Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สุดอาลัย นักแสดงรุ่นใหญ่ อ้อย กาญจนา เสียชีวิตลงด้วยโรคหัวใจ ในวัย 61 ปี

Posted By Boonvipa | 28 ส.ค. 63
2,657 Views

  Favorite

อาลัยอำลาอดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ฝีมือดี อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์ ที่ได้จากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2563 ด้วยโรคหัวใจ ในวัย 61 ปี ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โดยจะมีพิธีรดน้ำศพ และสวดพระอภิธรรมในวันนี้ (28 ส.ค. 2563) ณ วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร
 


เรียกว่าเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อวานที่ผ่านมา (27 ส.ค.63) อดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ดาวค้างฟ้า อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์ ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคหัวใจ ในวัยเพียง 61 ปี ซึ่งทางครอบครัวนั้นยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ใด ๆ 
 

โดยวันนี้ 28 สิงหาคม 63 เวลา 16.00 น. จะมีการจัดพิธีรดน้ำศพ ที่วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร และจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมในเวลา 18.30 น. ไปจนถึงวันที่ 3 กันยายน ส่วนพิธีฌาปนกิจศพทางครอบครัวจะมาแจ้งให้ทราบในลำดับต่อไป

 

 

สำหรับเส้นทางบันเทิงของ อ้อย กาญจนา เริ่มจากการถ่ายโฆษณาผ้าอนามัย ถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารดิฉัน จากนั้นก็ได้รับการติดต่อจาก ม.จ.ทิพยฉัตร ฉัตรชัย ให้มาเล่นภาพยนตร์เรื่อง เคหาสน์สีแดง แต่เจ้าตัวปฏิเสธไปเพราะกลัวเรียนไม่จบ 
 

จากนั้นแจ๊สสยามติดต่อให้แสดงภาพยนตร์เรื่อง กตัญญูประกาศิต แต่ก็ปฏิเสธอีก เพราะคุณพ่อห้าม แต่สุดท้ายใจอ่อนรับงานแสดงละคร เพราะเมื่อก่อนการถ่ายละคร จะถ่ายอยู่ในห้องส่งไม่ต้องออกต่างจังหวัด ทำให้ อ้อย กาญจนา กลายเป็นหนึ่งในนางเอกดังในยุคนั้น และเป็นนักแสดงฝีมือดี ที่มีผลงานละครกับทุกช่องมาอย่างต่อเนื่อง

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow