Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ลุลา กลับด้าน !! เปิดตัวตนให้คนรู้ลึก ประเดิมบทบาท โชว์ไดเร็กเตอร์ Inside Out LULA คอนเสิร์ตออฟไลน์สไตล์ new normal

Posted By Plook Entertain | 06 ส.ค. 63
1,667 Views

  Favorite

ถือเป็นศิลปินที่ขึ้นชื่อเรื่องความตั้งใจ และ ทุ่มเทให้กับทุกผลงานเสมอมา สำหรับอาร์ทิสต์ตัวแม่เจ้าของเทคนิคการร้องเป็นเอกลักษณ์  “ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย” แห่ง “ไวท์มิวสิค” ในเครือ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ” ล่าสุดพร้อมแล้วกับคอนเสิร์ต "ไทยประกันชีวิต presents HALL OF FAN Sunday Evening Concert" ตอน "Inside Out LULA" คอนเสิร์ตภาคพื้นดินครั้งแรกในยุค  NEW NORMAL 
 

 

ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวนำเสนอความเป็นตัวตนที่แท้ทรู บอกเล่าเรื่องราวจากภายในออกสุ่ภายนอกผ่านรูปแบบโชว์ที่แสดงความเป็นลุลามากที่สุด  ซึ่งนอกจาก ลุลา จะรับหน้าที่ ศิลปินเบื้องหน้ามอบความสุขให้กับแฟน ๆ ผ่านเสียงเพลงแล้ว ในครั้งนี้ยังขอประเดิมบทบาท คนเบื้องหลัง ขึ้นแท่น “โชว์ไดเร็กเตอร์  (show director)” คิดสร้างสรรค์ ควบคุมการผลิต และ มีส่วนร่วมในทุก ๆ ขั้นตอนอีกด้วย โดย ลุลา ได้เล่าถึง ความพิเศษของคอนเสิร์ตว่า


“คอนเสิร์ตในครั้งนี้ลุลาอยากที่จะวางคอนเซ็ปต์ให้ชัดเจน และ ตรงกับสิ่งที่เราต้องการที่จะพูดมากที่สุดค่ะ เพราะช่วงหลังๆเวลาเล่นคอนเสิร์ตเราจะเปิดตัวเองมากขึ้น ให้คนได้รู้จักตัวจริงของเรามากขึ้น เอาข้างในออกมาให้คนได้รู้จักเรามากขึ้น ก็เลยตั้งชื่อคอนเสิร์ตว่า INSIDE OUT ค่ะ สิ่งแรกก็เริ่มจากการถ่ายภาพโปรโมตต่างๆ เราก็ใส่คอนเซ็ปต์ที่มีความบ้าหน่อยๆ เอาช่างภาพที่รู้จักกันมาถ่าย แล้วก็เอาพี่เมื่อย (วงสครับ)มาวาดรูปประกอบ กับ เพื่อนอีกคนที่มาช่วยทำกราฟฟิกให้ มันก็เลยออกมาเป็นตัวเราค่อนข้างชัด รวมถึงในส่วนของโพรเซสที่เป็นคอนเสิร์ตพอมันเป็น อินไซด์ เอาต์ เพลงก็เลยต้องเป็นทั้งหมดที่เราอยากจะร้องจริง ๆ ลิสต์เพลงทั้งหมดเราเลยเป็นคนทำซีเคว้น รวมถึงมิวสิกไดเรกเตอร์ที่เราก็คิดเองว่าท่อนไหนต้องเป็นดนตรีแบบไหน รวมไปถึงเสื้อผ้าด้วยว่าเราชอบเสื้อผ้าอะไรที่จะเอามาใส่บนเวที
 


ดังนั้นลุลาคิดว่าสิ่งที่พิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้นอกจากที่ทุกคนจะได้เห็นตัวตนของเราจริง ๆ แล้ว ทุกคนยังจะได้เห็นศักยภาพในการทำงานเบื้องหลังของเราอีกด้วย มันคือการทำเบื้องหน้า กับทำเบื้องหลัง ให้ออกมาเป็นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ค่ะ อีกมุมนึงที่สำคัญคอนเสิร์ตนี้ถือว่า เราเป็นศิลปินคนแรกของแกรมมี่ฯที่กลับมาจัดคอนเสิร์ตแบบออฟไลน์อีกครั้งแบบปลอดภัยตามมาตรการของรัฐบาล ซึ่งภายในงานจะมีการดูแลความปลอดภัยอย่างเต็มที่ ก็ทำให้เรารู้สึกทั้งดีใจ และ ตื่นเต้นมาก ๆ ก็อยากให้ทุกคนมาร่วมสนุก มีความสุขไปด้วยกัน เพราะทุกอย่างในคอนเสิร์ตนี้ครั้งมันออกมาจากตัวเรา ถ้าใครที่ชอบเพลงสนุก เพลงซึ้ง แล้วก็มุมใหม่ๆที่ไม่เคยเห็นของลุลา มาเจอกันนะคะ…” 
 

เตรียมไปฟิน แบบ Inside Out กับ ลุลา ในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม  ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ชั้น 8 GMM Live House @ Central World ขายบัตรแล้ววันนี้!! ในรูปแบบ E-Ticket ผ่านทาง Application The CONCERT หรือ ดาวน์โหลดได้ที่ http://onelink.to/xg82rs สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง  www.facebook.com/HallOfFanThai/

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow