Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ต่าย อรทัย ขึ้นแท่นนักธุรกิจลูกทุ่งหญิงเบอร์ 1 ของเมืองไทย เปิดตัว ออร่า-ทัย

Posted By Plook Entertain | 14 ส.ค. 63
3,266 Views

  Favorite

ต่าย อรทัย นักร้องลูกทุ่ง ขวัญใจมหาชน แห่งแกรมมี่โกลด์ในเครือของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่ได้รับฉายา สาวดอกหญ้า และ ราชินีลูกทุ่ง ตัวแทนแห่งความภาคภูมิใจของลูกอีสาน พร้อมแล้วกับบทบาทใหม่ กับการเป็นนักธุรกิจหญิง เปิดตัวสกินแคร์แบรนด์ “AURA-THAI” (ออร่า-ทัย) จาก GMM GOODS มาพร้อมกับนวัตกรรมที่โดดเด่น !  
 

 

สินค้าทุกตัว มีส่วนผสมหลัก จากสารสกัดจากเกสรดอกบัวหลวง ส่งตรงมาจาก อุบลราชธานี  (บ้านเกิด ต่าย อรทัย)  และเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพของ ผลิตภัณฑ์  สินค้าทุกตัวถูกส่งไปทดสอบในห้องแล็บวิจัย ที่มีชื่อเสียงระดับ World class ที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติ อย่าง Spincontrol ประเทศฝรั่งเศส และ Dermscan Asia โดยแบรนด์ “AURA-THAI” (ออร่า-ทัย) มาภายใต้คอนเซ็ปต์ สวยไปด้วยกัน สู้ไปด้วยกัน พร้อมชวนทุกคน ที่กำลังมองหาอาชีพเสริม และรายได้เสริม มาร่วมธุรกิจสร้างฝันให้เป็นจริงไปกับ “ต่าย อรทัย”  


“ต่าย อรทัย” กล่าวว่า “ค้นหาธุรกิจที่ใช่มานานจนตอนนี้คือมันตกผลึกแล้ว และพร้อมที่จะสร้างแบรนด์ของตัวเอง วันนี้ต่ายมีสินค้าเป็นของตัวเอง สินค้าที่ต่ายตั้งใจทำเพื่อแฟน ๆ ของต่ายอย่างที่เคยฝันไว้  ต่าย ต้องขอขอบคุณทางแกรมมี่ พี่เจ๋อ ภาวิต, พี่สมภพ และผู้ใหญ่ทุก ๆ ท่านที่ให้โอกาสต่ายได้เดินตามความฝันครั้งใหม่นี้ ต่าย จะตั้งใจทำอย่างเต็มที่และดีที่สุดค่ะ ฃสำหรับ แบรนด์ “AURA-THAI” (ออร่า-ทัย) มีสินค้า 1. เซรั่ม ออร่า-ทัย ทริปเปิลเอท ออร่า ไวท์ เซรั่ม  2. เดย์ครีม ออร่า-ทัย ทริปเปิลเอท ออร่า ไวท์ เดย์ครีม เอสพีเอฟ50 พีเอ+++  3. แผ่นมาส์กหน้า ออร่า-ทัย ทริปเปิลเอท ออร่า ไวท์ มาส์ก ชีท สินค้าทุกตัวมีส่วนผสมหลัก สารสกัดจากเกสรดอกบัวหลวง และ Advanced Peptide 8 Complex 
 

 

ต่าย ตั้งใจจะทำธุรกิจนี้ให้เป็นไม้ยืนต้นที่มั่นคง แบรนด์ AURA-THAI (ออร่า-ทัย) เป็นธุรกิจระบบขายตรง เป็นอาชีพที่ทำได้ทันทีโดยไม่ต้องลาออกจากงานประจำ ต่าย มั่นใจในสินค้า กล้าเอาชื่อ ต่าย มาให้ ออร่า-ทัย เป็นแบรนด์ ต่าย อยากจะให้มันดีอย่างที่ฝันไว้ และใครที่สนใจตัวแทน ออร่า-ทัย ต่ายและทีมงานพร้อมดูแลและสอนการขาย มีคอร์สเรียนออนไลน์พิชิตยอดขายให้ได้เรียนรู้ ใครที่สนใจร่วมงานกับต่าย ทักมาคุยกันได้เลยพร้อมรับสมัครตัวแทนขาย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โทร. 02-669-9888 หรือ @aura-thai (มี@ด้วย) ค่ะ”
 

 

“ออร่า-ทัย” คือ ผลิตภัณฑ์สกินแคร์บำรุงผิวหน้าแบรนด์แรกจาก “ต่าย อรทัย” นักร้องลูกทุ่งหญิงอันดับ 1 ชาวอีสานขวัญใจคนไทย ที่ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท GMM GOODS ในการสานต่อความฝันและความตั้งใจของ “ต่าย อรทัย” ที่ต้องการสร้างให้ ออร่า-ทัย เป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาผิวพี่ ๆ น้อง ๆ ชาวอีสานอย่างเห็นผลและตรงจุด 
 

อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้กับทุกคนที่กำลังสู้ชีวิตได้มีงาน มีรายได้เสริม “ต่าย อรทัย” มุ่งมั่นตั้งใจศึกษาด้วยตัวเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่การตั้งคอนเซ็ปต์ผลิตภัณฑ์ กรรมวิธีการผลิต การคัดเลือกส่วนผสมและบรรจุภัณฑ์ จนถึงรูปแบบการขาย ออร่า-ทัย คือตัวแทนแห่งความภาคภูมิใจของลูกอีสาน#สวยไปด้วยกันสู้ไปด้วยกัน 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow