Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เก่ง ธชย ปล่อยไฮไลท์เด็ด TOSSAGIRLS ทศเกิร์ล 2020 ยอดคนดู 1 ล้านวิวใน 24 ชม

Posted By Plook Entertain | 15 ก.ย. 63
1,900 Views

  Favorite

มาพร้อมวิสัยทัศน์ และแนวทางในการทำค่ายเพลงไม่เหมือนใคร งานนี้พ่อยักษ์ เก่ง ธชย CEO ค่ายเพลง White Line (ไวท์ไลน์) จัดหนักจัดเต็มเพื่อแฟนเพลง ปล่อยไฮไลท์เด็ด ภาพนิ่งกับวิดีโอลง tiktok 15 วิ ภายในระยะเวลาไม่ถึง 24 ชม กระแสมาแรงมียอดคนดูกว่า 1 ล้านวิว สำหรับวง “TOSSAGIRLS ทศเกิร์ล” รุ่นใหม่ในปี 2020
 


สมาชิกประกอบด้วย (ณัฐวลัญช์ ตาคะนานันท์) "เนเน่" ยักษ์ขาว คุมตำแหน่งลีดเดอร์วง , (ญาณิน ทิวงค์วรกุล) "ฟางฟาง" ยักษ์แดง กลับมาด้วยลุคที่เผ็ดร้อน พร้อมฟาด , (สขิลา คงสอน) "มะยม" ยักษ์เหลือง น้องเล็กสุด แต่ความสามารถไม่เล็ก กับคาแร็คเตอร์ที่โดดเด่น เป็นตัวแทนของสาวผิวสี สมาชิกใหม่อีกคนที่ไม่ใช่เฟี๊ยตแค่หน้าตา แต่ความสามารถก็โดดเด่น การเข้ามาครั้งนี้ รับตำแหน่งเมนร้อง (พัชริดา วงษ์แพทย์) "สไบ" ยักษ์เขียว โดยได้รับกระแสนิยมตั้งแต่ตอนออดิชั่น

ปิดท้ายด้วย (กนกวรรณ คำพา) "สตาร์" ยักษ์ชมพู ที่เกิดมาเพื่อเป็นสตาร์จริง ๆ เธอเปล่งประกายตั้งแต่ในรอบออดิชั่น ทศเกิร์ล ไอดอล TOSSAGIRLS IDOL จนได้มาเป็นสมาชิกของทศเกิร์ลจริง ๆ ด้วยสเน่ห์และความน่าสนใจ ทำให้เธอได้รับตำแหน่งเมนเต้น
 

 

“เก่ง ธชย” กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ค่าย White Line (ไวท์ไลน์) ได้ลองปล่อยศิลปินออกไปบ้าง ถือว่าประสบความสำเร็จในระดับที่โอเค ตอนนี้รู้ช่องทางเสริมความแข็งแกร่งที่จะส่งเพลงไปยังแฟนเพลงให้มากที่สุด ล่าสุดเราได้ปล่อย ภาพนิ่งกับวิดีโอ วง “TOSSAGIRLS ทศเกิร์ล” ลง tiktok 15 วิ ในเวลาไม่ถึง 24 ชม  มียอดคนดูกว่า 1 ล้านวิว ถือว่ากระแสมาแรงมาก ๆ สำหรับวง “TOSSAGIRLS ทศเกิร์ล” 
 

ในปี 2020 เราได้คัดเลือกน้อง ๆ มาจากการ ออดิชั่น TOSSAGIRLS IDOL เข้ามาร่วมทีม ทุกคนที่ได้เข้ามาจุดนี้ ได้เป็นศิลปินในค่ายมีความมุ่งมั่นที่จะถ่ายทอดพลังของดนตรี ไปยังผู้ฟัง เก่ง ก็ขอฝากเป็นกำลังใจและติดตามผลงานของพวกน้อง “TOSSAGIRLS ทศเกิร์ล” ได้ในเร็ว ๆ นี้  ด้วยนะครับ”
 

 

แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ  “TOSSAGIRLS ทศเกิร์ล” จากค่าย Whte Line (ไวท์ไลน์) ได้ที่ https://www.facebook.com/WhiteLineYakThai

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow