Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทริคลดต้นแขน เพื่อแขนเฟิร์มกระชับ ใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็มั่นใจ

Posted By SK | 15 ก.ย. 63
2,661 Views

  Favorite

สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาต้นแขนใหญ่ ไม่กระชับ เวลาใส่เสื้อไร้แขนแล้วรู้สึกไม่มั่นใจ ลองมาดูทริคลดต้นแขนเพื่อแขนเฟิร์มสวยไม่ย้วยหย่อนย้อยกันจ้า

 

ส่วนเกินตามร่างกายยังคงเป็นปัญหาที่สร้างความกังวลใจให้กับสาว ๆ ได้เสมอ ถึงแม้ว่ายุคนี้จะมีการรณรงค์ให้ทุกคนมั่นใจในรูปร่างของตัวเองแล้วก็ตาม แต่ถ้าถามว่าผิดไหมหากเรายังไม่พอใจกับรูปร่างของเรา ? ก็คงจะต้องตอบว่าไม่มีถูกผิด เพราะมันเป็นเรื่องส่วนบุคคล บางคนอาจจะพอใจและมั่นใจในสิ่งที่ตัวเองเป็นแล้ว แต่บางคนอาจจะรู้สึกว่าอยากให้มันดีกว่านี้ก็ได้

 

ภาพ : shutterstock

 

อย่างปัญหาต้นแขนใหญ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในปัญหายอดฮิตที่ทำให้สาว ๆ หลายคนไม่มั่นใจ โดยเฉพาะเวลาที่ต้องการใส่เสื้อผ้าไม่มีแขน เช่น เสื้อสายเดี่ยว เสื้อกล้าม เสื้อแขนกุด รวมถึงชุดว่ายน้ำ แต่ในอีกมุมหนึ่งก็มีคนที่ไม่ได้มองว่ามันเป็นปัญหาอะไรจึงเลือกใส่เสื้อผ้าเหล่านั้นได้อย่างมั่นใจ เรียกได้ว่าขึ้นอยู่กับความคิดของแต่ละคนเลย แต่สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มองว่าปัญหาต้นแขนใหญ่ทำให้ความมั่นใจในการเสื้อผ้าลดลง วันนี้เราก็มีทริคการลดต้นแขนมาแนะนำด้วยค่ะ 

 

บอกลาอาหารโซเดียมสูง

การกินอาหารที่มีโซเดียมสูงจะทำให้เกิดอาการบวมน้ำ เพราะร่างกายจะทำการกักเก็บน้ำไว้ใต้ชั้นผิว และ เนื้อเยื่อในร่างกายบริเวณต่าง ๆ มากขึ้นกว่าปกติ ส่งผลให้ส่วนต่าง ๆ ตามร่างกายดูบวมขึ้นกว่าเคย แต่จะเป็นเพียงระยะเวลาสั้น หลังจากนั้นก็จะถูกขับออกมา แต่ถ้ากินบ่อยจนสะสมอาการตัวบวมก็คงจะอยู่คู่เราไปตลอดแน่นอน ซึ่งอาหารโซเดียมสูง ได้แก่ อาหารรสเค็มจำพวกของหมักดอง อาหารกระป๋อง น้ำซุป อาหารรสจัดอย่างบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อาหารแช่แข็ง ขนมถุง ซอสหรือน้ำจิ้ปรุงรสต่าง ๆ เป็นต้น 

 

ภาพ : shutterstock

 

หลีกเลี่ยงอาหารไขมันสูง

อาหารไขมันสูงที่ว่านี้คือไขมันชนิดอิ่มตัว มักพบได้ในอาหารประเภทของหวาน เบเกอรี่ ของทอด ขนมกรุบกรอบ รวมทั้งเครื่องดื่มประเภทชานม กาแฟ ซึ่งเมื่อกินอาหารไขมันสูงติดต่อกันเป็นระยะเวลานานประกอบกับไม่ออกกำลังกาย จะทำให้ไขมันไปสะสมตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย เช่นต้นแขน หน้าท้อง ต้นขา เสี่ยงเป็นโรคอ้วน และโรคอื่น ๆ ตามมาอีกมากมาย 

 

น้ำเปล่าอย่าให้ขาด

ดื่มน้ำเปล่าในปริมาณที่เพียงพอกับที่ร่างกายต้องการได้รับ เพราะน้ำเปล่ามีส่วนช่วยในการย่อยอาหาร กระตุ้นระบบเผาผลาญ และยังช่วยลดความอยากอาหาร ช่วยให้อิ่มเร็วขึ้นอีกด้วย 

 

ภาพ : shutterstock

 

นวดสลายไขมัน

สมัยนี้มีการใช้เทคโนโลยีมาช่วยแก้ปัญหาเรื่องสัดส่วนมากมาย อย่างการนวดสลายไขมันก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่มีงบและต้องการเห็นผลอย่างรวดเร็ว หากใครสนใจวิธีนี้ควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจทำ

 

ออกกำลังกาย

การออกกำลังกายอาจเป็นวิธีที่เห็นผลช้า แต่รับรองว่าเห็นผลชัวร์และอยู่ถาวรถ้าปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอ และยังไม่เสียเงินมาก ไม่มีผลข้างเคียงอีกด้วย โดยการออกกำลังกายสามารถทำได้หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็น คาดิโอ เวทเทรนนิ่ง วิ่งโยคะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่ความสะดวกของแต่ละคน ซึ่งวันนี้เรามีคลิปท่าออกกำลังง่าย ๆ เพื่อลดต้นแขนให้ต้นแขนเฟิร์มกระชับมาฝากกันด้วย ไปดูเลยจ้า...

 

 

หวังว่าทริคลดต้นแขนที่เราแนะนำไปจะเป็นแนวทางให้สาว ๆ ได้นะคะ สะดวกวิธีไหนลองนำไปปรับใช้ให้เหมาะสมกับตัวเองกันได้เลยค่ะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow