Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ช่อง 3 เตรียมปล่อยสารคดีสุดพิเศษ ประสบการณ์โลก ทั้งสัปดาห์ !

Posted By Plook Entertain | 29 ก.ค. 63
2,195 Views

  Favorite

ช่อง 3 ได้จัดเตรียมเสิร์ฟสารคดี “ประสบการณ์โลก” ให้กับแฟนช่อง 3 ได้รับชมกันไปยาว ๆ ตลอดทั้งสัปดาห์ เป็นสารคดีชุดพิเศษที่จะพาแฟน ๆ ไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ จากโลกใบเดิมของคุณด้วยเสียงที่ทำให้คุณเห็นภาพ และตัวอักษรที่ทำให้คุณได้ยิน

พร้อมพบกับความมหัศจรรย์ที่คัดสรรเนื้อหามาทั่วทุกมุมโลกมาเพื่อคุณผู้ชมโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการผจญภัยไปกับความงดงามของธรรมชาติและสัตว์โลก ด้วยเทคโนโลยีการถ่ายทำที่ล้ำสมัย บอกเลยว่าคุ้มยิ่งกว่าไปในสถานที่จริงเสียอีก
 


ซึ่งนอกจากความตื่นตาตื่นใจที่แฟน ๆ จะได้จากสารคดี “ประสบการณ์โลก” แล้ว ช่อง 3 ยังได้เล็งเห็นความสำคัญของผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาส โดยการให้มีทั้งบริการล่ามภาษามือ, บริการคำบรรยายแทนเสียง และบริการเสียงบรรยายภาพ ซึ่งถือว่าทั้งหมดนี้จะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกและสามารถทำให้ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาสได้รับรู้ถึงเรื่องราวในสารคดีที่ต้องการสื่อสารออกไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อที่จะให้บุคคลเหล่านี้ได้เข้าถึงหรือรับรู้และใช้ประโยชน์จากรายการของกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ได้อย่างเสมอภาคกับบุคคลทั่วไป
 

เรียกได้ว่าสารคดี “ประสบการณ์โลก” จะเป็นสารคดีที่พร้อมจะสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับแฟนช่อง 3 รวมไปถึงผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาสทุกคนด้วย สามารถติดตามชมสารคดี “ประสบการณ์โลก” ที่จะออกอากาศตลอดทั้งสัปดาห์ตั้งแต่วันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 02.03 – 03.03 น. เริ่มต้นวันแรกเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2563 นี้
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow