Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แอฟ ทักษอร มอบประสบการณ์เผยผิวสวยสุดเลอค่า อ่อนเยาว์เหนือกาลเวลา

Posted By Plook Entertain | 01 ก.ย. 63
2,045 Views

  Favorite

เรียกได้ว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรกับผิวหน้าของดาราสาว "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" Shiseido Future Solution LX Brand Influencer Thailand ได้จริง ๆ

งานนี้เปิดบ้านแนะนำตัวผลิตภัณฑ์ระดับ Super Prestige ของชิเซโด้ ที่เป็นที่สุดแห่งครีมบำรุงผิวอันทรงคุณค่าของชิเซโด้ กับ Shiseido Future Solution LX Legendary Enmei Ultimate Renewing Cream ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับไฮเอนด์ของแบรนด์ชิเซโด้ 
 

 

โดย "แอฟ ทักษอร" เผยว่า “การดูแลตัวเองสำหรับแอฟเป็นสิ่งสำคัญมาก ปกติเป็นคนใส่ใจเรื่องการดูแลผิวอยู่แล้ว เพราะช่วงนี้ต้องออกกองเร่งถ่ายละครตลอด ฉะนั้นแอฟจำเป็นต้องดูแลผิวเป็นพิเศษ การเลือกผลิตภัณฑ์ต้องให้เหมาะสมกับสภาพผิวของเรามากที่สุด เพื่อตอบโจทย์ และสามารถบำรุงผิวให้ได้มากที่สุด 

หลังจากที่แอฟเคยหลงรักกับ Shiseido Future Solution LX  Legendary Enmei Ultimate Luminance Serum มาก่อนหน้านี้ ครั้งนี้ดีใจมาก ที่ Shiseido ออกผลิตภัณฑ์ใหม่กับ Shiseido Future Solution LX Legendary Enmei Ultimate Renewing Cream ที่เมื่อก่อนใช้แค่เซรั่มก็ได้ผลลัพธ์ดีมากอยู่แล้ว 

ครั้งนี้พอใช้คู่กันยิ่งได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งกว่าเคยเคย  สำหรับใครที่อยากมีผิวหน้ากระจ่างใสแลดูอ่อนเยาว์ แอฟแนะนำเลยค่ะ สำหรับคู่นี้”
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow