Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ครั้งแรกและครั้งเดียวของการรวมสุภาพบุรุษศิลปิน ในมิวสิควิดีโอ ชายคนหนึ่ง ที่สร้างขึ้นเพื่อคอนเสิร์ต The Gentlemen Live

Posted By Plook Entertain | 06 ส.ค. 63
2,016 Views

  Favorite

ครั้งแรก และ ครั้งเดียวของ 6 สุภาพบุรุษศิลปิน ที่ดีที่สุดในยุคนี้ ทำเอาวงการเพลงคึกคักเป็นพิเศษเมื่อ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” สร้างปรากฎการณ์  ด้วยการรวมสุภาพบุรษศิลปิน 3 วงร็อกขวัญใจมหาชน วงบอดี้แสลม / วงแคลช / วงโปเตโต้ พร้อมด้วยนักร้องสุดหล่อขวัญใจมหาชน ก้อง สหรัถ / โดม ปกรณ์ ลัม / ตู่ ภพธร มาร่วมร้องเพลง “ชายคนหนึ่ง” ในเวอร์ชั่น Re-Arrange ใหม่ 

เปลี่ยนแนวดนตรี ถือเป็นการแจมกันทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เพื่อเป็นไฮไลท์สำคัญในคอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต Presents The Gentlemen Live” ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมให้แฟนเพลงได้ชมครั้งแรกพร้อมกันใน วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคมนี้ เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป 
 

 

สำหรับมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” เรียกว่าเป็นปรากฎการณ์สุดพิเศษในเวอร์ชั่นที่ไม่เคยฟัง ในรูปแบบที่ไม่เคยเห็น ทางทีมข่าวบันเทิงไม่พลาดนำรูปบรรยากาศในมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” แบบเท่ ๆ มาฝากแฟน ๆ โดยบรรยากาศการถ่ายทำในวันนั้นเต็มไปด้วยความเป๊ะทุกองศา เพราะปกติพวกเราจะเห็นหนุ่มหล่อสาย Rocker บอดี้แสลม / แคลช และ โปเตโต้ มาในแนวหนุ่มมาดเซอร์สุดเท่ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเลือกเสื้อสีดำกับกางเกงยีนส์มาใส่กันอยู่ประจำ แต่ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ทุกคนยอมเปลี่ยนลุค 
 

รวมไปถึงหนุ่มหล่อสุดคลาสสิก ก้อง สหรัถ / โดม ปกรณ์ ลัม และ ตู่ ภพธร ที่มาในชุดสูทหรูมาดเข้มดูอบอุ่น พร้อมกับมูสแอนด์โทนของมิวสิควิดีโอนี้ ที่ดูวินเทจและสัมผัสได้ถึงความอบอุ่น สื่อถึงอารมณ์เพลงได้อย่างลงตัว และความพิเศษสุด ๆ 
 

ในมิวสิควิดีโอเปิดโอกาสให้แต่ละวง เปลี่ยนนักร้องนำสลับกันร้อง เรียกว่าเป็นการแจมกันทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด เห็นแล้วฟินสุดๆ แต่ที่น่าโฟกัสที่สุดคงต้องเป็นความหล่อเท่ของผู้ชายที่มีความสุขในการร้องและเล่นดนตรีที่เห็นแล้วแทบละลาย!! ว่าแล้วก็ไปซูมดูความหล่อของหนุ่ม ๆ ที่ทำให้เพลง “ชายคนหนึ่ง” มีความลงตัวไปหมดทุกอย่างเลยก็ว่าได้ และรับรองได้ว่า มิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” จะเป็นอีกหนึ่งความประทับใจ ที่แฟนๆ จะได้รับแรงบันดาลใจ กลับไปใช้ชีวิตกับคนที่เรารัก !!! 
 


ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มรสเด็ดเท่านั้น เตรียมสัมผัสความรู้สึกศิลปินในดวงใจมาร้องเพลง “ชายคนหนึ่ง” สุดแสนโรแมนติกในคอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต Presents The Gentlemen Live” ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็ว  ๆ นี้ 
 

และสามารถติดตามมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” เวอร์ชั่นสุดพิเศษนี้ให้แฟนเพลงได้ชมครั้งแรกพร้อมกัน วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคมนี้ เวลา 12.00 น. ช่องทางออนไลน์ของ  GMM GRAMMY และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/TheGentlemenLive2020  

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow