อศิลปินทั้งหมดแล้ว รับรองว่าแต่ละเวทีทุกคนจะต้องได้รับความสุข ความสนุกสุดมันส์อย่างแน่นอน

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow