Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

GMM GRAMMY เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ เฟ้นหาศิลปินเลือดใหม่ทั่วโลก !!!

Posted By Plook Entertain | 07 ส.ค. 63
1,828 Views

  Favorite

บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดออดิชั่นครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่อโปรเจกต์ GMM AUDITION เพื่อเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่แบบไม่จำกัดสัญชาติหรือเชื้อชาติ พร้อมผลักดันสู่การเป็นศิลปินอาชีพ โดยแบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ “AUDITION ศิลปินเดี่ยวและกลุ่ม” โอกาสของคนรักการร้องและเล่นดนตรี ทั้งแบบโซโล่เดี่ยว และมากันเป็นวง
 


ซึ่งผู้บริหารของค่ายเพลงต่าง ๆ ภายใต้สังกัด GMM GRAMMY อาทิ genie records ,White Music ,Sanamluang Music ,GeneLab จะลงมาร่วมตัดสินด้วยตัวเองและคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบเพื่อผลักดันให้เป็นศิลปินในค่ายของตัวเองต่อไป และ“IDOL AUDITION” เฟ้นหาเด็กรุ่นใหม่เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัด ที่จะได้รับการฝึกฝนอย่างเข้มข้น โดยเหล่าครูชั้นนำของประเทศ เพื่อปลายทางในการเป็นศิลปิน Idol ที่พร้อมในทุกมิติ ชอบแบบไหน ถนัดแบบไหน เลือกเลย อย่ารอช้า ถ้าคุณมีความสามารถทางด้านดนตรี ร้องเล่นเต้นได้


โอกาสของทุก ๆ คนมาถึงแล้ว ช่วงเวลาของการรับสมัคร ระหว่างวันที่ 13 สิงหาคม – 20 กันยายน 2563 ตรวจสอบคุณสมบัติ และข้อมูลการสมัครของทั้ง 2 แบบได้แล้ว คลิ๊กเลย www.gmmgrammy.com/gmmaudition แล้วปฎิบัติตามขั้นตอน หรือติดตามรายละเอียดของ GMM Audition เพิ่มเติมได้ที่ Facebook : GMM Grammy Official

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow