Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เมเจอร์ ปลุกกระแสซอมบี้คลั่ง !! ย้อนความมันส์ Train to Busan อีกครั้งก่อนรอชมภาคใหม่ !!!

Posted By Plook Entertain | 14 ก.ค. 63
1,689 Views

  Favorite

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ปลุกกระแสฟีเวอร์ความคลั่งของ “ซอมบี้” ให้กลับมาอีกครั้ง เพื่อต้อนรับการกลับมาของภาคต่อ “Train to Busan : Peninsula ฝ่านรก ซอมบี้คลั่ง” ฉากความมันส์การต่อสู้ระหว่างซอมบี้และมนุษย์ผู้รอดชีวิตใน “Train to Busan ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง” ซึ่งเป็นภาพยนตร์เกาหลีที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในประเทศไทยกว่า 70 ล้านบาท

และยังเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวอันดับ 1 ตลอดกาลในเกาหลี มียอดผู้ชมสูงสุดทะลัก 11.5 ล้านคน และยังกวาดรายได้ทั่วโลก 140 ล้านเหรียญ ซึ่งเคยสร้างกระแสการต้อนรับเป็นอย่างดีจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2016 และรับคำชมจากนักวิจารณ์ทั่วโลกมาแล้วอย่างล้นหลาม จะกลับมาฉายย้อนความมันส์ให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีกครั้งในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ #ทุกความคิดถึงเกิดขึ้นที่นี่ เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปเท่านั้น ส่วนภาคต่อ “Train to Busan : Peninsula ฝ่านรก ซอมบี้คลั่ง” จะเข้าฉาย 23 กรกฎาคมนี้
 

 

“Train to Busan ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง” ถูกยกให้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ “ซอมบี้” ที่ห้ามพลาด! นำแสดงโดย ซุปตาร์ตัวพ่อ กงยู ที่รับบทเป็นคุณพ่อที่ต้องพาลูกสาวหนีซอมบี้ที่ระบาดคลั่งทั่วเมือง พร้อมนักแสดงชื่อดังที่มาร่วมลุยฝ่าฝูงซอมบี้เพื่อเอาชีวิตรอด ไม่ว่าจะเป็น จอง ยูมิ, ชเว วูซิค, มา ดงซอก และ อันโซฮี จากผลงานการกำกับโดย ยอนซังโฮ สุดยอดผู้กำกับรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง บอกเล่าเรื่องราวสุดระทึกบนขบวนรถไฟที่เดินทางจากกรุงโซลมุ่งหน้าปูซาน

ขณะที่ ซอกวู (กงยู) และลูกสาว ซูอา ขึ้นรถไฟ เคทีเอ็กซ์ขบวนนี้เพื่อเดินทางไปเยี่ยมภรรยาเก่าที่ไม่ได้พบกันมานาน แต่ทันทีที่เคลื่อนออกจากสถานี ทุกอย่างกลับอยู่เหนือการควบคุม เมื่อเพื่อนร่วมทางที่คาดไม่ถึงปรากฏตัว ฝูงซอมบี้โจมตีและคร่าชีวิตคนขับรถไฟและผู้โดยสาร ผู้โดยสารทั้งหมดต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ด้วยตัวเอง ตลอดระยะทาง 453 กิโลเมตร จากโซลสู่ปูซาน
 

.
 

 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่คิดถึงฉากเหล่านั้น และอินกับภาพยนตร์เรื่อง “Train to Busan ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง” เตรียมมาลุ้นระทึกต่ออีกครั้งกับภาพยนตร์เรื่อง “Train to Busan: Peninsula ฝ่านรก ซอมบี้คลั่ง” ภาคต่อของปรากฏการณ์ซอมบี้ โดยบอกเล่าเรื่องราว 4 ปีให้หลัง เหตุการณ์เชื้อไวรัสซอมบี้แพร่ระบาดใน Train to Busan จองซอก (คังดงวอน) นายทหารหนุ่มที่ต้องกลับมาทำภารกิจยังคาบสมุทรรกร้างแห่งนี้อีกครั้ง ท่ามกลางฝูงซอมบี้คลั่งที่พร้อมอาละวาดทุกวินาที

การเอาตัวรอดครั้งใหม่กับเหตุการณ์หายนะ ความคลั่งของเหล่าซอมบี้ยังไม่ยุติ ! และดูเหมือนมันยิ่งทวีคูณความโหดมากขึ้นเป็นเท่าตัว ! เมื่อเชื้อซอมบี้ระบาดกวาดล้างประเทศ บนสนามประลองที่เดือดขึ้นกว่าเดิม คังดงวอน ชายผู้เป็นความหวังใหม่ของมนุษยชาติ รับไม้ต่อจาก กงยู สานต่อปรากฎการณ์ซอมบี้ฟีเวอร์ พาผู้รอดชีวิตที่หลงเหลือฝ่าดงซอมบี้หนีตายไปพร้อมกัน
 

 

เป็นภาพยนตร์ที่ใช้ทุนสร้างที่มากกว่าภาคแรกถึงสองเท่าทำให้ Train to Busan : Peninsula เล่าเรื่องในสเกลที่ใหญ่กว่า อลังการทั้งฉากโลกหลังโลกาวินาศ กรุงโซลที่ย่อยยับ ท่าเรืออินชอนที่ถูกทําลาย และห้างสรรพสินค้าร้างที่กลายเป็นลานประลอง การันตีว่าต้องระทึกกว่า Train to Busan ทำให้ Peninsula เป็นภาคต่อที่สมความภาคภูมิ ผู้กํากับยอนซังโฮได้รับแรงบันดาลใจในการจําลองภาพดินแดนวันสิ้นโลก จากภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดแนว post-apocalypse อย่าง Mad Max 2, Mad Max : Fury Road, Land of The Dead และ The Road รวมถึงอนิเมะเรื่องดังอย่าง Akira และ Dragon Heads เตรียมชมพร้อมกัน 23 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow