Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อ้วน รังสิต แฮปปี้ ! ภรรยาสาวชาวเกาหลีคลอดลูกคนแรกแล้ว

Posted By Boonvipa | 18 ส.ค. 63
2,957 Views

  Favorite

ต้องขอแสดงความยินดีกับนักแสดงหนุ่ม “อ้วน รังสิต” และภรรยาสาวชาวเกาหลี "ปาร์ค ฮยอนซอน” ด้วยอีกครั้ง หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมา (17 สค. 63) ปาร์ค ฮยอนซอน ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก ที่โรงพยาบาลในประเทศเกาหลีเป็นที่เรียบร้อย 

 

ภาพ : auan_rangsit

 

เรียกว่าเป็นคุณพ่อมือใหม่ป้ายแดงสด ๆ ร้อน ๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงหนุ่ม อ้วน รังสิต ที่ล่าสุดได้เห็นหน้าลูกชายคนแรกแบบเต็ม ๆ ตากันสักที หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมานั้น (17 สค. 63) ภรรยาสาวชาวเกาหลี ปาร์ค ฮยอนซอน มีกำหนดคลอดลูกชายด้วยการผ่าคลอด ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้ 
 

ซึ่งหลังจากภรรยาสาว ปาร์ค ฮยอนซอน ได้ให้กำเนิดลูกเป็นที่เรียบร้อย หนุ่มอ้วน รังสิต ก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ที่ลุ้นและติดตามรอนาน เจ้าตัวเลยขอโพสต์ภาพอวดโฉมลูกชายคนแรกให้ได้เห็นกันแบบชัด ๆ ภาพอินสตาแกรมส่วนตัว (@auan_rangsit) พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ขอบคุณออมม่าที่อดทนมาจนถึงวันนี้ครับ #ชื่อทางการยังไม่มี #เรียกซารังไปก่อนนะครับ" 

 

ภาพ : auan_rangsit
ภาพ : auan_rangsit

 

และหลังจากที่ ปาร์ค ฮยอนซอน พักฟื้นได้ไม่นาน หนุ่มอ้วน รังสิต ก็ขอสวมบทเป็นนักข่าวจำเป็น สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกหลังคลอดของภรรยาสาวสั้น ๆ ลงในไอจีส่วนตัว ซึ่ง ปาร์ค ฮยอนซอน ก็เผยความรู้สึกผ่านคลิปนี้ว่า ดีใจ รู้สึกอบอุ่นที่ได้คุยกับคุณหมอ และก็ร้องไห้ออกมา ตอนผ่าตัดไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไรเลยเพราะฉีดยาชาอยู่ เป็นความรู้สึกที่พูดไม่ได้ แปลกใจ ตกใจมาก และปลื้มใจ เพราะจะเริ่มเป็นแม่คนแล้วด้วย

 

ภาพ : auan_rangsit
ภาพ : auan_rangsit

 

ส่วนชื่อลูกชายนั้น หนุ่มอ้วน รังสิต บอกว่ายังไม่ได้มีชื่ออย่างเป็นทางการ แต่ว่าตอนนี้ขอเรียกว่า “น้องซารัง” ไปก่อนก็แล้วกัน ถ้ามีชื่ออย่างเป็นทางการแล้ว เจ้าตัวจะมาแจ้งให้แฟน ๆ ได้ทราบกันอีกครั้งแน่นอน

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow