Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เต็มไปด้วยรัก เชียร์ ฑิฆัมพร จัดมีตติ้งออนไลน์สุดอบอุ่น ใน #แฟนแคมกับเชียร์

Posted By Plook Entertain | 20 ส.ค. 63
2,345 Views

  Favorite

อบอุ่นใกล้ชิดฟินกันจนจิกจอแทบแตก สำหรับ มีตติ้งสุดกู๊ดไอเดียที่จัดขึ้นเพื่อ เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ กับ 4 แฟนคลับผู้โชคดี ในแคปเปญ #แฟนแคมกับเชียร์ ของ เช้นจ์2561 ที่เนรมิตขึ้นให้แฟน ๆ ได้ใกล้ชิดสนิทกับ ดาราที่รักแบบเอ็กซ์คูลซีฟ

 

 

ซึ่งบรรยากาศในการเดทครั้งนี้ก็ดีต่อใจเป็นที่สุด นอกจาก สาวเชียร์ จะนำอาหารมาร่วมทานกับแฟน ๆ ผ่านทางหน้าจอ แถมยังได้พูดคุยกันอย่างใกล้ชิดแบบกันเองอย่างสนุกสนานแล้ว และด้วยความคิดถึงกันระหว่าง เชียร์ กับ แฟน ๆ ถึงกับน้ำตาคลอเบ้าเพราะความปลื้มใจที่ได้มาเจอกันในมิตติ้งที่ถูกจัดขึ้นด้วยใจในครั้งนี้ ไม่ใช่แค่แฟน ๆ ที่เป็นผู้โชคดีทั้ง 4 เท่านั้นที่ สาวเชียร์ ให้ความใส่ใจแต่เจ้าตัวยังได้อ่านคอมเมนต์ถามตอบแฟนๆที่เข้ามาร่วมชมมีตติ้งนี้ด้วยอย่างใส่ใจ แต่ที่ทำเอาทุกคนเซอร์ไพรส์ฟินกันจุกใจในมีตติ้งครั้งนี้ เมื่อ สาวเชียร์ ยกหูโทรศัพท์สายตรงต่อหาคู่จิ้น แอน สิเรียม ส่งเสียงสองคุยกันสุดน่ารัก เรียกว่าไอเดียสุดปังนี้ ดีต่อใจสุดจริง ๆ
 

 

เชียร์ ฑิฆัมพร เผยความในใจ “ จริงๆอยากจะบอกทุกคนว่าไม่ค่อยได้บอกว่าความในใจหรือทำซึ้งเท่าไหร่ เพราะทุกครั้งที่เป็นแบบนี้ ก็จะเอาความโวยวายเข้ากล่อม เอาความร้ายเข้ากรุบ แต่จริง ๆ ก็อยากบอก เป็นความตื้นตันใจที่มีอยู่เสมออยู่แล้วสำหรับทุกคน ถ้าย้อนกลับไปในวันที่ เชียร์ ประกวด เชียร์ ก็ไม่คิดว่า เชียร์ จะได้ แล้ว เชียร์ ก็ไม่เคยคิดว่า เชียร์ จะมาเป็น เชียร์ ฑิฆัมพร ในวันนี้ และเราก็อยู่มาด้วยกันเรื่อย ๆ จนถึงทุกวันนี้ จริง ๆ เราไม่รู้ตัวหรอก ว่าเราเป็นความทรงจำของใครได้เยอะขนาดนี้ สำหรับ เชียร์ มันเป็นความโชคดีมากที่สุดแล้ว ที่เราได้เกิดมาเป็นความทรงจำของทุกคน เคยพูดเสมอว่าอาชีพไหน ก็ประสบความสำเร็จได้นะ ทำ อาชีพไหนให้เก่งให้ดีได้ แต่อาชีพไหนที่ให้ความสุข และความทรงจำกับคน เชียร์ เพิ่งมาค้นพบคำตอบได้เมื่อเร็ว ๆ นี้เอง ว่ามันคือ ความโชคดีที่เราได้ทำอยู่ในทุกวันนี้ค่ะ นี่คือสิ่งที่เราได้รับจากทุกคนนะคะ
 

เชียร์ ขอขอบคุณทุกคนมาก ๆ หวังว่าเราจะเป็นพลังให้กันและกันแบบนี้ไปเรื่อย ๆ เป็นกำลังใจให้กันและกันไปเรื่อย ๆ เพราะ เชียร์ ไม่เคยมองว่าเราเป็นใคร หรือ คุณเป็นใคร เหมือนเราเป็นเพื่อนกัน เหมือนเราโตมาด้วยกัน ทุกคนเป็นกำลังใจให้เชียร์เสมอมา และพลังทุกพลังที่ทำให้เชียร์ มีทุกวันนี้ ขอบคุณทุกคน ขอบคุณ เช้นจ์ 2561 ที่ทำให้เกิดมีตติ้งดี ๆ นี้ขึ้นมา ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ “
 


ในช่วงสุดท้ายแฟน ๆ ทั้ง 4 คน ได้ทำเซอร์ไพรส์ เชียร์ ให้ได้ยิ้มแกมปริ เมื่อพร้อมใจกันชูป้ายที่บรรจงเขียนมาจากใจ รักนะ ทิคัม ก่อนจะปิดท้ายความอบอุ่นมีตติ้งครั้งนี้ด้วยการ เซลฟี่ บันทึกภาพความประทับใจ ผ่านหน้าจอและขอบคุณแฟน ๆ ที่มาร่วมสนุกและสร้างความประทับใจกันในวันนี้ จัดเต็มความสุข เติมเต็มความรัก กันอย่างสุดอบอุ่นเลยทีเดียว สามารถชมคลิปเต็ม ๆ ได้ทาง FACEBOOK ของ CHANGE2561 : https://www.facebook.com/change2561/videos/2738291876421907/?vh=e&extid=fOcT7f7UCzHMXTMx&d=n

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow