Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ปังไม่หยุด ! เป๊ก ผลิตโชค ดึง ใหม่ ดาวิกา ร่วมงานกันครั้งแรก โชว์สเต็ปในเอ็มวี GET TO KNOW YOU

Posted By Plook Entertain | 03 ก.ย. 63
6,218 Views

  Favorite

อย่างปัง !! เปิดตัวนางเอกมิวสิกวิดีโอตัวสุดท้ายจากดิจิตอลอัลบั้ม “A LITTLE THING” ของนักร้องขวัญใจแฟนทั่วประเทศ “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” ด้วยนักแสดงสาวสวย สุดฮอต “ดาวิกา โฮร์เน่” ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูดี มีสไตล์ พร้อมอวดลวดลายสเต็ปการเต้นเท่ ๆ
 

 

ถือเป็นครั้งแรก !! ของการโคจรมาร่วมงานกันอย่างเป็นทางการของสองซุปตาร์ และยังเป็นเป็นครั้งแรก ! ที่ได้ร่วมงานกับนักดนตรีที่มีฝีมือการแต่งเพลงเป็นเอกลักษณ์ อย่าง “นะ โพลีแคท” อีกทั้งยังเป็น เพลงแรกของ เป๊ก ที่มีเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษ พูดถึงการได้เจอคน ๆ หนึ่ง แล้วเรารู้สึกว่าต้องรู้จักเขาให้ได้ กลับถึงบ้านแล้วเราก็ยังคิดถึงเขาตลอดเวลา อยากรู้จัก อยากสานสัมพันธ์ ต้องดึงเขามาเป็นคู่เราให้ได้

ทางด้านดนตรีจะมีจังหวะให้โยก ๆ ตามได้ มีความเป็นฟังก์ แต่ก็ยังคงความอิเล็คโทรนิก และอาร์แอนด์บี ในแบบที่เป็นผลิตโชคไว้อยู่ ส่วนทางด้านมิวสิกวิดีโอ หลังจากเปิดเผยสาวปริศนาที่แฟน ๆ ต่างสงสัย ต่างทายกันมานาน ว่าใครจะมาเป็นนางเอกเอ็มวี ว่าคือ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ฮือฮากันยกด้อมเพราะคาดไม่ถึงว่าทั้ง “เป๊ก - ใหม่” จะโคจรมาร่วมงานกันได้ ซึ่ง “ใหม่ ดาวิกา” เล่าถึงการทำงานให้ฟังว่า
 


“ในเอ็มวี GET TO KNOW KNOW นี้ หลัก ๆ ใหม่มาเต้นกับพี่เป๊กค่ะ ไม่ได้เต้นมานานแล้ว เราซ้อมด้วยกันชั่วโมงเดียวแล้วก็มาเต้นเลย สำหรับใหม่ค่อนข้างยาก เพราะไม่เคยเต้นแบบนี้ค่ะ แต่สนุกดี ตั้งแต่ที่ใหม่ได้ฟังเพลง ใหม่ก็ฮัมเพลงตามตลอดเลย เพลงติดหูมาก ดีใจที่พี่เป๊กนึกถึงเรา ตอนติดต่อมา เซย์เยสทันทีเลยค่ะ ยังไม่ทราบรายละเอียดเลยว่าเพลงอะไร รับไว้ก่อน พี่เป๊กน่ารักมาก ฝากติดตามเอ็มวีเพลงนี้ด้วยนะคะ”
 

/


“เป๊ก” เสริม “จริง ๆ ก่อนนี้พี่นะ (โพลีแคท) กับผมเคยทำเพลงด้วยกันมาก่อน แต่ยังไม่ได้เอามาใช้งาน พอมาอัลบั้มนี้ ผมเลยบอกทางพี่แทนอยากเอาเพลงที่พี่นะ ทำให้มาใช้ ก็เลยคุยกับพี่นะ แล้วเอามาปรับกันจนลงตัวเป็น เพลง GET TO KNOW YOU มาไว้ในอัลบั้มนี้ ดนตรีออกแนวยุค 80 - 90 มีการร้องที่ใหม่ ๆ แบบที่ผมไม่เคยร้องมาก่อน ฟีดแบคจากคนที่ได้ฟังเค้าก็บอกชอบกันนะครับ เป็น 1 เพลงในอัลบั้มที่มีความพิเศษ คือ เนื้อเพลงเป็นเพลงภาษาอังกฤษด้วย

และนางเอกเอ็มวีก็พิเศษ ที่ได้ ใหม่ ดาวิกา มาเล่น... ใหม่ สวยมาก ๆ ครับ ตอนที่เล่นด้วยกันมองเค้าทั้งสวย ทั้งเท่ ทั้งเต้นเก่ง ครบเลย ดีใจมากที่น้องมาเล่นด้วยกัน อีกอย่างผมชอบที่เอ็มวีเพลงนี้เป็นสีโทนขาวดำ ดูเท่ แปลกตาดี ยังไงฝากแฟนๆ ติดตามฟังเพลงและดูเอ็มวีกันเยอะ ๆ นะครับ”
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow