Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มหกรรมความฟินที่ใหญ่ที่สุดเพื่อแฟนด้อม FANTOPIA จัดเต็มประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในไทย !

Posted By Plook Entertain | 25 ก.ย. 63
3,182 Views

  Favorite

นี่คือมหกรรมความฟินที่เป็นปรากฎการณ์ระดับประเทศที่กำลังจะถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่กับ “ไทยประกันชีวิต Presents FANTOPIA” (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ แฟนโทเปีย) มหกรรมความบันเทิงที่สร้างสรรค์เพื่อแฟนด้อมโดยเฉพาะ

โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน และ วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563 ที่ อิมแพค อารีน่า และ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี โดยความฟินที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นการผนึกกำลังกันของ 3 บริษัทบันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย ได้แก่ นาดาว, GMM TV (จีเอ็มเอ็ม ทีวี) และ GMM Grammy (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) รวมทั้งพันธมิตรจากค่ายชั้นนำต่าง ๆ
 


ยิ่งไปกว่านั้น เหล่าแฟนด้อมจะได้รับประสบการณ์ความฟินกับคอนเสิร์ตใหญ่ที่จัดเต็มด้วยไลน์อัพจากศิลปิน นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตที่มาแรงกว่า 60 ชีวิต ที่อัดแน่นด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการ พร้อมด้วยหลากหลายกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่โดนใจ รวมไปถึงจะได้รับความปลอดภัยด้วยมาตรการป้องกันยุค New Normal (นิวนอร์มอล) ที่ทางทีมผู้จัดได้เตรียมเอาไว้ตลอดทั้ง 2 วัน เพื่อทำให้แฟนๆทุกคนรู้สึกมั่นใจ และ สามารถสนุกสุดฟินได้อย่างเต็มที่เช่นเดิม

ทั้งนี้ความฟินที่ถือว่าเป็นไฮไลท์แรกของมหกรรมในครั้งนี้ นั่นคือคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบที่มาพร้อมด้วยไลน์อัพศิลปิน นักแสดงวัยรุ่นระดับท็อปที่กำลังมาแรงจากหลากหลายค่ายชั้นนำไว้มากที่สุด ครบที่สุด เพื่อมาเสิร์ฟความสุข ความสนุก ไม่ว่าจะเป็น คริส-พีรวัส, สิงโต-ปราชญา, คชา-นนทนันท์, ไบร์ท-วชิรวิชญ์, วิน-เมธวิน, บิ้วกิ้น-พุฒิพงศ์, พีพี-กฤษฏ์, นนท์ ธนนท์, ออฟ-จุมพล, กัน-อรรถพันธ์, เจเจ-กฤษณภูมิ, ไอซ์-พาริส, ฟิล์ม-ธนภัทร, ไบร์ท-นรภัทร, ตรี-ภรภัทร, เน๋ง-ศรัณย์, เพิร์ธ-ธนพนธ์, เต-ตะวัน, นิว-ฐิติภูมิ, โอบ-โอบนิธิ, แบงค์-ธิติ, กัปตัน-ชลธร, บาส-สุรเดช, คิมม่อน-วโรดม, คอปเตอร์-ภาณุวัฒน์ SBFIVE (เอสบีไฟฟ์), The Grandsons Band (เดอะแกรนด์ซันแบนด์) และอีกเพียบ
 


นอกจากนี้ ยังมี โซน Expo (เอ็กซ์โป) ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งของมหกรรมครั้งนี้ ที่อัดแน่นไปด้วยความฟินแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่หลากหลายไว้อย่างพร้อมสรรพในที่เดียวกันเพื่อให้แฟนด้อมได้ฟิน ได้จิ้น แถมยังได้เก็บรอยยิ้ม และ เก็บวินาทีแห่งความประทับใจกลับบ้านไปเป็นที่ระลึก โดยทุกๆความฟินที่เกิดขึ้นภายในโซน Expo (เอ็กซ์โป) แฟนด้อมจะต้องใช้ Token (โทเคน) ในการซื้อสินค้า และ ร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งทุก ๆ 100 บาท จะได้รับการ์ดรูปนักแสดงหรือศิลปินคนโปรดจากการแรนดอมเป็นของแถม บอกเลยว่าจะต้องร้องกรี๊ดแน่นอน (การ์ดรูปนักแสดงหรือศิลปิน จำกัดจำนวน 30,000 ใบต่อวัน) จึงมั่นใจว่าเหล่าแฟนด้อมจะได้เต็มอิ่มอย่างถ้วนหน้าจากความฟินที่มอบให้อย่างทั่วถึงทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น


- Finland ไม่ใช่แฟน ฟินแทนไม่ได้ กับหลากหลายกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีที่นี่เท่านั้น
- Fan’s Town มหานครแห่งความฟินที่รวบรวมร้านค้าสุดปังกว่า 50 ร้านเอาไว้ที่นี
- Official Merchandise Limited Edition การจำหน่ายหรือจับจองสินค้าสุดพิเศษที่มีขายเฉพาะแฟนโทเปียเท่านั้น
- Trading Zone พื้นที่สำหรับแฟนด้อมในการแลกเปลี่ยนการ์ด และ สิ่งของต่างๆที่เกี่ยวกับนักแสดงหรือศิลปินคนโปรด
- Mini Stage กับพื้นที่ของแฟน ๆ ที่จะได้รู้เรื่องราวข่าวสาร หรือฟังเพลงใหม่ๆก่อนใครจากค่ายต่าง ๆ โดยตรง
- Stars Wall แลนด์มาร์คสุดฟินของแฟน ๆ ที่ต้องมาถ่ายรูปกับรูปศิลปิน และ นักแสดงคนโปรดขนาดยักษ์
 


นับความฟินได้มากขนาดนี้แล้ว อย่ามัวลังเลเพราะพื้นที่ดีๆ อาจไม่เหลือให้รีรอ! พร้อมแล้วมุ่งตรงไปจับจองบัตร และ แสดงพลังแฟนด้อมของคุณให้สุดฟินที่ “ไทยประกันชีวิต Presents FANTOPIA” (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ แฟนโทเปีย) มหกรรมความฟินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน และ วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563 ที่ อิมแพค อารีน่า และ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

บัตรคอนเสิร์ตราคา 5,500 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท (บัตรคอนเสิร์ตสามารถเข้าโซน Expo ได้ฟรีทั้ง 2 วัน) และ บัตรเข้าได้เฉพาะโซน Expo ราคา 300 บาทต่อวัน เปิดจำหน่ายบัตร 30 กันยายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ http://www.thaiticketmajor.com สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ Twitter : @Fantopia_Th, FB : Fantopiath, และ Website : www.fantopiathailand.com

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow