Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เก้า จิรายุ ผ่อนผันการเกณฑ์ทหารครั้งสุดท้าย

Posted By Boonvipa | 03 ส.ค. 63
2,859 Views

  Favorite

ได้เวลาทำตามธรรมเนียมของชายไทยอีกครั้ง สำหรับการเกณฑ์ทหารประจำปี 2563 โดยปีนี้ พระเอกหนุ่ม เก้า จิรายุ ละอองมณี วัย 25 ปี ได้ทำการยื่นเรื่องผ่อนผันการคัดเลือกทหารกองเกินเป็นครั้งที่ 5 เนื่องจากยังมีภารกิจถ่ายละครในปีนี้อยู่

 

 

หลังวิกฤตจากสถานการณ์โควิด19 ในเมืองไทยเริ่มจะคลี่คลายลง การเริ่มต้นฤดูกาลที่ชายไทยอายุครบเกณฑ์จะต้องมาทำการคัดเลือกทหาร เพื่อไปรับใช้ชาติในทุกจังหวัดทั่วประเทศในยุคนิวนอร์มอลจึงเริ่มขึ้น โดยมีชายไทยทุกสาขาอาชีพที่อายุครบเกณฑ์ หรือผ่อนผัน และครบการผ่อนผันเข้ารับการคัดเลือกจำนวนมาก 
 

หนึ่งในนั้นคือ พระเอกหนุ่ม เก้า จิรายุ ละอองมณี วัย 25 ปี ได้เข้าขอยื่นเรื่องเพื่อผ่อนผันการคัดเลือกทหารกองเกินเป็นครั้งที่ 5 ที่หน่วยคัดเลือกทหารเกณฑ์ วัดอยู่ดีบำรุงธรรม (วัดออเงิน) เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร เพราะยังติดทั้งเรื่องงานในวงการที่กำลังถ่ายทำละคร และเรื่องเรียนที่กำลังศึกษาต่อปริญญาโทหลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุมอยู่ ณ ตอนนี้ 
 


ซึ่งหลังจากที่ เก้า จิรายุ ได้เข้าขอผ่อนผันเสร็จตามระเบียบขั้นตอนเป็นเรียบร้อย เจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนสั้น ๆ ว่า ตอนนี้ขอผ่อนผันเพื่อเคลียร์เรื่องส่วนตัว หากถึงเวลาก็พร้อมจะทำหน้าที่ชายไทยรับใช้ชาติแน่นอน

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow