Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

#รักแม่365วัน แคมเปญบอกรักแม่ทุกวันกับ Star Hunter Entertainment นำทีมโดย บาส - คิมม่อน - คอปเตอร์

Posted By Plook Entertain | 26 ส.ค. 63
5,881 Views

  Favorite

เป็นภาพสุดประทับใจที่เราทุกคนมักจะคุ้นตาในช่วงเทศกาลวันแม่ของทุกปี ที่บรรดาลูก ๆ จะนำดอกมะลิ มากราบไหว้คุณแม่ หรือไม่ก็ใช้วันนี้เป็นวันพบปะครอบครัวอีกหนึ่งวัน ด้วยการออกไปทานข้าวนอกบ้าน บริษัท Star Hunter Entertainment (สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์)

โดย โอ๋ - ยชญ กรณ์หิรัญ หรือ โอ๋ Starhunter เลยถือโอกาสสุดพิเศษนี้ พุดแคมเปญ #รักแม่365วัน รณรงค์ให้ทุกคนแสดงความรักกับคุณแม่ ทุกวัน ทุกเวลา เพราะถือว่า... ทุกวันก็คือวันพิเศษสำหรับคุณแม่ และครอบครัว นำ 3 หนุ่ม ‘BKC’ บาส - คิมม่อน - คอปเตอร์ พร้อมศิลปินร่วมค่าย ‘SUPERBOY PROJECT’ และทีมนักแสดง ‘Gen Y The Series’ เป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความประทับใจ

 

โอ๋ Starhunter บอสใหญ่ Star Hunter Entertainment เผยว่า ... “บริษัท Star Hunter Entertainment เป็นบริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ผลิตศิลปินไอดอล เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่เยาวชนและเหล่าแฟนคลับ ซึ่งศิลปิน ดารา ในสังกัดของเราก็ได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง และการสนับสนุนจากพี่ ๆ สื่อมวลชน มีผลงานหลากหลาย ทั้ง เพลง หนัง ซีรีส์ โอ๋ มองว่า... บาส - คิมม่อน - คอปเตอร์ และศิลปินในค่ายอย่าง ‘SUPERBOY PROJECT’ และทีมนักแสดง ‘Gen Y The Series’ ก็น่าจะมีพลังและสามารถเป็นตัวแทนเด็กยุคใหม่ได้ดี

เรามองว่าเทศกาลวันแม่ เป็นวันที่ลูก ๆ ทุกคน จะออกมาแสดงความรักต่อคุณแม่ แต่เราเองอยากให้ลูก ๆ ทุกคน แสดงความรักกับคุณแม่ได้ทุกวัน โดยที่ไม่ต้องรอให้ถึงวันสำคัญครับ โอ๋ เลยใช้พลังของศิลปินในค่ายมาร่วมทำแคมเปญดี ๆ รณรงค์ให้ทุกคน #รักแม่365วัน ครับ ด้วยการถ่ายรูปคู่กับคุณแม่และใส่ # (แฮชแท็ก) ของแคมเปญนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งโมเม้นต์ดี ๆ ที่ตอนนี้สังคมไทยก็น่าจะต้องการในยุคที่โควิด-19 ระบาด เศรษฐกิจไม่ดีเหมือนเดิม อย่างน้อยพวกเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ คุณลูก ก็สามารถกดเข้าไปดูคลังภาพความประทับใจนี้ได้ จาก #รักแม่365วัน พอเห็นภาพก็น่าจะทำให้ทุกคนยิ้มได้ครับ และถ้าถึงช่วงเทศกาลวันพ่อ โอ๋ ก็อาจจะคิดแคมเปญที่ให้ทุกคนได้ร่วมกันสร้างความประทับใจที่มีต่อคุณพ่ออีกครั้งครับ”
 

 

ทั้งนี้เราได้รวบรวมภาพถ่ายและข้อความแห่งความประทับใจจากศิลปินในค่าย Star Hunter Entertainment ที่มีต่อคุณแม่ อีกด้วย เริ่มจาก 3 หนุ่ม ‘BKC’ บาส - คิมม่อน - คอปเตอร์
 

บาส - สุรเดช พินิวัตร์ และ คุณแม่แพรน้ำฝน พินิวัตร์

 

“ทุกวันนี้สิ่งที่ต้องการที่สุดคือการที่เห็นหม่าม้ามีความสุข เมื่อก่อนในวันที่บาสยังเด็กเราร้องไห้กันมาเยอะแล้ว แต่วันนี้บาสโตพอที่จะทำเพื่อหม่าม้า หลังจากนี้ไปจะไม่ทำให้น้ำตาของหม่าม้าต้องหยดด้วยความเสียใจอีก บาสจะตั้งใจทำงาน เพื่อหม่าม้าและทุกคนครับ ขอให้หม่าม้าสุขภาพแข็งแรงนะครับ จะได้อยู่กับบาสนานๆ รักเจ๊นะจุ๊บๆ #รักแม่365วัน”

 

คิมม่อน - วโรดม เข็มมณฑา และ คุณแม่ปิยวดี เข็มมณฑา

 

คอปเตอร์ - ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี และ คุณแม่สุวิไล เกิดทองทวี

“ขอบคุณแม่ในทุกๆ อย่าง ที่แม่ทำให้เลยนะครับ ขอบคุณที่คอยสนับสนุนในทุกๆ อย่าง ที่ลูกทำ หรือ เลือกเดิน ถ้าไม่มีแม่คอยซัพพอร์ต ผมก็ไม่รู้เลยว่า... จะมาได้ไกลขนาดนี้มั้ย รักแม่นะครับ อยากให้แม่ อยู่เคียงข้างลูกแบบนี้ไปนาน ๆ ขอให้แม่ มีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง คอยอยู่ดูแลกันและกันแบบนี้ไปนาน ๆ นะครับ รักที่สุดดดด ต่อไปนี้จะคอยดูแลแม่เองนะ #รักแม่365วัน”
 

“ทำงานหนักทุกวันนี้... ก็อยากเห็นครอบครัวสบาย แม่สบาย มีความสุข ร่ำรวย คิมจะเปลี่ยนชีวิตบ้านเราเอง ฝากแม่ดูแลสุภาพให้แข็งแรงนะครับ อีกไม่นานเราจะรวยแล้ว คิมจะพยายามทำให้สำเร็จ เราจะสบาย จะไปที่ ๆ ไม่เคยไป จะกินอะไร ที่ไม่เคยกิน จะได้อะไรที่ไม่เคยได้ จะมีความสุขกว่าที่เคยมี #รักแม่365วัน”

 

แบงก์ SUPERBOY หรือ แบงก์ - ธนาธิป ศรีทองสุก และ คุณแม่ธนิดา ศรีทองสุก


“ขอบคุณแม่ที่คอยอยู่ข้างๆ มาตลอด สัญญาว่าจะตั้งใจทำงานและดูแลแม่ให้ดีที่สุด #รักแม่365วัน”

 

ภณ SUPERBOY หรือ ภณ - ธนภณ เอี่ยมกำชัย และ คุณแม่อัญวริญญ์ เอี่ยมกำชัย


“ขอบคุณคุณแม่ที่ทำให้ภณมีทุกวันนี้ คอยดูแลเอาใจใส่ ว่ากล่าวตักเตือน อีกหนึ่งกำลังใจที่สำคัญมากๆ ที่ทำให้ผม ก้าวเดินต่อไปสู่ความฝันสู่จุดมุ่งหมาย คุณแม่เองก็แก่ขึ้นทุกวันภณก็จะรีบประสบความสำเร็จเพื่อที่จะได้ดูแลท่านให้สบาย และมีความสุข รักคุณแม่ ดีใจที่ได้เกิดเป็นลูกแม่ #รักแม่365วัน”

 

เจ็ท SUPERBOY หรือ เจ็ท - เจษฎากร บัณฑิต และ คุณแม่ประภาพร กลิ่นสัมผัส


“ทุกวันนี้ผมใช้ชีวิตโดยมีคุณแม่เป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตและผมพยายามตั้งใจทำงานเป็นเด็กดีของคุณแม่เพื่อที่จะให้คุณแม่สบายและเพื่อทดแทนบุญคุณที่คุณแม่เลี้ยงผมมา อยู่ดูความสำเร็จไปด้วยกันนะครับคุณแม่ #รักแม่365วัน”

 

เฟอร์กี้ SUPERBOY หรือ เฟอร์กี้ - ภวฤทธ์ เพาเวอร์ และ คุณแม่ปริศนา เพาเวอร์

“ที่ผมเป็นผมในทุกวันนี้ได้ก็เพราะการดูแล คำสั่งสอน และความอบอุ่นที่แม่มีให้มาตลอด ผมจะทำให้แม่ภูมิใจ และ อยู่อย่างสบายให้ได้ #รักแม่365วัน”

 

กาด SUPERBOY หรือ กาด - กาด พลอยสุภา และ คุณแม่จารุวรรณ เจียมจำนรรจา


“ผมมาอยู่ ณ จุดนี้ได้ก็เพราะคุณแม่ ตั้งแต่เด็กที่คุณแม่เป็นแรงผลักดันคอยสนับสนุนความใฝ่ฝันของผม ทุกวันนี้ ตั้งใจทำงานเพื่อคุณแม่และครอบครัว อยากให้คุณแม่อยู่เป็นกำลังใจให้ลูกคนนี้ไปนาน ๆ นะคับ #รักแม่365วัน”

 

แบงค์ SUPERBOY หรือ แบงค์ - ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์ และ คุณแม่มนัสชนก มิตรประเสริฐ

คุณแม่รุ่งฟ้า มโนสุดประสิทธิ์ , คุณแม่มนัสชนก มิตรประเสริฐ คุณแม่รุ่งฟ้า มโนสุดประสิทธิ์


“ขอบคุณ แม่ทั้ง 2 คน ที่คอยดูแลแบงค์มาอย่างดี ดุแบงค์ สอนแบงค์ เวลาทำผิด คอยให้คำแนะนำ เวลาแบงค์ทำอะไรไม่ถูก คิดอะไรไม่ออก คอยสนับสนุน ในสิ่งที่แบงค์อยากจะทำ และคอยให้กำลังใจเสมอ ผมดีใจ ที่ได้เกิดเป็นลูกแม่ทั้ง 2 ท่านครับ ผมจะทำให้แม่ภูมิใจครับ #รักแม่365วัน”

 

โบนัส SUPERBOY หรือ โบนัส - ธนเดช ดีสีสุข และ คุณแม่ณญาดา ดีสีสุข

“ผมให้เวลากับแม่มากที่สุด ผมจะหาเลี้ยงแม่ให้ได้กินอยู่อย่างสบาย ไม่ต้องทำงานหนักอีก ผมจะทำทุกอย่าง เพื่อคนที่ผมรักให้มีความสุขครับ #รักแม่365วัน”

 

จูเนียร์ SUPERBOY หรือ จูเนียร์ - รณกร สุนทรนนท์ และ คุณแม่ศิริเพ็ญ ลาภเจริญ

“จะไม่บอกรักแม่แค่วันนี้ตามกระแสเพียงวันเดียว แต่จะบอกรักแม่ แหย่แม่ อยู่เป็นเด็กดื้อของแม่ไปทุกๆ วัน ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ทำให้นะครับ จะตั้งใจทำงานเก็บเงิน สัญญาว่า รถเบนซ์ที่แม่อยากได้ เร็วๆ นี้แน่นอน รักแม่ครับ #รักแม่365วัน”

 

ตั๋ง SUPERBOY หรือ ตั๋ง - วีรพงษ์ จันทร์คำเรือง และ คุณแม่วรรณา เกตุมณี


“ขอบคุณหนึ่งกำลังใจที่สำคัญมาก ๆ ในชีวิตของตั๋ง นั้นก็คือแม่ แม่คือไอดอลของตั๋ง แม่ทำงานหนักเพื่อตั๋ง เพื่อน้อง เพื่อครอบครัวมาตลอด ครั้งนี้ ตั๋ง จะช่วยแบ่งเบาภาระ จะทำให้แม่กับคนในครอบครัวอยู่สบายขึ้น ขอให้แม่สุขภาพร่างกาย เเข็งแรง พักผ่อนให้เยอะ ๆ คิดถึงเเม่ตลอด รักเเม่มากๆ  นะครับ #รักแม่365วัน”

 

ปิดท้ายความรู้สึกดี ๆ ของคุณลูกที่มีต่อคุณแม่จากทีมนักแสดง ‘Gen Y The Series’

 

ดุล - ดุล ร่มจำปา และ คุณแม่ดวงกมล ร่มจำปา

 

“ผมมีวันนี้เพราะมีคุณเเม่คอยสนับสนุน ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะครับ ที่ผมพยายามมากขึ้นในทุกๆ วัน เพราะอยากให้คุณเเม่ได้เห็นความสำเร็จของลูกชายคนนี้ อยากทำให้คุณเเม่ภูมิใจ อีกไม่นานเกินรอนะครับ รออีกหน่อยนะ #รักแม่365วัน”

 

เจมส์ - กษม กาญจนวัฒนา และ คุณแม่กัลยา กาญจนวัฒนา


“ขอบคุณคุณแม่นะครับที่คอยดูแลเลี้ยงดูเจมส์อย่างดีโดยตลอดมา แม้จะมีบางครั้งที่เจมส์ดื้อและทำตัวไม่ดีบ้าง แต่คุณแม่ก็ยังให้อภัยเจมส์เสมอ ขอให้คุณแม่มีความสุขมาก ๆ นะครับ #รักแม่365วัน”

 

แบงค์กี้ - มณฑป เหมตาล และ คุณแม่พเยาว์ เหมตาล


“แม่ผมเจ้าระเบียบมากกกกกกก” ตอนเด็กผมนะไม่ชอบเลย แต่ก็แปลกดีนะ ที่โตมาเรากลับคิดถึงช่วงเวลานั้นตลอด วันแม่ปีนี้ก็อยากจะบอกว่า... บ่นผมแบบนี้ไปนาน ๆ นะแม่ รักแม่มากครับ #รักแม่365วัน”
 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และแคมเปญ พร้อมกิจกรรมดี ๆ ต่าง ๆ จาก Star Hunter Entertainment ได้ทาง IG : @starhunter_entertainment ; FB Fanpage : https://web.facebook.com/starhunterstudio/ ; Twitter : @starhunter_ent #Starhunterentertainment #SBFIVE #Superboy #รักแม่365วัน

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow