Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มิวซิกมูฟ เปิดค่ายใหม่ เมลอดิก คอนเนอร์ ดึงคนดนตรีคุณภาพ เอาใจคนฟังเพลงแจ๊ส

Posted By Plook Entertain | 10 ก.ย. 63
1,924 Views

  Favorite

บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด หลังประสบความสำเร็จจากทั้ง 3 ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส, มีเรคคอร์ดส และบ๊อกซ์ มิวสิค เปิดตัวค่ายใหม่เอาใจคนที่ชื่นชอบเพลงแจ๊ส “เมลอดิก คอนเนอร์” (Melodic Corner) เพื่อเป็นฮับแห่งใหม่ของนักดนตรีแจ๊สของไทย โดยหวังจะกระตุ้นให้วงการเพลงแจ๊สไทยให้คึกคักยิ่งขึ้น 

โดยเป็นความคิดริเริ่มจาก คุณจุ๊บ วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ที่มองเห็นสเน่ห์ความอมตะของดนตรีแจ๊สแต่เอามานำเสนอในรูปแบบใหม่ให้ฟังง่ายติดหูมากยิ่งขึ้น
 

 

“เมลอดิก คอนเนอร์” (Melodic Corner) ตั้งใจให้เป็นคอมมิวนิตี้สำหรับคนที่รักในดนตรีแจ๊ส ซึ่งไม่เพียงมีผลงานต่างๆเกี่ยวกับดนตรีแจ๊ส แต่ยังสนับสนุนและอัพเดทความเคลื่อนไหวในวงการแจ๊สทั้งไทยและต่างประเทศ รวบรวมเพลงแจ๊สที่ไพเราะและน่าสนใจมานำเสนอใหม่ในรูปแบบเพลงร้องและเพลงบรรเลง พร้อมทั้งแบ่งปันเพลย์ลิสต์เพลงแจ๊สเพราะๆ ให้ได้ฟังกันในเป็นประจำอีกด้วย

 

โดยกลุ่มศิลปินเดี่ยวเบอร์แรก ของค่าย “เมลอดิก คอนเนอร์”(Melodic Corner) ที่จะปล่อยให้ทุกคนได้ฟังกันก็คือ PAE SAX(เป้ แซ็ก) หรือ เป้ ไพสิฐ คำกลั่น มือแซ็กโซโฟนของวง มายด์ ซึ่งจะมาโซโล่แซกโซโฟน ในอีพี แรก และต่อไปในปีนี้จะมีอัลบั้มเพลงสากลจากศิลปินคนพิเศษ อย่าง คุณอุ๋ม วฤตดา ภิรมย์ภักดี ที่มีคุณภาพเก็บรายละเอียดทุกอย่างของเสียงในระดับ Audiophile Quality พิถีพิถันในการอัดร้องและเครื่องดนตรีทุกชิ้นเพื่อให้คุณภาพเสียงออกมาดีที่สุด เรียกว่าใครที่เป็นคอเพลงแจ๊สไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง
 

 

กดติดตามความเคลื่นไหวของ Melodic Corner ได้ที่ 

https://www.facebook.com/melodiccorner

https://www.youtube.com/channel/UCRrbdl5HFjw85x13ibHF9VQ

IG: melodiccorner

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow