Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ตู่ ภพธร ปลื้มมีตติ้งออนไลน์ #แฟนแคมกับตู่ สุดอบอุ่น

Posted By Plook Entertain | 14 ก.ค. 63
2,225 Views

  Favorite

เป็นพลังแห่งรักและความอบอุ่นที่ ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ได้มอบให้กับแฟนเพลงแบบจัดเต็มและเป็นกันเองสุด ๆ จริง ๆ สำหรับ มีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกของชีวิตของนักร้องเสียงดี ใน #แฟนแคมกับตู่ ที่ทาง CHANGE2561 จัดให้แฟน ๆ แบบเอ็กซ์คูลซิฟเพื่อให้ทุกคนได้มาใกล้ชิดกับศิลปิน นักแสดงที่ตัวเองรักผ่านทางหน้าจอแบบเป็นกันเอง

เรียกว่างานนี้แฟน ๆ ได้กระทบหน้าจอกับศิลปินคนโปรดอย่างใกล้ชิด พร้อมยังได้ร่วมฟินผ่านไลฟ์ไปตาม ๆ กัน  ซึ่งภายในมีตติ้งได้มีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย เริ่มต้นหน้าแดงกันตั้งแต่ที่ทุกคนเปิดหน้าจอมาเจอ ตู่ ก็จัดให้ได้เขิน กับโจทย์ที่ว่าให้ทุกคนแนะนำตัวต้องจ้องตากับตัวเองไปด้วยเรียกว่าเป็นการแนะนำตัวที่ฟินสุด ๆ ไปเลย
 

 

ความสุขส่งต่อกันอย่างต่อเนื่องเมื่อ ตู่ ได้ให้แฟน ๆ เปิดความในใจที่มีกับตัวเอง นับเป็นช่วงเวลาที่ทำเอาเจ้าตัวพอได้ฟังถึงกับยิ้มไม่หุบเพราะทุกคนที่มาร่วมอยู่บนหน้าจอคือ แฟนพันธ์แท้ตัวยงของจริง หลังจากพูดคุยตอบคำถามแบบรัว ๆ มาถึงเวลาที่กองทัพต้องเดินด้วยท้องบ้าง เพราะเมื่อท้องร้องนักร้องเสียงดี ก็ขอย้ายหน้าจอของตัวเองไปที่ครัว พร้อมกับแปลงโฉมเป็นพ่อครัว ลงมือปรุงอาหารเมนูสุดพิเศษด้วยตัวเองและมานั่งทานร่วมกับแฟน ๆ อย่างครื้นเครง
 

หลังจากอิ่มท้อง ตู่ ก็จัดความพิเศษกันต่อ ด้วยการคว้าไมค์มาร้องเพลง ยิ่งไกลยิ่งชัด ให้ฟังกันสด ๆ แถมยังใส่ชื่อของแฟน ๆ ที่โชคดีทั้ง 4 คน เพิ่มลงไปในเนื้อเพลงอีกด้วย สร้างความประทับใจ เรียกรอยยิ้ม ให้กับทุกคนได้อิ่มเอมเต็มเปี่ยมในหัวใจกันทั่วหน้าเลยทีเดียว ซึ่งก่อนจะจบมีตติ้งครั้งนี้ นักร้องเสียงดี ได้บอกความในใจ พร้อมฝากถึงคอนเสิร์ตที่จะจัดเร็ว ๆ นี้ มาว่า
 


ตู่ ภพธร “ วันนี้ ต้องขอบคุณน้องๆทุกคนมากๆนะครับ แล้วก็ทุกคนที่ดูอยู่ในไลฟ์นี้แฟนคลับทุกคนเลย ที่สำคัญที่สุดต้องขอบคุณ พี่ฉอด นะครับ และ เช้นจ์2561 ที่ทำกิจกรรมน่ารัก ๆ แบบนี้ในช่วงที่เราห่างกันมาสักพักหนึ่ง เราก็คิดถึงกันมาก ๆ นะครับ ดีใจที่ได้มานั่งทานข้าวกับน้อง ๆ นะครับ ยังไงผมขอฝากอีกอย่างนะครับ ผมกำลังจะมีคอนเสิร์ตนะครับ ชื่อก็เป็นว่านตั้งให้นะครับ ชื่อ ตู่ภพธร ตอนอยากพบเธอ ก็เป็นคอนเสิร์ตเล็ก ๆ มินิคอนเสิร์ต จะจัดขึ้นในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ ในวันอาทิตย์ เป็นช่วงบ่าย ๆ นะครับ
 

ถ้าใครว่างมา ตอนแรกเราคิดว่าจะมี 150 คน 1 รอบ ถ้าเป็นไปได้ถ้ามีคนอยากมาเยอะเราจะพยายามจัดสองรอบแต่เดี๋ยวลองดูกันอีกครั้งครับ ฝากทุกคนด้วยนะครับ ตอนนี้กำลังทำโปสเตอร์ และกำลังเร่งคุยรายละเอียดอยู่นะครับ อาทิตย์หน้าน่าจะเริ่มขายบัตรนะครับ “
 


ปิดท้ายความอบอุ่นมีตติ้งครั้งนี้ด้วยการ เซลฟี่ บันทึกภาพความประทับใจ ผ่านหน้าจอและขอบคุณแฟน ๆ ที่มาร่วมสนุกและสร้างความประทับใจกันในวันนี้ จัดเต็มความสุขแบบเต็ม 10 ไม่หัก ย้อนหลังดูความน่ารักในมีตติ้งนี้ได้ทาง https://www.facebook.com/change2561/videos/622565635044969/?vh=e&d=n , https://www.facebook.com/change2561/videos/655597878369019/?vh=e&d=n

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow