Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ก๊อต แท็กทีม อุ๋ย นนทรีย์ ประกาศความยุติธรรมในภาพยนตร์ คืนยุติ-ธรรม

Posted By Plook Entertain | 29 ก.ค. 63
1,950 Views

  Favorite

คืนยุติ-ธรรม ภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีจาก เอ็ม พิคเจอร์ส ที่จะปลุกปมในใจทุกคน เมื่อสังคมไร้ความเท่าเทียม ความเหลื่อมล้ำถูกมองเป็นเรื่องธรรมดา ความยุติธรรมอยู่กับคนมีอำนาจ บารมีมากกว่า... คุณจะก้มหน้ายอมรับชะตากรรมหรือจะลุกขึ้นมาไล่ล่าหาความยุติธรรมให้ตัวเอง ? 
 

 

เพื่อให้สมกับเป็นภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์ที่ปลุกเร้าความรู้สึกผู้ชม การคัดสรรนักแสดงที่จะมาปะทะอารมณ์กันเป็นปัจจัยสำคัญของหนัง โปรดิวเซอร์ฝีมือเก๋า อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร และผู้กำกับ โน้ต กัณฑ์ปวิตร ภูวดลวิศิษฐ์ เลือก ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล นักแสดงที่มุ่งพัฒนาศักยภาพตนเองอยู่เสมอ มารับบทเป็น “มานพ” ชายหนุ่มที่ชีวิตของเขาถูกข่มเหงจนแหลกลาญ ความรัก ความฝัน และ ความหวังถูกบดขยี้ด้วยน้ำมือของ “คนอธรรม” และพบกับ “ร้ายแรก” ของพิธีกรอารมณ์ดี ซูโม่กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ กับบท “สิทธิชน” นักธุรกิจชนชั้นอภิสิทธิ์ ที่เชื่อว่าอำนาจและเงินสามารถซื้อ “ความยุติธรรม” ในชีวิตได้ 
 

 

อุ๋ย นนทรีย์ เผยว่า “บท “มานพ” เราต้องคัดคนที่ต้องมีทั้งความทุ่มเทและความสามารถมาถ่ายทอดบทนี้ ที่เลือกก๊อตเพราะว่าเขาใช่ในสิ่งที่ผมต้องการ ผมเคยไปกองถ่ายละคร “คมแฝก” ของ พี่นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช  เรารู้สึกว่าเขาเป็นคนมีของ หน่วยก้านดี มีความตั้งใจในการทำงาน พี่นกชมให้ฟังบ่อย ๆ ซึ่งพอมาทำงานด้วยกัน เขาทำงานเกินความคาดหมายมาก หลังจากที่ได้บทไป เขาตีโจทย์หนังออกมาเป็นปึก ไม่เคยเจอนักแสดงคนไหนทำการบ้านหนักแบบนี้มาก่อน มีไอเดียมานำเสนอตลอดเวลา พร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด 
 

ในส่วนของพี่กิ๊ก รับบทเป็น “สิทธิชน” ผมเชื่อว่าไม่เคยมีใครเห็นพี่กิ๊กในพาร์ทนี้ เราจะเห็นเขาแต่ในมุมอารมณ์ดี เฮฮา แต่ผมเองรู้จักพี่กิ๊กเป็นการส่วนตัว เรารู้ว่าตัวจริงพี่กิ๊กเป็นคนจริงจังกับชีวิต เราเห็นเขาในมุมนั้น เลยตัดสินใจชวนพี่กิ๊กมาร่วมงาน ตอนแรกก็กลัวว่าพี่กิ๊กจะไม่เล่น เพราะไม่แน่ใจว่าพี่เขากังวลเรื่องภาพลักษณ์ไหม แต่พอพี่เขาได้อ่านบท เขาตอบตกลงเลย และเขาแสดงออกมาได้ดี เลวจนผมเชื่อสนิทใจเลยครับ”  
 

 

ร่วมทวงถามความยุติธรรมได้ใน “คืนยุติ-ธรรม” วันที่ 12 สิงหาคมนี้ พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow