Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

THE MOUSSES ปรับลุครับอัลบั้มใหม่ ประเดิมซิงเกิ้ล Cosplay ได้ พีช พชร เป็นพระเอกเอ็มวี

Posted By Plook Entertain | 10 ก.ค. 63
1,905 Views

  Favorite

4 หนุ่มวง The Mousses (เดอะ มูส) ค่าย genie records พาหน้าหล่อกลับมาพร้อมอีพีอัลบั้มใหม่ Happy Alone (แฮปปี้ อโลน) กับเพลงสไตล์โมเดิร์นป๊อปร็อก ที่นอกจากวงจะเขียนเพลงเองแล้ว ยังได้ รัฐ แทททูคัลเลอร์ กับ ปู๋ 25hours มาช่วยเขียนเนื้อเพลง และมี แม็ก อาสนัย อาตม์สกุล เป็นโปรดิวเซอร์ 
 

 

เปิดตัวด้วยเพลงสุดจี๊ดอย่าง Cosplay (คอสเพลย์) ที่ 4 หนุ่มปรับลุคใหม่กระชากใจสาว หล่อเฟี้ยวเนี๊ยบทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า แถมใน เอ็มวี. ยังได้ พีช พชร มาร่วมแสดงด้วย ซึ่ง The Mousses เล่าถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า 
 

จ๊ะ : สำหรับชื่ออัลบั้ม Happy Alone มาจากสมัยที่เราไปงานปาร์ตี้คอนเสิร์ตใต้ดินของกลุ่มเพื่อนที่รวมตัวกันเล่นคัพเวอร์เพลงศิลปินที่ตัวเองชอบ เราโตมากับคำว่าปาร์ตี้ Happy alone ที่เราจะมีความสุขกับการไปเล่นคอนเสิร์ตในกลุ่มคนที่รู้จักเราในตอนนั้น ในมุมมองของเรา Happy alone หมายถึง การรักเคารพและการให้คุณค่าในตัวเอง ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดีให้เรามีความสุขกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เจอ 
 

ถ้าเปรียบกับเรื่องความรักการอยู่คนเดียว จะมีแฟน หรือไม่มีแฟนเราไม่จำเป็นต้องไปทุกข์ เรามีความสุขกับการอยู่คนเดียวได้ ถ้าวันหนึ่งเราอกหักเลิกกับแฟนเราจะไม่หาคนผิด ไม่โทษใคร แต่เราเลือกที่จะมองอย่างเข้าใจและจดจำความทรงจำดี ๆ ที่เคยมีร่วมกันเอาไว้แทน อัลบั้มนี้มีทั้งหมด 7 เพลงมีเรื่องราวที่แตกต่างกันไปแต่ทุกเพลงตั้งต้นจากคำว่า Happy alone เพราะเราอยากส่งพลังบวกให้ทุกคนมีความสุขกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เจอครับ
 


แอร์ : สำหรับเพลง Cosplay มันคือการสวมบทบาทเป็นใครซักคนที่เราไม่ได้เป็น หรือเป็นตัวละครตัวหนึ่งที่เราอยากจะเป็น แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าเราจะเป็นอะไรพอถอดออกมาเราก็เหมือนกันหมด เราคือมนุษย์ ถ้าอยากจะรู้จักใครซักคนเราก็ควรเปิดใจรู้จักให้หมดเปลือกเอาให้เห็นกันไปถึงข้างในเลยดีกว่า เนื้อหาเพลงนี้เราจะไม่ได้ลงลึกในเรื่องความรัก 
 

เพลงนี้เราจะเสนอในเรื่องของแฟนตาซี การจินตนาการ เราเลยนึกไปถึงประเทศญึ่ปุ่น เค้าจะมีวันแต่งตัวคอสเพลย์กัน ดนตรีก็สนุกไปตามเนื้อเพลงเลยจะเป็นเพลงป๊อปที่มีส่วนผสมมันส์ ๆ หลายอย่าง ทั้งร็อก เรกเก้ ไปจนถึงบริทป๊อป การาจร็อก ส่วนของเอ็มวีก็ถ่ายทำไปแล้วครับ ก็ได้ พีช พชร มาเล่นเอ็มวีให้ครับ เรื่องราวในเอ็มวีนำเสนอความสนุกสนาน การจินตนาการของเด็กผู้ชายเนิร์ส ๆ ในโลกของแฟนตาซี สีสันในเอ็มวีก็เลยจะออกมาแบบฉูดฉาดหน่อย รวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมของพวกเราก็ต้องจัดจ้านไปด้วย ฝากติดตามครับเอ็มวีเพลง คอสเพลย์  ด้วยนะครับ”

 


พีช พชร : นี้เป็นงานแรกของผมหลังจากโควิดเลยครับ วันถ่ายทำสนุกมากฮะเพราะได้เล่นหลายคาแรตเตอร์มีฉากหนึ่งที่ผมต้องเต้นวนไปมาอยู่ 3-4 ชั่วโมงเพราะนางเอกต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าตั้ง 5 ชุด อยากเห็นเหมือนกันครับว่าภาพจะออกมาเป็นแบบไหน ฝากติดตามความสนุกสนานเอ็มวี เพลงใหม่ของ เดอะ มูส ด้วยนะครับ
 

ติดตามชมเอ็มวีเพลง Cosplay ของ The Mousses  ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : Genierock 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow