Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

NCT LIFE Dream in Wonderland การผจญภัยของหนุ่ม ๆ NCT Dream ดูได้พร้อมเกาหลีแล้ววันนี้ที่ทรูไอดี ทีวี

Posted By Plook Entertain | 07 ก.ค. 63
2,650 Views

  Favorite

“NCT LIFE Dream in Wonderland” วาไรตี้แนว เรียลลิตี้โชว์ ทริป ที่ได้ 5 หนุ่มสมาชิกวง NCT Dream ได้แก่ เหรินจวิน, เจโน่, แจมิน, จีซอง และ เฉินเล่อ การกลับมาอีกครั้งของการร่วมงานในรายการที่อัดแน่นไปด้วยความสุขสนุกสนาน ในรูปแบบวาไรตี้หลังจากห่างหายไปถึง 3 ปี

ความสุขที่ได้ออกมาผจญภัยแบบเอ้าท์ดอร์ กับภารกิจแบบฮา ๆ ที่เหล่าเอ็นซิทิเซ่นจะต้องหลงรักหนุ่ม ๆ กลุ่มนี้มากยิ่งขึ้น  
 

 

“NCT LIFE Dream in Wonderland เริ่มออกอากาศเมื่อวันจันทร์ที่ 6 ก.ค. และรับชมเป็นตอน ๆ ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 16.00 น. ชมฟรีพร้อมเกาหลี พร้อมซับไทย และสามารถชมย้อนหลังแบบไม่อั้น ได้ครบทุกตอน ที่ ทรูไอดี ครบทุกแพลตฟอร์ม แอปฯ เว็บ และกล่อง ทรูไอดี ทีวี 
 

โปรโมชั่นพิเศษสุด! สำหรับลูกค้าเน็ตบ้าน ทรูออนไลน์ วันนี้รับฟรี ! กล่องทรูไอดี ทีวี ส่งฟรีให้ถึงบ้าน (สำหรับลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจรายเดือน 599 บาทขึ้นไป และมีอายุการใช้ไม่ต่ำกว่า 1 ปี กล่องมูลค่าปกติ 2,490 บาท) โปรโมชั่นตั้งแต่ วันที่ 18 เม.ย. 63 - 31 ก.ค. 63  เพียงโทรมาที่ 02-700-8000 คลิ๊กที่ https://bit.ly/2XL0kbh

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow