Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เต้ย พงศกร - เต้ย จรินทร์พร ประกบคู่กันครั้งแรก ใน ความทรงจำสีจาง

Posted By Plook Entertain | 10 ก.ย. 63
2,573 Views

  Favorite

ความทรงจำที่สวยงาม ยังแจ่มชัดในใจใครคนหนึ่ง แต่สำหรับใครอีกคนกลับเลือนหายไปคล้ายเป็นเพียงรูปภาพสีจาง เตรียมพบกับเรื่องราวความรักสุดสะเทือนใจ ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ คราบน้ำตา ในละคร “ความทรงจำสีจาง” (Fade Away) ทาง ช่อง 3 
 

 

ความทรงจำสีจาง ละครแนวโรแมนติก ดราม่า ของ ผู้จัด คุณตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ แห่งค่ายเวฟ ทีวี  บทประพันธ์ โดย เวฟ ทีวี  บทโทรทัศน์ โดย ศันสนีย์  ตุลยธนบดี และ ตุลยา หันตรา  กำกับการแสดงโดย ณัฏฐ์กรณ์ สุทธาวาส งานนี้ ได้พระนางตัว ต. อย่าง เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ ประกบคู่ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ครั้งแรก 


ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ จ๊อบ ธัชพล  กู้วงศ์บัณฑิต ,ซีน ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี ,บอล กัมมัญญ์ กลมแก้ว ,แคร์ ฉัตรฑริกา สิทธิพรม ,วิน มาวิน ทวีผล ,หมู ดิลก ทองวัฒนา ,ฮันนี่ ภัสสร บุณยเกียรติ ,น้ำฝน สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ ,ป้อ ปริญญ์ วิกรานต์ ,เอ็นจอย ธิดารัตน์ ปรือทอง ,โมนา อมลรดา ไชยเดช ,ทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์ ,เม้าท์ สุดา ชื่นบาน ,เอม วิทวัส รัตนบุญบารมี ,แคร์ วงศ์วชิรา เพชรแก้ว ฯลฯ  ออกอากาศทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 (เริ่มตอนแรก พฤหัสบดีที่ 17 กันยายนนี้
 

 

เต้ย จรินทร์พร กล่าวว่า “เต้ยรับบท ‘แป้ง’ เค้าจะเป็นผู้หญิงธรรมดา ที่สู้ชีวิต จิตใจดี ยึดมั่นในความดี แป้งจะมีพี่ชายที่รักกันมาก แต่พลัดพรากกันไปตั้งแต่เด็ก ซึ่งเราก็ตามหาเค้ามาตลอด จนได้เจอกับคุณภู หรือ พระเอกของเรื่อง เพราะเราต้องเข้าไปทำงานที่บริษัทของเค้า ก็รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้แสนดี อบอุ่น เหมือนพี่ชายเราที่หายไป ละครเรื่องนี้ความรักของพระนาง เป็นความรักที่อบอุ่น เป็นชีวิตมนุษย์จริงๆ ที่คนดูจะค่อย ๆ ได้ซึมซับไปกับเรื่องราวของทั้งคู่ ที่สำคัญคือความสนุกเข้มข้น มีเรื่องราวให้ได้ลุ้น ได้ฟิน ได้เศร้า แบบคาดเดาได้ยาก แต่ครบรส รับรองว่าทุกคนจะต้องคอยเอาใจช่วย ไปกับความรักของเราแน่นอนค่ะ” 

 


เต้ย พงศกร  กล่าวว่า  “ผมรับบท ‘ภูวดล’ ครับ ภูวดลเป็นคนที่ไร้ความทรงจำ คือ สูญเสียความทรงจำตั้งแต่เด็ก แต่เป็นคนที่หนักแน่น และจริงจังมาก ภูวดลมีครบทั้งหน้าที่การงาน ครอบครัว ฐานะ ขาดอย่างเดียวคือความทรงจำ เลยพยายามตามหาความทรงจำที่หายไป เรื่องนี้ไม่ง่ายเลย ตัวละครจะเจอบททดสอบที่ค่อนข้างโหด ซับซ้อน และยากเวลาต้องถ่ายทอดอารมณ์ แต่โชคดีที่ได้เจอนักแสดงร่วมที่ดี ทำให้เราสามารถจับมือและรู้สึกไปด้วยกัน ผ่านแต่ละซีนไปด้วยกัน เรื่องนี้น่าติดตาม เพราะในความธรรมดา มันมีความไม่ธรรมดาซ่อนอยู่ ในแต่ละตอน คนดูจะได้อิน ได้ฟิน ได้ยิ้ม ได้หัวเราะ ร้องไห้ไปกับตัวละครในเรื่องนี้อย่างแน่นอนครับ” 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow