Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

CBH วงประสานเสียงที่โลกต้องหยุดฟัง ! กับซิงเกิ้ลเปิดตัว Sonic Boom มาพร้อมสมาชิกไซส์มินิ 26 คน

Posted By Plook Entertain | 07 ก.ค. 63
1,635 Views

  Favorite

เรียกว่าเล็กพริกขี้หนูยังเบาไป สำหรับศิลปินน้องใหม่ไซส์มินิ อย่างวง "CBH" วงใหม่แกะกล่องจากค่าย Fit​ in​ space​ โดยมีสมาชิกอายุเริ่มต้นเพียง 8 ขวบเท่านั้น อีกทั้งวงนี้ยังมีจำนวนมากถึง 26 คน และด้วยสายตาอันเฉียบคมของ "ใจเอื้อ​ โกศลธนศังกร" ผู้บริหารค่าย ที่เห็นแววของพวกเค้าวงคอรัสประสานเสียงกลุ่มนี้ 

จึงเกิดเป็นผลงานเพลง "Sonic Boom" ที่นำเอาวงคอรัสมาผสมกับเพลงแนวตื๊ด ๆ อย่าง EDM ให้เต้นยับด้วยสเต็ปแบบศิลปินเกาหลีจึงทำให้เกิดปรากฏการณ์ที่นิยามได้ว่า "ดนตรีแนวใหม่" เกิดขึ้น        
 

 

โดยได้ "มาเซน อาลี ชาห์" โปรดิวเซอร์ที่เขียนเพลงทะลุหัวใจคนไทยทั้งประเทศ อย่างเพลง "พระราชาในนิทาน" มาคุมบังเหียน เขียนเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียงให้อย่างลงตัว พร้อมทั้งได้ "Klaas Gerling"โปรดิวเซอร์แนว EDM ระดับโลก ที่เคยร่วมงาน กับ ศิลปินดีเจมากมาย เช่น "Dimitri Vegas & Like Mike" มาดูแลเรื่องซาวด์ จนทำให้เพลง "Sonic Boom" เทียบชั้นกับเพลงสากลที่อยู่บนท้องตลาดได้แบบไม่อายใคร 
 

เพลงปล่อยออกมาได้ไม่ทันไรยอดวิวก็พุ่งจนแตะหลักแสนไปเป็นที่เรียบร้อย ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "CBH" ทั้ง 26 คน ถือเป็นเป็นตัวแทนเด็กไทยที่กล้าคิดกล้าทำ กล้าท้าชนกับเวทีโลกด้วยเพลงสากลของตัวเองจริง ๆ

 

 

ติดตามข่าวสารของ CBH ได้ทาง

Facebook : https://www.facebook.com/fitinspace

IG : https://www.instagram.com/cbhboom 

TIKTOK : @cbhboomhttps://twitter.com/cbhboom

Youtube : FITINSPACE

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow