Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มาดู เป๊ก เปรมณัช ใช้ชีวิตในวันที่ไม่มี นิว ดูแล

Posted By Plook Entertain | 25 ก.ย. 63
1,888 Views

  Favorite

คุ้นชินกับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะที่ “เป๊ก เปรมณัช” พิธีกรอารมณ์ดีคอยสาดใส่เรื่องราวสนุกสนานให้คนดูเสมอ ซึ่งพอตัดสินใจเข้าไปอยู่ในรายการ “Dear future Diary Thailand” ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จะต้องเดินทางข้ามเวลาไปอนาคตอีก 30 ปีข้างหน้า ได้เปิดเผยปลายเส้นทางชีวิตที่เลือกเอง

 


ครั้งนี้ เป๊ก ตกลงขออนุญาติ นิว ภรรยาสุดที่รักเดินทางนำหน้าช่วงอายุไปก่อน เมื่อความทรงจำถูกเรียกกลับมาย้ำเตือนอีกครั้ง ในแบบรูปถ่ายในอดีตที่สื่อถึงความรู้สึกมากมายที่อยู่ในใจที่พร้อมจะแปรเปลี่ยนเป็นน้ำตา เรียบเรียงจากทุกความสัมพันธ์ ทุกโมเมนท์สำคัญในชีวิต ที่จะทำให้ทุกคนจะรู้จักตัวตนทุกช่วงชีวิตของผู้ชายที่ชื่อ เป๊ก เปรมณัช มากขึ้น 

นิว จะทำยังไงเมื่อเห็น เป๊ก ในอีก 30 ปีข้างหน้า ความรู้สึกที่มีต่อกันจะเป็นรูปแบบไหน สามารถติดตามบรรยากาศทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “Dear future Diary Thailand EP.8” วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคมนี้  ทาง TrueID เวลา 17.00 น. ทั้งแอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/ZonnOfficial 
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow