Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไมค์ ภัทรเดช ควง พิม พิมประภา ส่งต่อความห่วงใย ปี 8 พร้อมมอบรายได้เข้าสภากาชาดไทย

Posted By Plook Entertain | 25 ก.ย. 63
2,946 Views

  Favorite

เดินหน้าสานต่อกิจกรรมดี ๆ เพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม ยูเมะพลัส “ส่งต่อ...ความห่วงใย” ปี 8 (Umay+ “PAY IT FORWARD” 8 ) เชิญนักแสดง ไมค์ ภัทรเดช และ พิม พิมประภา มาเชิญชวนแฟน ๆ ส่งต่อการให้ ด้วยการเชิญแฟน ๆ ใจบุญ บริจาค 50 บาท รับกระเป๋า  Umay+ Pay It Forward Tote Bag สุดเก๋ 

โดยรายได้ทั้งหมดเพื่อระดมทุนสนับสนุนงานวิจัยและรักษาโรคมะเร็งแก่ผู้ด้อยโอกาส นอกจากนั้นภายในงานทั้งสองคน ยังเปิดมินิคอนเสิร์ต และร่วมกิจกรรมสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้อิ่มใจ อิ่มบุญไปด้วยกัน
 


ไมค์ ภัทรเดช  และ  พิม พิมประภา  มาร่วมสร้างสีสัน พร้อมเชิญชวนทุกคนร่วมสมทบทุนบริจาค 50 บาท รับกระเป๋าถุงผ้า Umay+ Pay it forward tote bag  และแจกฟรีหน้ากากผ้า พร้อม DIY สายคล้องคอ นอกจากนั้นยังจัดมินิคอนเสิร์ต ให้แฟน ๆ ได้ชมอย่างเต็มอิ่ม  ไมค์ ภัทรเดช เผยว่า “ขอบคุณสำหรับกิจกรรมดี ๆ ที่ อีซี่บาย และ ยูเมะพลัส ได้จัดขึ้น เปิดโอกาสให้พวกเรา แฟน ๆ รวมถึงประชาชนทั่วไป ได้ร่วมกันทำกุศล ส่งต่อการให้ตามความเชื่อที่ว่า พลังการให้ ไม่สิ้นสุด ซึ่งเราเชื่อว่า ถ้าได้ปลูกฝังการให้ไปเรื่อย ๆ เท่ากับว่าเราสร้างสังคมที่น่าอยู่ยิ่งขึ้นไปร่วมกัน 


ส่วน พิม พิมประภา เผยว่า “ดีใจที่ได้มาวันนี้มาก ๆ และอยากให้กิจกรรมดี ๆ แบบนี้ดำเนินต่อไปทุกปี  พร้อมเชิญชวนคนไทยมารวมพลังสร้างสรรค์สังคมในด้านอื่นๆ ด้วย เราช่วยกันได้ ส่วนตัวรู้สึกอินกับกิจกรรมแบบนี้  เพราะเสมือนเป็นการได้ช่วยเหลือและพัฒนาคุณภาพชีวิตแก่ผู้ด้อยโอกาส ซึ่งไม่ใช่คนหนึ่งคนใด แต่เป็นคนทั่วประเทศร่วมกัน จากพลังความร่วมแรงร่วมใจ คนละเล็กละน้อย จะกลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ สร้างพลังแห่งการให้ไม่มีที่สิ้นสุด”
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow