Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมที่พักบางแสนติดทะเล มองเห็นวิวได้จากห้องพัก

Posted By SK | 23 ก.ค. 63
6,363 Views

  Favorite

ดื่มด่ำบรรยากาศทะเลบางแสนให้หนำใจกับที่พักบางแสนติดทะเล รับลมชมวิวได้จากห้องพัก

 

“บางแสน” หนึ่งในจุดหมายยอดฮิตของการไปพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์สำหรับคนที่มีเวลาเที่ยวไม่มาก เพราะนอกจากจะอยู่ไม่ไกลจากรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางไม่นาน ยังได้สัมผัสกับท้องทะเล หาดทราย สายลมและแสงแดด แค่ได้ไปพักผ่อนนอนรับลมชมวิวสักคืน ก็เหมือนได้ชาร์ตแบตชีวิตเรียกพลังพร้อมลุยในวันถัดไป ในเมื่อมาทะเลทั้งทีก็ต้องเลือกพักห้องที่มองเห็นวิวทิวทัศน์กันสักหน่อย ทางเราจึงได้รวบรวมที่พักบางแสนที่มีห้องพักซึ่งสามารถมองเห็นวิวทะเลได้มาฝากกัน จะมีที่ไหนบ้าง ตามไปเก็บข้อมูลกันเลย ! 

 

Sea Sand Trees

ภาพ : Sea Sand Trees

 

ภาพ : Sea Sand Trees

 

ภาพ : Sea Sand Trees

 

ที่พักในบรรยากาศสบาย ๆ ห้องพักแต่ละห้องจะตกแต่งแตกต่างกัน มีให้เลือกทั้งวิวเมืองและวิวทะเล โดยห้องวิวทะเลจะมี 2 แบบ คือห้องวิวทะเลมีระเบียง และห้องสวีทวิวทะเล มีระเบียงกว้างขวาง พร้อมห้องน้ำแบบโอเพ่น มีอ่างอาบน้ำ ห้องนั่งเล่นให้ด้วย
Facebook Fanpage : Sea Sand Trees


 

Rooms At Won Beach

ภาพ : Rooms At Won Beach

 

ภาพ : Rooms At Won Beach

 

ภาพ : Rooms At Won Beach

 

ที่พักบนหาดวอนภา มีห้องพัก 2 แบบ คือห้องวิวทะเลและวิวเมือง นำสัตว์เลี้ยงสุนัขหรือแมวเข้าพักได้โดยมีค่าบริการเพิ่ม ที่พักจะอยู่ใกล้กับตลาดท้ายหาดซึ่งขายอาหารทะเลสดจากชาวประมง สามารถซื้อมานั่งรับประทานในบริเวณที่ที่พักจัดเตรียมไว้ได้
Facebook Fanpage : Rooms At Won Beach


,

Kalm Bangsaen Hotel

ภาพ : Kalm Bangsaen Hotel

 

ภาพ : Kalm Bangsaen Hotel

 

ภาพ : Kalm Bangsaen Hotel

 

ที่พักตกแต่งในสไตล์คอนเทมโพรารี่ เรียบหรูทันสมัย ด้วยรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์จึงทำให้สังเกตได้ง่าย มีห้องพักให้เลือกทั้งวิวทะเลและวิวสระว่ายน้ำ ซึ่งเดินลงสระได้จากห้องพักกันเลย
Facebook Fanpage : Kalm Bangsaen Hotel


 

Marina Sea View Bangsaen

ภาพ : Marina Sea View Bangsaen

 

ภาพ : Marina Sea View Bangsaen

 

ภาพ : Marina Sea View Bangsaen

 

ที่พักริมหาดวอนนภาหันหน้าเข้าทะเล ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบ ห้องที่มองเห็นวิวทะเลมีประมาณ 10 กว่าห้อง ด้านล่างมีร้านกาแฟและร้านไอศกรีมน่ารัก ๆ ไว้ให้สาย cafe hopping ได้แวะมาเช็คอินอีกด้วย
Facebook Fanpage : Marina Sea View Bangsaen


 

Laplaya Boutique Resort

ภาพ : Laplaya Boutique Resort

 

ภาพ : Laplaya Boutique Resort

 

ภาพ : Laplaya Boutique Resort

 

ที่พักติดทะเลที่มีความเป็นส่วนตัว ตกแต่งในสไตล์ตะวันตกและไทยประยุกต์ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัว ทุกห้องพักมีระเบียงสำหรับออกไปชมวิวทิวทัศน์ บริเวณชั้น 2 มีพื้นที่ส่วนกลางและสระว่ายน้ำให้บริการ
Facebook Fanpage : Laplaya Boutique Resort


 

โรงแรม นานาชาติ บางแสน

ภาพ : โรงแรม นานาชาติ บางแสน

 

ภาพ : โรงแรม นานาชาติ บางแสน

 

ภาพ : โรงแรม นานาชาติ บางแสน

 

ที่พักติดทะเลบางแสน ห้องพักสีสันสดใสมีทั้งห้องธรรมดาและห้องวิวทะเล ภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำขนาดกว้างขวางซึ่งสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ 
Facebook Fanpage : โรงแรม นานาชาติ บางแสน Nanachart Bangsaen Hotel


 

Coasta Bangsaen

ภาพ : Coasta Bangsaen

 

ภาพ : Coasta Bangsaen

 

ภาพ : Coasta Bangsaen

 

ที่พักบนถนนเลียบหาดวอนนภาตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย มีห้องพักให้บริการมากถึง 36 ห้อง โดยแบ่งออกเป็นห้องวิวเมืองและห้องวิวทะเล มีสระว่ายน้ำ
Facebook Fanpage : Coasta Bangsaen

 

เรียกได้ว่าเป็นการชมวิวทะเลตั้งแต่ตื่นยันนอนกันเลยทีเดียว หวังว่าจะเป็นแนวทางในการเลือกที่พักบางแสนติดทะเลให้เพื่อน ๆ ได้นะคะ หรือถ้าใครอยากจะแวะเช็คอินคาเฟ่บรรยากาศริมทะเลด้วยล่ะก็ ที่ชลบุรีก็มีหลายที่เลย ตามไปดูกันที่นี่ >> รวมคาเฟ่ใกล้หาดติดทะเล จังหวัดชลบุรี ร้านสวย มุมถ่ายรูปเพียบ !

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow