Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไมค์ ภัทรเดช โผล่ฉลองงานวันเกิด ปุ๊กลุก พร้อมอวยพรหวานผ่านไอจี

Posted By Boonvipa | 21 ก.ค. 63
2,930 Views

  Favorite

หวานไม่แพ้คู่อื่น ๆ เลยจริง ๆ สำหรับคู่จิ้นเพื่อนสนิท “ไมค์ ภัทรเดช” และ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ล่าสุดก็มีภาพหวาน ๆ มาให้ขาจิ้นได้ฟินกันอีกครั้ง เนื่องในวันเกิดของสาว ปุ๊กลุก งานนี้หนุ่ม ไมค์ ไม่พลาดที่จะไปร่วมฉลองปาร์ตี้วันเกิดของเพื่อนสาวคนสนิท พร้อมโพสต์ไอจีส่วนตัวอวยพรวันเกิดให้สาว ปุ๊กลุก อีกด้วย 
 

ภาพ : pooklook_fonthip

 

มีโมเมนต์ให้ได้ฟินกันอีกแล้ว สำหรับงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดครบรอบอายุ 30 ปี ของนักแสดงสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ที่งานนี้เพื่อนสนิทคนพิเศษอย่าง “ไมค์ ภัทรเดช” ก็ไม่พลาดที่จะขอร่วมแจมปาร์ตี้สุดอบอุ่นในครั้งนี้ด้วย แถมการจัดปาร์ตี้วันเกิดครั้งนี้ของ ปุ๊กลุก ก็เชิญเฉพาะคนในครอบครัว และเพื่อนสนิทมาร่วมงานเท่านั้น เราเลยไม่พลาดที่จะเห็นหนุ่ม ไมค์ ร่วมแชะภาพสุดพิเศษในเฟรมเดียวกันกับคุณพ่อและคุณแม่ของสาว ปุ๊กลุก ด้วย
 

นอกจากหนุ่ม ไมค์ จะเดินทางมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานฉลองวันเกิดสุดอบอุ่นนี้ เจ้าตัวก็ไม่ได้มาตัวเปล่าแต่อย่างใด พร้อมหอบดอกไม้ช่อโตมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์เพื่อนสาวคนสนิทอีกด้วย มองผ่าน ๆ เหมือนซีนขอแต่งงานเชียวแหละ !
 

ภาพ : pooklook_fonthip
ภาพ : pooklook_fonthip

 

อีกทั้งเจ้าตัวยังอวยพรวันเกิดหวานผ่านไอจีส่วนตัว (@mike_pattaradet) ให้แฟน ๆ ได้ฟินกันอีกครั้ง ด้วยข้อความยาว ๆ นี้ว่า : ตอนนี้เรารุ่นเดียวกันแล้วนะครับ ฮ่าาๆ
 

เทอเป็นคนดี เป็นคนแคร์ความรู้สึกทุกคนรอบข้าง เป็นคนตั้งใจทำทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ ตั้งใจจนสิ่งที่เทอเป็นมันเริ่มมาฝังอยู่ในเราละ บางครั้งก็ถามตัวเองเหมือนกันว่า ชั้นเป็นคนจริงจังแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ก็ขอบคุณมากนะ ขอบคุณสำหรับทุกความหวังดี ขอบคุณที่เป็นที่ปรึกษาในหลาย ๆ เรื่องยาก ๆ ในชีวิต และช่วงนี้ก็มีอีกเรื่องที่จะปรึกษา”มีตังค์ให้ยืมไม๊” ขำขำนะ
 

วันเกิดปีนี้ก็ขอให้มีความสุขมาก ๆ ขอให้เป็นปีที่ดี ทั้งเรื่องครอบครัว งานในวงการ ธุรกิจที่ทำ เพื่อนฝูงและความรักนะครับ พระเจ้าเสริมกำลัง พระเจ้าอวยพร สุขสันต์วันเกิดค้าบ

 

ภาพ : mike_pattaradet
ภาพ : pooklook_fonthip


ด้านสาว ปุ๊กลุก ก็โพสต์ภาพและข้อความลงในไอจี (@pooklook_fonthip) ขอบคุณหนุ่ม ไมค์ ที่มาร่วมงานวันเกิดให้แฟน ๆ ได้เขินกันไม่น้อย ว่า : ขอบคุณสำหรับงานเมื่อวาน ขอบคุณสำหรับทุก ๆ อย่างในทุก ๆ วัน อยู่ด้วยกันแบบนี้ทุก ๆ ปีน้า
 

โพสต์หยอดกันไปมาแบบนี้ แถมการกระทำก็ยังดูพิเศษเกินเพื่อนสนิทเข้าไปอีก แบบนี้เรียกมีใจให้กันรึเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ ๆ แฟนคลับหลายคนก็หวังว่าจะได้เห็นทั้งคู่ขยับสถานะจากคู่จิ้นเพื่อนสนิทเป็นคู่จริงเร็ว ๆ นี้นะคะ รอฟินไม่ไหวกันแล้วแหละ !!!

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow