Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ลุลา ลุย ! คอนเสิร์ตแรกหลังโควิด-19 เว้นระยะห่าง แต่ไม่เว้นระยะห่างความสนุก

Posted By Plook Entertain | 31 ก.ค. 63
1,575 Views

  Favorite

ความสนุกกำลังจะกลับมา ศิลปินสาวที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ “ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย” จากค่าย “ไวท์มิวสิค” ในเครือ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” พร้อมแล้วในคอนเสิร์ต ไทยประกันชีวิต presents HALL OF FAN Sunday Evening Concert ตอน Inside Out LULA 

คอนเสิร์ตครั้งสำคัญ  ปลดปล่อยความเป็นตัวตนอีกด้านของ “ลุลา” ที่คุณนึกไม่ถึงให้แฟน ๆ ได้สุดฟิน ในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม  ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ชั้น 8  GMM Live House @ Central World
 

 

“ลุลา” กล่าวว่า “เว้นระยะห่าง แต่ไม่เว้นระยะห่างความสนุกแน่นอน ดีใจค่ะที่ได้กลับมาพบแฟนเพลงอีกครั้ง หลังเจอผลกระทบจากโควิด-19 จนต้องเลื่อนคอนเสิร์ตออกไป พอรัฐบาลประกาศคลายล็อกกิจกรรม จึงเริ่มต้นกันใหม่ เรียกทีมคอนเสิร์ตเข้ามาประชุมเข้มข้นค่ะ ไม่ว่าจะเป็นคอนเซ็ปต์ของคอนเสิร์ต โปสเตอร์ แขกรับเชิญ รวมถึงรายละเอียดต่าง ๆ บนเวที  ครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตที่ไม่ใช่คอนเสิร์ตธรรมดาเพราะ Inside Out ลุลาแน่นอน ทั้งรูปแบบการนำเสนอ การเซอร์ไพรส์  อยากให้ทุกคนมาเจอกันนะคะ”
 

เริ่มขายบัตรวันที่ 30 กรกฏาคม  ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ในรูปแบบ E-Ticket ผ่านทาง Application The CONCERT หรือดาวน์โหลดได้ที่ http://onelink.to/xg82rs บัตรราคาเดียว 499 บาทเท่านั้น และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง  www.facebook.com/HallOfFanThai/

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow