Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Rain Song ซิงเกิ้ลใหม่วง Klear แพท ที่เปลี่ยนความฝันให้เป็นเพลง

Posted By Plook Entertain | 26 ส.ค. 63
2,134 Views

  Favorite

บรรยากาศหน้าฝนคนที่อ่อนไหวก็คงอินได้ไม่ยาก เหมือนกับ แพท นักร้องนำวง Klear ที่เปิดเผยว่าซิงเกิ้ลใหม่ของวงเคลียร์ทีชื่อ Rain Song ก็ได้คำร้องและเมโลดี้สวย ๆ มาจากความฝันที่เกิดขึ้นจริงในคืนวันฝนพรำของตัวเอง..
 

 

Rain Song แปลเป็นภาษาไทยง่าย ๆ ก็คือเพลงแห่งช่วงเวลาฝนตก ซึ่งวงเคลียร์มองว่า ฝน นำมาซึ่งความเหงา ความคิดถึง และการคืนกลับมาของความทรงจำเก่า ๆ ทำให้ย้อนคิดถึงใครบางคนที่ไม่ได้เจอกันแล้ว  ในส่วนของดนตรีเพลงนี้วงได้ดีไซน์ให้มีความกึ่งฝันกึ่งจริงเหมือนจุดเริ่มต้นที่มาของเพลง โดยได้เลือกใช้ซาวด์ดนตรีเป็นแบบใหม่ที่แฟนเพลงอาจจะไม่เคยได้ยินมาก่อนจากเพลงช้าที่ผ่านมาของวงเคลียร์ เพื่อส่งให้อารมณ์เพลงมีความฟุ้งฝันไปในโลกของจินตนาการมากขึ้นไปอีก  
 

ใครกำลังอินกับฤดูฝนอยู่ ลองเปิดใจฟัง Rain Song ซิงเกิ้ลที่ 3 ของวง Klear จากอัลบั้ม Grow In The Dark อาจช่วยให้คุณย้อนความทรงจำดี ๆ และคิดถึงใครบางคนที่ไม่ได้เจอกันนานแล้ว เพลงนี้นอกจาก แพท จะแต่งเนื้อร้อง-ทำนองเองแล้ว ยังได้ ดาโน่ - ดนัย ธงสินธุศักดิ์ และ ณัฐ มือกีต้าร์ รับหน้าที่โปรดิวเซอร์อีกด้วย
 

 

ติดตามฟัง Rain Song วง Klear ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube ช่อง Genierock
Facebook : Klearband และ genie records
รวมถึง ช่องทาง Streaming ที่ JOOX, Spotify , Apple Music, iTunes Store และ TrueID
ดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1230073

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow