Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สำนักข่าวดังเผย เดวิด - วิคตอเรีย แบคแฮม เคยป่วยเป็นโควิด-19

Posted By Boonvipa | 08 ก.ย. 63
2,983 Views

  Favorite

เป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับคนในวงการบันเทิงฝั่งฮอลลีวูดอยู่ไม่น้อย เมื่อจู่ ๆ สำนักข่าวดัง Daily Mail ได้รายงานข่าวว่า 2 สามีภรรยา เดวิด - วิคตอเรีย แบคแฮม (David - Victoria Beckham) เคยป่วยเป็นโรคโควิด-19 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ปัจจุบันทั้งคู่รักษาตัวหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ภาพ : victoriabeckham


จากที่สำนักข่าวดัง Daily Mail ได้เปิดเผยข้อมูลว่า เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา อดีตนักฟุตบอลชื่อดัง เดวิด เบคแฮม เริ่มมีอาการไม่สบายตัว ต่อมาภรรยาสาว วิคตอเรีย ก็เริ่มเจ็บคอ และมีไข้สูง ในขณะที่คนใกล้ชิดของทั้งสองก็มีอาการป่วย ทั้งคนขับรถ บอดี้การ์ด รวมถึงบรรดาผู้ช่วย 
 

โดยรายงานข่าวได้ระบุว่า เดวิด และ วิคตอเรีย แบคแฮม ได้เดินทางไปยังสหรัฐอเมริกาเพื่อรับชมเกมการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีม Inter Miami ที่ลงเตะกับทีม Los Angeles FC ในรัฐ แคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้เดินทางกลับมายังประเทศอังกฤษเพื่อจัดงานปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดอายุครบ 21 ปีให้กับ บรู๊คลิน (Brooklyn) ลูกชายคนโตที่บ้านในเมือง Cotwolds
 


ในวันที่ 11 มีนาคม David Beckham พร้อมครอบครัวได้เดินทางกลับไปยังเมือง ไมอามี่ เพื่อร่วมงานเปิดตัวสโมสรฟุตบอล Inter Miami อย่างเป็นทางการ หลังจากนั้นก็ได้เดินทางกลับมายังอังกฤษในวันที่ 19 มีนาคม ซึ่งก็ได้มีการยืนยันเป็นครั้งแรกว่าทั้ง David และ Victoria Beckham ต่างก็ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จากการร่วมงานปาร์ตี้ฉลองเปิดตัวสโมสรฟุตบอล Inter Miami ในแอลเอ

หลังจากนั้นไม่นาน เดวิด และ วิคตอเรีย แบคแฮม ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งผลออกมาเป็นบวก ส่งผลให้ทั้งคู่ และสมาชิกครอบครัวทุกคน รวมถึงคนขับรถ, บอดี้การ์ดและผู้ช่วยที่มีอาการป่วยต่างก็ต้องกักตัวอยู่ภายในบ้านเป็นเวลา 2 สัปดาห์จนกระทั่งหายดีในที่สุด
 

ภาพ : victoriabeckham
ภาพ : victoriabeckham
ภาพ : victoriabeckham

 

ซึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น เดวิด และ วิคตอเรีย ตัดสินใจที่จะไม่จัดงานปาร์ตี้วันเกิดให้กับลูกชาย (Romeo Beckham) ที่เกิดในวันที่ 1 กันยายน 2563 เพราะทางครอบครัวได้ทำตามนโยบายรักษาระยะห่างทางสังคมอย่างเคร่งครัดที่สุด

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow