Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มิน - เต้ย เปิดตัว บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ สุดยิ่งใหญ่ ในคอนเซ็ปต์ เชื่อมทุกมิติการช้อป

Posted By Plook Entertain | 20 ส.ค. 63
2,628 Views

  Favorite

ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน และ ‘ธนาคารกสิกรไทย’ แท็กทีมสองเซเลบริตี้ชื่อดังแห่งยุค ‘มิน พีชญา วัฒนามนตรี’ และ ‘เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์’ ตัวแทนนักช้อปยุคดิจิทัล

พร้อมด้วยกองทัพเซเลบริตี้ชื่อดังร่วมเปิดตัว บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ เชื่อมทุกมิติการช้อป ประสบการณ์การช้อปปิ้งมิติใหม่ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า เพื่อเจนเนอเรชั่นผู้รักการช้อปปิ้งออนไลน์ทุกคน พร้อมต้อนรับการกลับมาของวาระช้อปแห่งชาติช่วงปลายปีที่เหล่านักช้อปต่างตั้งตารอ อย่าง ‘Shopee 9.9 Super Shopping Day’ ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน
 

 

บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ นับเป็นปรากฏการณ์ความร่วมมือครั้งสำคัญของเบอร์หนึ่งแห่งวงการ ทั้งธนาคารกสิกรไทย และช้อปปี้ เพื่อเติมเต็มความต้องการของดิจิทัลไลฟ์สไตล์เจนเนอเรชั่นที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง เป็นชีวิตจิตใจ และตอบสนองต่อเทรนด์การใช้ชีวิตในวิถีความปกติใหม่ (New Normal) ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘เชื่อมทุกมิติการช้อป’ จัดหนักสิทธิพิเศษให้เป็นบัตรคู่ใจขาช้อปออนไลน์ รับความคุ้มค่าเต็ม ๆ ทุกวัน ไม่ต้องรอช่วง โปรโมชัน เมื่อซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย – ช้อปปี้ รับคะแนนสะสมบัตรเครดิตกสิกรไทย (KBank Reward Point) สูงสุดคูณ 10 รวมถึงเงินคืน 1% ในรูปแบบ Shopee Coins ในทุกการช้อปบนแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ ทุก 1,000 พ้อยท์ รับโค้ดส่วนลด 150 บาท เพื่อใช้ที่ช้อปปี้ รับคะแนนสะสมบัตรเครดิตกสิกรไทย 2 เท่า ที่ร้านค้าออนไลน์อื่น ๆ ทุกการช้อป 25 บาท บนยอดช้อปผ่านบัตรฯ ไม่จำกัดคะแนน พิเศษรับ 999 Shopee Coins เมื่อสมัครบัตรและใช้งานครั้งแรก
 


สำหรับงานเปิดตัว บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ เริ่มด้วยการประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญให้สอดรับกับวิถีความปกติใหม่ ผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์โดยผู้บริหารระดับสูงอย่าง คุณพัชร สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย และคุณเทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ ที่สื่อถึงการเชื่อมต่อผู้บริโภคให้เข้ากับดิจิทัลไลฟ์สไตล์รวมไปถึงการช้อปปิ้งได้อย่างไร้รอยต่อ ตามมาด้วยการเปิดตัวสองเซเลบริตี้ตัวแทนนักช้อปในยุคดิจิทัลอย่าง ‘มิน พีชญา วัฒนามนตรี’ และ ‘เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์’ พร้อมร่วมพูดคุยกับ คุณพรพิมล ปฐมศักดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย และคุณสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย ถึงความพิเศษของบัตรเครดิตใบนี้ที่ได้รวบรวมสิทธิประโยชน์สำหรับการช้อปมาไว้ในบัตรเดียว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักช้อปออนไลน์ และการช้อปปิ้งในยุคนิวนอร์มัลอย่างแท้จริง
 

มิน พีชญา วัฒนามนตรี ในฐานะตัวแทนสาวนักช้อปยุคใหม่ เปิดเผยว่า “มินรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสมาร่วมเปิดประสบการณ์เชื่อมทุกมิติการช้อปในวันนี้ และเชื่อว่าสาว ๆ นักช้อปทุกคนก็คงรู้สึกตื่นเต้นไม่ต่างกัน ต้องยอมรับว่าการช้อปปิ้งกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน โดยมีหัวใจสำคัญอยู่ที่ ‘ความคุ้มค่า’ ไม่ว่าจะจับจ่ายซื้อสิ่งของในชีวิตประจำวันทั้งเครื่องสำอาง เสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น หรือแม้แต่ของกินของใช้ในบ้าน ก็ต้องได้สินค้าคุณภาพ ครบ ด้วยราคาที่ดีที่สุด ฉะนั้นมินจึงเชื่อว่าบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นที่ครอบคลุมสำหรับนักช้อปออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการรับเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins และคะแนนสะสมทุกการช้อปออนไลน์ และบนช้อปปี้ จะสามารถตอบโจทย์และเพิ่มความสนุก ยิ่งช้อปยิ่งคุ้ม ให้กับเจนเนอเรชั่นผู้รักการช้อปปิ้งทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ช่วงท้ายปีที่สาว ๆ ทุกคนตั้งตารอ”

 

 

ด้าน เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ กล่าวว่า “ผมเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์ เพราะความสะดวกสบาย สามารถช้อปได้ทุกที่ทุกเวลา และมีทุกอย่างให้เลือกสรร โดยสินค้าที่ผมมักจะซื้อเป็นประจำก็คือ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์ออกกำลังกาย และสินค้าที่เกี่ยวกับรถยนต์ แต่นอกจากการช้อปปิ้งแล้ว ไลฟ์สไตล์ของผู้ชายส่วนใหญ่คงจะหนีไม่พ้นการออกไปรับประทานอาหาร สังสรรค์ แฮงเอ้าท์ และท่องเที่ยวกับครอบครัว เพื่อน และคนพิเศษ ฉะนั้นคงจะดีมากถ้าหากเรามีตัวเลือกเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถตอบโจทย์ความคุ้มค่าในการใช้ชีวิตที่ครอบคลุม เชื่อมทั้งในโลกออนไลน์และโลกออฟไลน์ และผมเชื่อว่าบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ คือคำตอบสุดท้ายที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ชายนักช้อปอย่างผมได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

 

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทยอีกคับคั่ง อาทิ ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย พลอย-พลอยพยัพ ศรีกาญจนา พะเพื่อน-ชุติมณฑน์ สกุลไทย ปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา จุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ อาชิ-อาชิตา ศิริภิญญานนท์ พาย-พิมพ์พัชร วัชรเสวี เกมส์-ดวงพร ลือกิตินันท์เอิง-พญ.อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ บุ๊ค-ณัชชารีย์ กิจวิรริยะธนโชติ เบสท์-ณิชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ ตอย-ปิยะธิดา ชิตอรุณ เอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และหญิงแม้น - หม่อมราชวงศ์แม้นนฤมาส สวัสดิ์-ชูโต
 


ร่วมเต็มอิ่มไปกับสิทธิประโยชน์ที่ไร้ขีดจำกัด สำหรับเจนเนอเรชั่นผู้รักการช้อปปิ้ง และเตรียมความพร้อมเพื่อต้อนรับการกลับมาของวาระช้อปแห่งชาติอย่าง Shopee 9.9 Super Shopping Day ไปกับ บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ เชื่อมทุกมิติการช้อป สามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศ และแอปพลิเคชั่นช้อปปี้
 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://kbank.co/3kwy3OX หรือ https://shopee.co.th/m/kbank-shopee ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow