Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ชิน ชินวุฒ จับมือ วันเดอร์เฟรม ปล่อยเพลงใหม่ แอ๊บ ! ค่าย KS GANG

Posted By Plook Entertain | 03 ส.ค. 63
2,900 Views

  Favorite

โคจรมาเจอกันจนได้สำหรับ 2 นักร้องเสียงดี อย่าง ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน เจ้าพ่ออาร์ & บี แท็กทีม วันเดอร์เฟรม เฟรม ศุภัคชญา สาวสวยสไตล์แร็ปเปอร์ มาฟีเจอริ่ง ครั้งแรกที่เจอกันต้องไม่ธรรมดา ปล่อยทั้งเพลงและเอ็มวี มาเอาใจ คนฟังเพลง กับเพลงใหม่ล่าสุด : แอ๊บ ! จากค่าย KS GANG (ค่ายลูกของ ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์) 
 


หนุ่ม ชิน ชินวุฒ เผยว่า ดีใจที่ได้ร่วมงานกัน วันเดอร์เฟรม โดยส่วนตัวได้เห็นความสามารถของน้องแล้วรู้สึกว่าน้องเป็นคนสนุก ร้องเพลงเก่ง ได้มาร้องเพลงกัน ในเพลง แอ๊บ ! ยิ่งสนุก เพลงเป็นเพลงสนุก ฟังง่ายโยกตามจังหวะได้ และที่สำคัญ เพลงนี้ใช้ประกอบซีรีส์ 35 ดาราโชว์ ที่ผมแสดงในเรื่องด้วย ยิ่งสนุกไปกันใหญ่ อยากให้ทุกคนมาฟังเพลงนี้และสนุกไปพร้อมกันคับ 


นอกจากนั้นยังอยากฝากค่าย KS GANG (ค่ายลูกของ ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์) เตรียมยกทัพศิลปินหน้าใหม่มากมาย แนวเพลงเจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่นยุคใหม่ เน้นสดใส ฟังง่าย โยกได้ตามจังหวะ KS GANG มีผมรับหน้าที่นำทัพหัวหน้าแก๊งค์โดย เปิดตัวเพลงแรกของช่อง KS GANG ด้วยเพลง : แอ๊บ (เพลงประกอบซีรีส์ 35 ดาราโชว์) ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ https://www.facebook.com/KsgangOfficial 
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow