Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โป๊ป - เบลล่า คัมแบ็ค แท็กทีมดราม่า ร้อยเล่ห์มารยา แรง เด็ด เผ็ด มันส์

Posted By Plook Entertain | 24 ก.ย. 63
2,133 Views

  Favorite

เมื่อศีลธรรม และสำนึกผิด ชอบ ชั่ว ดี ไม่มี ชีวิตเลยต้องพบกับความพังพินาศ เตรียมพบกับสงครามชีวิตคู่ ที่ต้องลงสนามต่อสู้กับตัณหาในสังคมที่เต็มไปด้วยสิ่งเร้า กับละครโรแมนติก ดราม่า “ร้อยเล่ห์มารยา” ทาง ช่อง 3 

ของ ผู้จัด นก จริยา แอนโฟเน บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด งานนี้ ได้พระนางคู่ฮอต อย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า ราณี แคมเปน โคจรมาเจอกันอีกครั้ง 

 

ทันทีที่กระแสออกไป ความแรงของคู่นี้ก็กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ไปทั้งประเทศ และพบกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ของ หลุยส์ สก๊อต ,วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด ที่รับรองว่าเผ็ดร้อน แซ่บถึงใจ ร่วมด้วยทัพนักแสดงมากมาย อาทิ เพชร ฐกฤต ตวันพงศ์ ,บัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ ,มะปราง วิรากานต์ เสณีตันติกุล ,แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึนท์ ,มิ้นท์ นวินดา เบอร์ต๊อดดี้ ,บ้าน ฆนัท โรจนนัย ,ฝน สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ ,ต้น จักรกฤษณ์ อำมรัตน์ ,ตุ๊ก ดวงตา ตุงคะมณี ,ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ,ทนงค์ศักดิ์ ศุภการ ฯลฯ บทประพันธ์โดย เบญจธารา บทโทรทัศน์โดย เบญจธารา และ วรรธนิน กำกับการแสดง โดย แมน เมธี  ปักหมุดดูสดพร้อมกันหน้าจอ ตอนแรก วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3  

 

 

โป๊ป ธนวรรธน์ เผยว่า  “เรื่องนี้จะเป็นทนายความ ที่รักความยุติธรรม ตั้งใจทำงาน เป็นคนอบอุ่น มองโลกในแง่ดี มีเหตุมีผล จะคอยช่วย คอยเป็นกำลังใจทุกอย่าง คอยเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับตัวเอม หรือ พิชชา ที่บางครั้งเค้าจะใจร้อนมาก เวลาโมโหก็จะปริ๊ดแตกเลย ไม่คิดหน้าคิดหลัง เราก็จะคอยช่วย คอยพูดให้เค้าได้คิด ใจเย็นลง รามิลจะเป็นทนายที่พูดเก่ง พูดหว่านล้อมทุกคน ทั้งภมร หลุยส์ ทั้งณัฐ ที่เพชรแสดง เจอผมพูดแล้ว จะฟังหมด เหมือนจะเป็นทนายที่เข้าไปวุ่นกับทุก ๆ คน โดยเฉพาะพิชชา เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับ เบลล่า ก็ดีครับ เพราะรู้จังหวะกันแล้ว เล่นได้ แหย่ได้ ถือว่าเป็นละครที่ได้แสดงครบรสมากๆ ฝากให้ติดตามชมกันครับ มีแง่คิดดีดี เรื่องการใช้ชีวิตเยอะมากในละครเรื่องนี้”

 

 

เบลล่า ราณี กล่าวว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น เจ้าของบริษัทออแกไนเซอร์ ต้องบริหารคน บริหารบริษัท ก็จะมีความมั่นใจสูง เชื่อมั่นในความคิดตัวเองมาก เป็นสาวแรง ค่อนข้างเอาแต่ใจ อารมณ์ร้อน โมโหง่าย ลุยมาก ไม่ยอมฟังใคร ก็จะมีพระเอกรามิล ที่จะคอยว่า คอยทะเลาะ แล้วก็คอยสอนไปในตัว ร่วมงานกับพี่โป๊ป มาตั้งแต่บุพเพฯ มาเรื่องนี้ก็สนิทกันอยู่แล้ว 

 

ส่วนฉากก็จะดราม่า จะโรแมนติกตามบทกันไป ก็จะเห็นมุมน่ารักของรามิล กับ พิชชา สมัยป๊อปปี้เลิฟน่ารัก แล้วก็ในช่วงที่เค้าคอยรัก คอยช่วยเหลือ เป็นกำลังใจให้เรา เรื่องนี้เบลได้เล่นหลายอารมณ์มาก บทสนุก พลิกไปพลิกมา บทพี่หลุยส์ กับ วาววา ก็ดีมาก เชือดเฉือน ประชันกันเต็มที่เลย นักแสดงเรื่องนี้เล่นเก่งกันทุกคน ก็อยากให้ติดตามชมละครกันตั้งแต่ตอนแรกเลยค่ะ เข้มข้นทุกตอน ถูกใจคนดูแน่นอนค่ะ”

 


ติดตามชมบทบาทของคู่ขวัญ โป๊ป-เบลล่า ในละครเรื่อง “ร้อยเล่ห์มารยา” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กด 33  

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow