Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เผยเทคนิคลดน้ำหนักฉบับคนดัง ใคร ๆ ก็ทำตามได้

Posted By SK | 03 ก.ย. 63
3,867 Views

  Favorite

ใครที่กำลังลดน้ำหนัก ลดความอ้วน เรามีเทคนิคลดน้ำหนักปรับเปลี่ยนรูปร่างเพื่อสุขภาพที่ดีตามฉบับคนดังมาฝาก ใคร ๆ ก็ทำตามได้ 

 

สาว ๆ คงพอจะเห็นเคสการลดน้ำหนักของเหล่าดาราคนดังผ่านตามามากมาย โดยแต่ละเคสนั้นก็มีสาเหตุที่ทำให้ต้องลดน้ำหนักแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะด้วยพฤติกรรมการใช้ชีวิตการกินที่ส่งผลต่อสุขภาพ หรือรูปร่างเปลี่ยนไปหลังจากคลอดลูก ซึ่งแต่ละคนต่างค้นพบวิธีที่เหมาะสมกับตัวเองบวกกับความพยายามและตั้งใจ จนในสุดก็สามารถเปลี่ยนแปลงรูปร่างได้สำเร็จ ทำเอาผู้ชมอย่างเราร้องว้าวไปตาม ๆ กัน แถมบางคนก็ได้เผยวิธีในการลดน้ำหนักให้เป็นข้อมูลกันด้วย วันนี้เราจึงขอยกตัวอย่างเทคนิคการลดน้ำหนักฉบับคนดังมาให้เป็นแนวทางกับสาว ๆ ที่กำลังหาวิธีอยู่ ลองไปดูกันว่าจะมีเทคนิคจากใครบ้าง 

 

ยาง ซูบิน (@soobin1119)

ภาพ : @soobin1119

 

ภาพ : @soobin1119

 

ภาพ : @soobin1119

 

ภาพ : @soobin1119

 

เน็ตไอดอลสายกินจากเกาหลีที่หันมาใส่ใจสุขภาพ ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมกาารกินบวกกับออกกำลังจนน้ำหนักลดลงจากเลขสามหลักกลายเป็นสองหลัก และลดไปได้ 30 กว่ากิโลกรัม ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี โดยเจ้าตัวใช้วิธีดังนี้

• ออกกำลังเป็นประจำด้วยท่าต่าง ๆ เช่น 
• ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน เช่น ลดปริมาณอาหาร เลือกกินมากขึ้น เน้นโปรตีนดี ปรุงรสน้อย ปรุงอาหารด้วยการอบลดการใช้น้ำมัน รวมถึงกินผักผลไม้ไฟเบอร์สูง เป็นต้น  

แหล่งที่มา : https://praew.com/beauty/303413.html 


 

อเดล (@adele)

ภาพ : @adele

 

ภาพ : @adele

 

นักร้องเสียงทรงพลังที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากับรูปร่างอวบท้วมมาตลอด ตอนนี้เธอได้ลดน้ำหนักไปกว่า 20 กิโลกรัม จนมีรูปร่างเป๊ะอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน สำหรับวิธีลดน้ำหนักของเธอ แม้ไม่ได้ออกมายืนยันชัดเจนว่าใช้วิธีใดบ้าง แต่สื่อหลายสำนักต่างระบุไว้ประมาณนี้

• ออกกำลังกายเป็นประจำ โดยเลือกออกกำลังกายหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นพิลาทิส เวทเทรนนิ่ง
• ใส่ใจเรื่องการเลือกอาหาร เน้นอาหารที่มาจากพืชเป็นหลัก งดดื่มแอลกอฮอล์ 

แหล่งที่มา : http://www.okmagazine-thai.com/adele-weight-loss-2020/ 


 

เรเบล วิลสัน (@rebelwilson)

ภาพ : @rebelwilson

 

ภาพ : @rebelwilson

 

ภาพ : @rebelwilson

 

ภาพ : @rebelwilson

 

หลังจากที่นักแสดงสาวพลัสไซส์สายคอมเมดี้ ประกาศไปเมื่อต้นปี 2020 ว่าเธอจะหันมาดูแลสุขภาพ ล่าสุดเธอได้ลงรูปบนอินสตาแกรมอัพเดทความเปลี่ยนแปลง หลังจากลดน้ำหนักไปได้กว่า 18 กิโลกรัม เรียกว่าสลัดภาพสาวเจ้าเนื้อ ดูเฟิร์มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย โดยเจ้าตัวเผยถึงวิธีลดน้ำหนักไว้ดังนี้

• คุมอาหารด้วยวิธี Mayr Method Diet ซึ่งเป็นการไดเอตแบบดีท็อกซ์ ลดน้ำตาล ลดปริมาณกลูเตนและผลิตภัณฑ์จากนม เน้นโปรตีนและผักใบเขียวแทน แถมใช้เวลาในการกินช้าลงด้วยการเคี้ยว 40 ครั้งต่อคำ
• กิจกรรมที่ช่วยลดน้ำหนัก เช่นการต่อยมวย เดินป่า ออกกำลังกายด้วยเชือก (battle ropes) เดินขึ้นบันไดและ HIIT

แหล่งที่มา : https://www.catdumb.tv/rebel-wilson-weight-loss-427/ 


 

ตั๊ก บงกช (@bong_kod_tak)

ภาพ : @bong_kod_tak

 

ภาพ : @bong_kod_tak

 

ภาพ : @bong_kod_tak

 

นักแสดงสาวลุคเซ็กซี่คุณแม่ลูกหนึ่งจากที่เคยน้ำหนักมากเกือบถึง 90 กิโลกรัม ก็ได้ฟิตหุ่นอย่างจริงจังจนปัจจุบันกลับมามีหุ่นเป๊ะ แซ่บ แบบที่ดูไม่รู้เลยว่าเคยอ้วนมาก่อน หากใครติดตามอินสตาแกรมของสาวตั๊กก้จะรู้เลยว่าเธอออกกำลังกายจริงจังมาก แต่นอกจากออกกำลังกายแล้วเธอมีเทคนิคอื่นด้วยเช่นกัน วิธีหลัก ๆ มีดังนี้

• ออกกำลังกายเป็นประจำ เช่น วิ่ง โยคะ พิลาทิส เวทเทรนนิ่ง เป็นต้น

• เลือกกินอาหารตามกรุ๊ปเลือด 

• การแปะเมล็ดผักกาดที่หูเพื่อลดความอยากอาหาร (ศาสตร์ทางด้านแพทย์แผนจีนโบราณ โปรดใช้วิจารณญาณ)

แหล่งที่มา : https://www.newtv.co.th/news/41170


 

ซีแนม สุนทร (@zeenam_m)

ภาพ : @zeenam_m

 

ภาพ : @zeenam_m

 

ภาพ : @zeenam_m

 

ภาพ : @zeenam_m

 

ใครที่เป็นแฟนรายการ ทรู อะคาเดมี แฟนทาเชีย มาตั้งแต่ยุคแรก ๆ คงจะรู้จักและจำภาพของสาวเสียงดี ซีแนม AF1 ได้เป็นอย่างดี เมื่อก่อนเธอมีรูปร่างค่อนข้างอวบเป็นสาวจ้ำม่ำ แต่หลังจากหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น จึงทำให้เจ้าตัวลดน้ำหนักไปได้ถึง 40 กิโลกรัม เปลี่ยนลุคเป็นสาวแซ่บ เซ็กซี่กันเลยทีเดียว ส่วนวิธีที่เธอปฏิบัติก็ตามนี้เลย 

• ออกกำลังกายเป็นประจำ เข้าคลาสฟิตเนส โยคะ
• ควบคุมอาหาร ลดเลี่ยงน้ำตาล ของมันของทอด เลือกกินแป้งไม่ขัดขาว ทานผักผลไม้เยอะขึ้น
• ดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพอ

แหล่งที่มา : https://www.youtube.com/watch?v=q_SUaLE1XUU 

 

หากใครไม่รู้จะเริ่มออกกำลังกายอย่างไร หรือไม่อยากไปเข้าคอร์สเสียเงิน ลองออกกำลังกายตามคลิปของสาวเบเบ้ดูก็ได้นะคะ 

 

 

ถ้าอยากผอมอยากมีหุ่นดีไม่ใช่เรื่องยาก ขอเพียงแค่มีความตั้งใจและมุ่งมั่น ใจพร้อมกายพร้อมรับรองว่าต้องไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้แน่นอน หวังว่าเทคนิคการลดน้ำหนักของคนดังที่เรานำมาให้ชมกัน จะเป็นแรงบันดาลใจและแนวทางให้หลาย ๆ คนที่ต้องการลดน้ำหนักได้นะคะ  

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow