Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โครงการทรูปลูกปัญญา จัดปฐมนิเทศหลักสูตรการบริหารความเสี่ยงของสถานศึกษา ให้กับผู้บริหารสถานศึกษา

Posted By Plook News | 11 ส.ค. 63
2,503 Views

  Favorite

โครงการทรูปลูกปัญญา จัดปฐมนิเทศหลักสูตรการบริหารความเสี่ยงของสถานศึกษา ให้กับผู้บริหารสถานศึกษา

 

 

โครงการทรูปลูกปัญญาจัดปฐมนิเทศหลักสูตรการบริหารความเสี่ยงของสถานศึกษาให้กับผู้บริหารสถานศึกษา โรงเรียนต้นแบบทรูปลูกปัญญา โรงเรียนเจียรวนนท์อุทิศ และโรงเรียนร่วมพัฒนาในความดูแลของกลุ่มทรู  นำร่อง 22 โรงเรียน เพื่อให้ผู้บริหารโรงเรียนมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับความหมายของความเสี่ยง การควบคุมการบริหารความเสี่ยง พร้อมทั้งตระหนักถึงความสำคัญ และนำหลักการและแนวคิดของการบริหารความเสี่ยงมาประยุกต์ใช้ในการบริหารสถานศึกษาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและสามารถเตรียมการในการบริหารจัดการในช่วงเวลาวิกฤติได้อย่างเหมาะสม การประชุมครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณณัฐวุฒิ เกียรติไชยากร ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สายงาน Center of People Growth & Care หน่วยงาน Human Resources ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการบริหารจัดการความเสี่ยงมาเป็นวิทยากรอบรม

 

สำหรับหลักสูตรการบริหารความเสี่ยงของสถานศึกษานี้ จะมีการขยายผลให้กับโรงเรียนต่าง ๆ ในความดูแลของกลุ่มทรูต่อไปในอนาคต เพื่อให้ทุกโรงเรียนสามารถบริหารจัดการความเสี่ยงได้อย่างเหมาะสม อันไปสู่การจัดการเรียนการสอนอย่างมีประสิทธิภาพ

#Trueplookpanya

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow