Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

OFFICIAL PERFORMANCE 1 รอบมันส์สุดเดือดกับรายการ Show Me The Money Thailand 2

Posted By Plook Entertain | 08 ก.ย. 63
2,591 Views

  Favorite

จบไปแล้วกับการแข่งขันอันดุเดือดของรอบ DISS BATTLE  และแน่นอนการสูญเสียยังคงต้องดำเนินต่อไป เพราะนี่คือการแข่งขันของ Hippop Survivor รอบ OFFICIAL PERFORMANCE 1 ที่มันส์ที่สุดในรายการ Show Me The Money Thailand ซีซั่น 2

โดยจับคู่ทีมแข่งขันเพื่อมาประชันกันต่อจากการแพ้ชนะในสัปดาห์ที่แล้วคือ ทีม Z2 พบกับ STILL FLY และ TRAP TRAP พบกับ PxP ที่ตัดสินด้วยการโชว์บนเวทีอย่างเต็มรูปแบบ
 

 

ช่วงเวลาแห่งความยากเย็นของกติกาการแข่งขันรอบ OFFICIAL PERFORMANCE 1 สัปดาห์นี้จะมีการเก็บคะแนนจาก 2 โชว์ด้วยกัน คือ ไมค์ ซีเลคชั่น และ Master Show แต่สิ่งที่บีบหัวใจไปกว่านั้นใน Past นี้ PD ต้องตัดสินใจเลือกผู้เข้าแข่งขันหนึ่งคนที่คิดว่าทำคะแนนให้ทีมได้ดีกว่า

ซึ่งแปลว่าอีกคนที่ไม่ได้ขึ้นเวทีจะตกรอบในทันที และสำหรับเหล่า Audience ทุกคนในสตูดิโอยังคงมีหน้าที่เป็นผู้ชี้เป็นชี้ตาย สิทธิ์ในการโหวตให้คะแนนกับทีมที่ชื่นชอบคนละ 10,000 Pointเท่านั้น และทีมที่มีคะแนนน้อยกว่าจะต้องคัดลูกทีมออกเพิ่มอีกหนึ่งคน
 


การแข่งขันแร็ป Survivor ครั้งนี้ทีมที่แพ้เกมส์นี้จะต้องเสียลูกทีมถึง 2 คน งานนี้ใครรอดใครร่วงหรือใครจะเป็นผู้ถูกเลือกเพื่อไปสานฝันต่อ สามารถติดตามความสนุกรอบ  Battle One on One ได้ในรายการ “Show Me The Money Thailand Season 2” วันอังคาร ที่ 8 กันยายนนี้ เวลา 21.30 น. ทาง True4U  ช่อง 24 และชมแบบ Uncensored ได้ทางแอปพลิเคชัน TrueID ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow