Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ชมพู่ อารยา เนรมิตทุ่งดอกไม้ แนะนำ ดาวน์นี่ ฟลาวเวอร์ บูเก้ ซีรีส์ พลังความหอมจากเอสเซนเชียล ออยล์ ธรรมชาติ 100%

Posted By Plook Entertain | 29 ก.ค. 63
2,524 Views

  Favorite

ดาวน์นี่ น้ำยาปรับผ้านุ่มชั้นนำระดับโลก นำโดย ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ ประจำประเทศไทย เป็นตัวแทนแบรนด์จัดงาน Be The Flower Inspired by Araya เนรมิตพื้นที่คาเฟ่ ใจกลางอโศก ให้กลายเป็นสวนดอกไม้กลางกรุง 
 

 

เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ดาวน์นี่ ฟลาวเวอร์ บูเก้ ซีรีส์ (Downy Flower Bouquet Series) ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มที่ผสานพลังแห่งเอสเซนเชียล ออยล์ จากธรรมชาติ 100% เข้ากับหมู่มวลดอกไม้และผลไม้นานาพันธุ์ พร้อมเหล่าดาราและเซเลบริตี้ อาทิ พรอยมน มนสภรณ์ ชาญเฉลิม, คารีสา สปริงเก็ตต์, โมเม นภัสสร บุรณศิริ และเมทัล สุขขาว มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความหอม ในบรรยากาศงานที่ถูกรังสรรค์ให้เหมือนอยู่ในโลกของดอกไม้กลางเมืองใหญ่ 
 

 

โดยมินิอีเว้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ แม่งานอย่างชมพู่ อารยา ลงพื้นที่และดูแลในรายละเอียดเอง ตั้งแต่ รูปแบบและดีไซน์ของงาน ตลอดจนเวิร์คช้อปสุดพิเศษ ทั้งนี้ก็เพื่อมอบประสบการณ์ความหอมระดับพรีเมี่ยมให้กับเหล่าดาราและเซเลบริตี้ที่มาร่วมงาน พร้อมกล่าวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์และแฟนของผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ว่า “ชม รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เห็นนวัตกรรมใหม่ ๆ จากทางดาวน์นี่ 
 

โดยในครั้งนี้เป็นการนำเอสเซนเชียล ออยล์ ธรรมชาติ 100% มาผสานกับดอกไม้และผลไม้สดหลากหลายชนิด เรียกได้ว่าเป็นกลิ่นหอมจากธรรมชาติจริง ๆ  ชมรับรองว่าผลิตภัณฑ์ใหม่จากดาวน์นี่จะมอบความหอม สดชื่นยาวนาน พร้อมส่งกลิ่นอายแห่งความสุขให้กระจายไปทั่วพื้นที่ค่ะ”
 


นอกจากนี้ เหล่าดาราและเซเลบริตี้ ยังได้ร่วมสัมผัสความสุขที่ได้จากดอกไม้ และพาความหอมกลับบ้าน กับเวิร์คช็อปจัดช่อดอกไม้ ในคอนเซ็ปท์ Fruity Fresh Bouquet โดยใช้ดอกไม้และผลไม้สดที่เป็นส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ทั้งสองกลิ่น ได้แก่ กุหลาบสีชมพู ส้ม และแอปเปิ้ลเขียว จากกลิ่น Fresh Bouquet (กลิ่นหอมช่อดอกไม้อันแสนสดชื่น) และกลิ่น Adorable Bouquet (กลิ่นหอมช่อดอกไม้อันแสนน่ารัก) ออกมาเป็นช่อดอกไม้ที่สวยงามและให้กลิ่นหอมยาวนาน 
 

อีกทั้งยังได้ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญทางด้านกลิ่นหอม ถึงพลังของเอสเซนเชียล ออยล์ ที่นอกจากจะให้กลิ่นหอมจากธรรมชาติแล้ว ยังเป็นเสมือน อโรมาเธอราพี (Aromatherapy) มอบความสดชื่น ผ่อนคลายอีกด้วย
 

 

ใหม่ ! ผลิตภัณฑ์ ดาวน์นี่ ฟลาวเวอร์ บูเก้ ซีรีส์ มีจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้ออนไลน์ได้ที่ Shopee และ Lazada

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow