Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ลุ้นระทึกอย่างเจ็บปวด เม้าส์ - มาตัง คว้าปืนสั้นดวลครั้งสุดท้าย ในรายการ Gamerz Thailand

Posted By Plook Entertain | 14 ก.ค. 63
2,275 Views

  Favorite

วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคมนี้ รายการ Sport Reality “Gamerz Thailand EP.7” ต้อนรับสมาชิกใหม่ “กุ๊กไก่ ภาวดี คุ้มโชคไพศาล” นักแสดงสาวที่มีฝีมือด้านเกมไม่ธรรมดา ในนาม “CK” เข้าสู่บรรยากาศแข่งขันเกมอย่างเข้มข้น เพราะจะเป็นครั้งสุดท้ายที่สมาชิกทุกคนจะต้องลุ้นเข้าสู่รอบ “Black Box” 

คือทีมแพ้ ต้องโหวตสมาชิกในทีมตัวเองออก 1 คน ส่วนทีมชนะ เลือกสมาชิกทีมที่แพ้ 1 คน ออกมาดวลกันตัวต่อตัว คนที่แพ้จะต้องเก็บของกลับบ้านไปเป็นคนสุดท้ายในเกมนี้ 
 


จากนั้น “โบ ธนากร” เปิดกติกามินิเกม “ส่งลูกปิงปอง” ทุกคนต้องลำเลียงลูกปิงปองใส่แก้ว โดยใช้ช้อนที่คาบไว้เท่านั้น จำนวน 5 แก้ว ทีมไหนทำสำเร็จเร็วกว่า จะได้สิทธิ์เลือกฝั่งตำรวจ หรือผู้ก่อการร้าย ก่อนแข่งขันครั้งสำคัญนี้ !!  
 

เข้าสู่การแข่งขันเกม “Counter-Strike: Global Offensive” ในแผนที่ “OVERPASS” ซึ่งเป็นด่านที่แต่ละคนไม่ค่อยคุ้นเคยนัก ซี่งทิศทางเกมทีมสีน้ำเงินเปลี่ยนไปทันที เมื่อได้ “กุ๊กไก่” เข้ามาเสริมทีมช่วยให้ออกตัวทำคะแนนนำสีแดงได้สำเร็จเป็นครั้งแรก 
 

 

ส่วนผลแพ้ชนะจะออกมาเป็นอย่างไรบ้างนั้น และใครจะต้องเก็บของกลับบ้านไปเป็นคนสุดท้ายของเกมนี้ ติดตามชมบรรยากาศทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “Gamerz Thailand EP.7” วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคมนี้ ทาง TrueID เวลา 17.00 น. ทั้งแอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV   

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow