Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แอบส่อง ! เพื่อนสนิทที่รู้ใจของเหล่านักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ผ่านแฮชแท็ก #ViuBestFriend ที่ใคร ๆ ก็ต่างพูดถึง

Posted By Plook Entertain | 20 ก.ค. 63
2,739 Views

  Favorite

เกิดเป็นกระแสโซเชียลขึ้น เมื่อเหล่านักแสดงหนุ่มสาวชื่อดัง อาทิ โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล, กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง, เบลล์ เขมิศรา พลเดช, ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร, แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, ท็อปแท็ป ณภัทร โชคจินดาชัย, กุ๊ก ภาวดี คุ้มโชคไพศาล, นาน่า ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ และ จูเนียร์ ปณชัย ศรีอาริยะรุ่งเรือง ที่ต่างพร้อมใจโพสต์รูปสุดน่ารักชูสองนิ้ว สัญลักษณ์จากแบรนด์ Viu (วิว) พร้อมแชร์ความรู้สึกดี ๆ ที่มีเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Viu (วิว) เป็นเพื่อนสนิทคนใหม่ ที่โดดเด่นด้วยฟีเจอร์มากมาย 

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนที่ชื่นชอบดูซีรีส์ ผ่านแฮชแท็ก #ViuBestFriend แรงบันดาลใจจากวิดิโอแคมเปญตัวล่าสุด “Viu เพื่อนสนิทที่เก็ทความเป็นคุณ” วิดีโอที่บอกเล่าเรื่องราวการมีเพื่อนสนิทที่เข้าใจหัวอกคนชอบดูซีรีส์ทั้งเกาหลีและไทยมากที่สุด
 

 

ซึ่งนอกจากนี้เหล่าแฟนๆ ซีรีส์ยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดสร้างสรรค์เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพรีเมียมจาก Viu (วิว)  เพียงถ่ายรูปสัญลักษณ์ Viu (วิว) ให้ครีเอทีฟที่สุดในแบบฉบับของคุณในช่องทางของคุณเอง พร้อมเขียนบรรยายเหตุผลว่าทำไม Viu (วิว) ถึงเก็ทความเป็นคุณ และติดแฮชแท็ก #ViuBestFriend โดยสามารถร่วมสนุกผ่านช่องทาง Facebook / IG / Twitter อ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3fCCvsB

 

สามารถรับชมซีรีส์เกาหลีและไทยเรื่องโปรดฟรีได้ที่ Viu (วิว) ทางเว็บไซต์ www.viu.com และดาวน์โหลด      แอปพลิเคชันได้ที่ http://bit.ly/2FMhMSH 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow