Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เตรียมแต่ง ! จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ปลื้ม แฟนหนุ่มนักธุรกิจเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

Posted By Boonvipa | 24 ส.ค. 63
3,102 Views

  Favorite

พร้อมลั่นระฆังวิวาห์แล้วจริง ๆ สำหรับนักแสดงสาวสวย จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข กับหนุ่มนักธุรกิจหล่อ เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา ทายาทรุ่นสองของสุพรีมทีม ที่ล่าสุดฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอสาว จั๊กจั่น แต่งงานเป็นที่เรียบร้อย หลังคบหาดูใจกันแบบเงียบ ๆ มา 2 ปี 
 

ภาพ : jj_akhamsiri


เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวอีกคนแล้วสำหรับนักแสดงสาวสวย ”จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” หลังซุ่มคบแฟนหนุ่มคนนอกวงการดีกรีทายาทรุ่น 2 ของสุพรีมทีม “เค วัฒนา” มานานถึง 2 ปี และเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา ฝ่ายชายก็ขอทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกข่าวของสาว จั๊กจั่น แต่งงานอย่างเป็นทางการ โดยมีเพื่อน ๆ คนสนิทร่วมเป็นสักขีพยาน และยินดีให้กับโมเมนต์พิเศษในครั้งนี้
 

ซึ่งการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ก็เล่นเอาสาว จั๊กจั่น ถึงกับหุบยิ้มเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว หลังจากถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานได้ไม่นาน จั๊กจัน ก็ไม่รีรอขอประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้ทราบกันอย่างเป็นทางการผ่านไอจีส่วนตัว (@jj_akhamsiri) ด้วยแคปชั่นสั้น ๆ แต่โดนใจว่า “I do” 21.08.2020 #jjkstories 

 

ภาพ : jj_akhamsiri

 

โดยมีเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต่างเข้ามากดไลก์ และคอมเม้นท์แสดงความยินดีให้กับเธอเพียบ 
 

ซึ่งที่ผ่านมานั้นสาว จั๊กจั่น ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องราวความรักสักเท่าไหร่จนหลายคนมองว่าสาว จั๊กจั่น จะอยู่ครองโสดไปอีกนาน พอมีข่าวประกาศแต่งงานก็เล่นเอาหลายคนเซอร์ไพรส์อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แสดงว่าคนนี้แหละคือคู่ชีวิตที่พร้อมจะเดินทางไปในอนาคตร่วมกันกับเธอ 
 

ภาพ : jj_akhamsiri
ภาพ : jj_akhamsiri
ภาพ : jj_akhamsiri
ภาพ : jj_akhamsiri
ภาพ : jj_akhamsiri


อย่างไรแล้วก็ขอแสดงความยินดีกับการเริ่มต้นใหม่สำหรับชีวิตคู่นี้ด้วยอีกครั้ง ส่วนฤกษ์วันแต่งงานจะมีขึ้นตอนไหน คงต้องรอให้สาว จั๊กจั่น มาอัพเดทให้ฟังกันอีกครั้งแล้วแหละ !

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow