Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดโหมดรอฟิน ! มาร์ช – เต๋า เตรียมมอบความสนุกผ่าน Live Show พร้อมกองทัพอาหารเกาหลี ในงาน Mad for K-Food Live

Posted By Plook Entertain | 25 ส.ค. 63
1,975 Views

  Favorite

เปิดโหมดรอรับความฟินและความพิเศษจาก 2 หนุ่มสุดฮอต “มาร์ช จุฑาวุฒิ” และ “เต๋า เศรษฐพงศ์” คู่ซี้ที่จะมาแท็กทีมมอบความสนุกให้แฟน ๆ ในงาน “Mad for K-Food Live” กับ live show event แห่งเดียวในประเทศไทย 

ซึ่งจะทำการถ่ายทอดสดในวันที่ 6 กันยายน 2563 ตั้งแต่เวลา 16.00-18.00 น. ผ่านทาง Facebook fanpage: www.facebook.com/enjoykfood โดย องค์การโคเรีย อะโกร-เทรด เซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ (Korea Agro-Trade Center Bangkok หรือ aT Center Bangkok) และ Grab Thailand จับมือส่งตรงความสนุกถึงบ้านคุณ !! 
 


“Mad for K-Food Live” ไลฟ์โชว์ที่จะทำให้คุณได้พูดคุยอย่างใกล้ชิดกับศิลปินดาราขวัญใจของคุณ ผ่านแอพพลิเคชั่น Zoom พร้อมทั้งได้เล่นเกมสนุกๆ และรับของรางวัลสุด EXCLUSIVE จากทั้งสองหนุ่ม อีกทั้งยังมีกองทัพอาหารเกาหลีมากมายที่พร้อมจะเสิร์ฟตรงความอร่อยจากมือของ “มาร์ช” และ “เต๋า” ถึงหน้าประตูบ้านคุณด้วยบริการการจัดส่งจาก Grab ขณะที่กำลังชมการแสดงสด
 

นอกจากนี้ ยังจะได้พบกับสุดยอดการแสดงแสนจะพิสดารของผู้ชนะการประกวด Master Audition ที่ได้ผ่านการค้นหาความสามารถพิเศษเฉพาะตัวมาร่วมทำการแสดง ในงานที่จะเกิดขึ้นนี้อีกด้วย ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook fanpage: www.facebook.com/enjoykfood 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow