Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อะตอม จัดเต็มช่วงเวลาแสนสุข ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT

Posted By Plook Entertain | 22 ก.ย. 63
1,771 Views

  Favorite

จบลงไปแล้วอย่างสวยงาม และ อบอุ่นสุดประทับใจ สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของศิลปิน “ATOM (อะตอม) ชนกันต์ รัตนอุดม” ใน “ไทยประกันชีวิต Presents ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT จัดโดย iDea Fact หน่วยงานโชว์บิสภายใต้ GMM Grammy 

โดยจัดขึ้น 2 รอบ ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ เมื่อวันที่ 19 - 20 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา คอนเสิร์ตครั้งนี้ อะตอม ตั้งใจ ทุ่มเท และทำทุกอย่างให้แฟนๆ มีช่วงเวลาแสนสุข ไปกับทุกห้อง ทุกมุมมองที่เป็นอะตอมในทุกอะตอมผ่านทุกบทเพลงที่บอกเล่าถึงเรื่องราวชีวิตแบบเต็มอิ่ม ครบทุกรส ทั้งสนุก ซึ้ง ฮา จึงมั่นใจได้ว่าทุกความรู้สึกที่เกิดขึ้นในคอนเสิร์ตอะตอมเฮาส์ออฟฮาร์ทยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟนเพลงทุกคนอย่างแน่นอน


สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกนี้ อะตอม จัดเต็มให้ทั้ง แสง สี เสียง และ ทุกโชว์ที่ตั้งใจ คิดกันขึ้นมาเพื่อให้แฟนเพลงได้สนุกกันเต็มอิ่มกว่า 3 ชม. โดยบรรยากาศทั้งหน้างาน และ ภายในคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบเต็มไปด้วยแฟนเพลงตัวจริงของ อะตอม และ บริเวณที่คึกคักเป็นพิเศษคงหนีไม่พ้นบริเวณหน้าแบ็คดรอปรูปอะตอมที่ใครเห็นแล้วก็อดถ่ายรูปเก็บไว้ไม่ได้ รวมถึงจุดจำหน่ายของที่ระลึกก็มีแฟนเพลงมาต่อแถวซื้อกันอย่างเนืองแน่น

นอกจากนั้นยังมีเพื่อนศิลปินต่างพากันมาให้กำลังใจกันอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็น เจษ-เจษฎ์พิพัฒ, วิว-วรรณรท, ที-พิพิธพล (ที เจ็ตเซ็ตเตอร์), ลุลา-กันยารัตน์, แบมแบม- นีวิรินทน์ MBO (เอ็มบีโอ) และ แทนไท-พลจัง Ampersand (แอมเพอร์แซนด์) ที่สำคัญที่สุด คอนเสิร์ตครั้งนี้ทีมผู้จัดได้สร้างความมั่นใจด้านสาธารณสุขให้กับแฟนเพลงทุกคน ด้วยประสบการณ์การชมคอนเสิร์ตในรูปแบบใหม่ ยุค New Normal (นิวนอร์มอล) ที่ผสมผสานความสนุก และ ความปลอดภัย ได้อย่างลงตัว
 

 

เมื่อถึงเวลา 18.00 น. ก็มาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยเมื่อ อะตอม ก้าวขึ้นมาบนเวทีพร้อมเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงที่ดังกระหึ่มไปทั่วทั้งฮอลล์ เริ่มต้นด้วย 3 เพลงฮิตจังหวะสนุกๆ ที่อะตอม ได้โชว์สเต็ปแดนซ์พร้อมเหล่าแดนซ์เซอร์สาวสุดเซ็กซี่เป็นครั้งแรก อย่างเพลง ช่วงนี้, แผลเป็น, รถคันเก่า นี่แค่เริ่มต้นก็ทำเอาแฟนเพลงในฮอลล์นั้นส่งเสียงกรี๊ดให้ตลอดเวลา ต่อกันที่ห้องแห่งความทรงจำที่ได้เปิดภาพในวัยเด็กสุดน่ารักของ อะตอม ก่อนที่จะตามมาด้วยเพลง Please, Happy Anniversary, อยู่นี่ไง, พระเอก และ ในเพลง 12345 I Love You อะตอม ได้โชว์ลีลาการเต้นชนิดที่แฟนๆเห็นแล้วต้องร้องกรี๊ด จากนั้นมาต่อกันที่ห้องแห่งความเศร้า กับโหมดเพลงรักอกหักสไตล์ของ อะตอม อย่าง Werewolf, พอ, ไม่ใช่ฉัน, อย่าบอก, แสนสุข, ทางของฝุ่น และมาปรับอารมณ์เข้าสู่ความสนุกด้วยแขกรับเชิญพี่ชายคนสนิทอย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ที่มาสร้างสีสันด้วยเพลง Superstar ก่อนที่ อะตอม จะขึ้นมาแจมร้องในเพลง หยุด และเพลง ขอโทษ พูดเลยว่าแฟนๆได้ช่วยกันร้องชนิดที่เสียงดังลั่นฮอลล์กันทีเดียว
 


จากนั้น อะตอม ก็ได้มอบความสุขต่อด้วยเพลง หนึ่งคืน, Get You Out ต่อด้วยเพลงฮิตอย่าง ช่วงนี้ ที่ได้ทำดนตรีใหม่เป็นเวอร์ชั่นแจ๊ส แถม อะตอม ได้โชว์ทักษะการเต้นแท็ป ที่สามารถเรียกเสียงกรี้ดจากแฟนเพลงจนยูเนี่ยนฮอลล์เกือบแตก จากนั้น อะตอม ขอเอาใจคุณแม่ที่ชอบร้องเพลงลูกทุ่ง กับบทเพลงลูกทุ่งสุดคลาสสิค คิดถึงพี่ไหม ก่อนส่งต่อเวทีให้กับแขกรับเชิญคนพิเศษอย่างศิลปินลูกทุ่งสาวเสียงดี เปาวลี พรพิมล กับเพลง นักร้องบ้านนอก ตามมาด้วยเมดเลย์เพลงลูกทุ่ง ผู้ชายในฝัน ต่อด้วยเพลง กระแซะเข้ามาซิ และ รักคุณยิ่งกว่าใคร ที่ อะตอม ร่วมแจมร้องและเต้นไปด้วยกัน ทำเอาแฟนเพลงด้านล่างกระอักความฟินกันไปถ้วนหน้า ! ตามมาด้วยเพลงสุดท้าย อ้าว ที่ทุกคนร้องไปด้วยกันทั้งฮอลล์

ปิดท้ายด้วยช่วงที่เรียกว่าเป็นเวลาของ อะตอม และ แฟนเพลง อย่างแท้จริง เพราะแฟน ๆ แอบซุ่มทำ VTR (วีทีอาร์) ที่ได้รวบรวมแฟนเพลงตัวจริงของอะตอมแล้วบอกว่า ‘คิดถึงอะตอม’ เพื่อมาเซอร์ไพรส์บนเวทีคอนเสิร์ตนี้ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับน้ำตาซึมทั้ง 2 รอบเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นการจบคอนเสิร์ตที่แสนสุขที่สุดเลยทีเดียว สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: atomoatomofficial

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow