Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ก้อง สหรัถ ยอมรับเสียดายเงินหายไปหลายล้าน ตื่นเต้นเล่นคอนเสิร์ตครั้งแรกหลังหยุดโควิด

Posted By Plook Entertain | 30 ก.ค. 63
2,543 Views

  Favorite

ผ่านพ้นไปแล้วกับงานคอนเสิร์ตล่องเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ก้อง สหรัถ สังฆปรีชา ร่วมกับ คุณกมลสวาสดิ์ กศิณาศรพงศ์ บริษัทอันดามัน(ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งถือเป็นว่าเป็นงานคอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ4เดือนที่หยุดโควิด ได้กลับมาพบแฟนคลับอีกครั้ง แถมมีซีนหวาดเสียวต้องหยุดเล่นคอนเสิร์ตกลางคันลุ้นเรือชนสะพานพุทธ
 


ด้านศิลปินสุดหล่อ ก้อง สหรัถ เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาเล่นคอนเสิร์ตครั้งแรก หลังจากที่หยุดโควิดไป 4 เดือน นี่ก็เป็นคอนเสิร์ตแรกที่ได้กลับมาเจอแฟนคลับ ตื่นเต้นเหมือนกันนะ แถมได้มาล่องเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาอีก มีซีนหวาดเสียวด้วย ต้องหยุดเล่นคอนเสิร์ตกลางคันตอนเรือรอดใต้สะพานพุทธ เสียว ๆ เหมือนกันนะ กลัวแฟนคลับกรี๊ดกันเพลินจนหัวชนสะพาน เดียวจะหัวโน ต้องประกาศตลอดให้ทุกคนหมอบกันก่อน ตื่นเต้นเสียวดีนะ ได้มีโอกาสแตะใต้สะพานพุทธจริง ๆ เป็นครั้งแรกในชีวิต
 


ช่วงที่หยุดโควิด 4 เดือน ก็เสียดายนะหยุดงาน เงินหายไปเยอะเลยหลายล้าน แต่ก็ไม่เป็นไร ตอนนี้ก็ค่อย ๆ รับงานใหม่ไปเรื่อย ๆ ต้องขอบคุณทางบริษัทอันดามัน (ไทยแลนด์) จำกัด ที่จัดงานคอนเสิร์ตดี ๆ ให้พวกเราได้มาเจอกัน”
 

ด้านคุณแอน กมลสวาสดิ์ อันดามันไทยแลนด์ เปิดเผยอีกว่า จะทำคอนเสิร์ตดี ๆ แบบนี้อีกเรื่อย ๆ ชอบสนุกได้ ครั้งต่อ ๆ ไปก็จะเอาศิลปินระดับตำนานซุปตาร์มาเล่นคอนเสิร์ตอีกรอติดตามข่าวสารต่อ ๆ ไปได้เลย
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow