Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มิ้นต์ สลัดคราบสาวสายมูในละคร ควง อาเล็ก ถ่ายแบบสุดไฮ

Posted By Plook Entertain | 15 ก.ย. 63
2,951 Views

  Favorite

ขึ้นแท่นกลายเป็นคู่พระนางที่เคมีปั๊วะ ๆ ปัง ๆ แจกความสนุกสดใสจนแฟน ๆ หุบยิ้มไม่ลงกันเลยทีเดียว สำหรับ พระเอก “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” และ “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ที่โคจรมาเจอกันครั้งแรก ในละครโรแมนติกคอมเมดี้ “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ออกอากาศทุกวันจันทร์ - อังคาร หลังข่าวทางหน้าจอ ช่อง 3 กด 33 
 

 


ที่ทำให้แฟน ๆ ปลื้มปริ่ม กับโมเม้นต์น่ารักของคู่นี้ทะลักล้นออกมาถึงนอกจอ วันนี้เลยได้โอกาสดี พักการเมเตลูชั่วคราว ควงคู่กัน มาถ่ายแบบสุดพิเศษให้กับ page/ ig และ blog ของ SURROUND โดยถ่ายทำกันที่ มาลัยเล้าจน์ โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ที่สวยทันสมัยใหม่เข้ากันอย่างกลมกล่อม กับเสื้อคอลเลคชั่นล่าสุดจากแบรนด์ดังของ Club 21
 

“มิ้นต์” เผยว่า “ก็รู้สึกดีใจ ที่ได้ร่วมงานกับพี่อาเล็ก เพราะเล่นด้วยกันก็รู้สึกว่าสนุกมาก ๆ แล้ว มิ้นต์มองว่าทำงานกับพี่อาเล็ก เค้าเป็นคนชิลล์ ๆ ง่าย ๆ เรามีอะไรหลายอย่างคล้ายกัน พอทำออกมาเลยเป็นคนสนุก ด้วยไลฟ์สไตล์เราคล้ายกัน ความพิเศษของคู่เรา บางทีมองหน้ากันก็ขำแล้ มิ้นต์ว่าพี่เค้ามีความคอมเมดี้ในตัว ครีเอตอะไรใหม่ ๆ และ ความสด แบบไม่ซ้อมเยอะ เลยทำให้สนุกมากขึ้น 
 

 

“อาเล็ก” เผยว่า “มิ้นต์เป็นคนไลฟ์ลี่ เป็นคนแบบสนุกสนาน ไม่เคยร่วมงานกัน แต่เจอกันตามงานของช่องอยู่แล้ว ก่อนที่จะได้ทำงานด้วย ก็เห็นว่าเขาแกล้งกันคนนู้นคนนี้ พอมาเจอก็สนุกจริง ๆ เล่นด้วยแบบสบายใจ มาถ่ายแบบ ก็มีความหลากสไตล์ หล่อ ๆ เท่ ๆ สวยสง่า แนวคูล ๆ เราก็ผ่านการถ่ายแบบมาเยอะ เวลาทำงานมันคุ้นเคย มู๊ดแอนด์โทนที่เค้าต้องการก็สื่ออกมาได้ไม่ยากครับ”
 


สามารถติดตามแฟชั่นเซ็ทสวย ๆ ของทั้งคู่แบบเต็ม ๆ กันได้ที่ Facebook page :  SURROUND / IG: SURROUNG_IG และBlog: www.surround.in.th และละคร “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ได้ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.20 - 22.20 น. เต็มอิ่ม 2 ชั่วโมงเต็ม ทางช่อง3กด33

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow