Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คอนเสิร์ตออนไลน์สุดเอ็กคูลซีฟ วงมายด์ เปิดบ้านรับเแขก ไลฟ์กับบทเพลงที่คุณเลือกได้

Posted By Plook Entertain | 02 ก.ค. 63
1,533 Views

  Favorite

แม้จะคลายล็อคดาวน์แต่เราก็ยังไม่ได้นิ่งนอนใจในเรื่องของความปลอดภัย เพื่อให้ทุกคนได้มีความสุขกันอย่างสบายใจด้วยคอนเสิร์ตจาก SPICYDISC กับคอนเสิร์ตที่จะเติมเต็มทุกความรู้สึกให้ทุกคนได้ชมผ่านออนไลน์ 

โดยประเดิมเปิดบ้านด้วย MILD LIVING ROOM MADE TO ORDER ครั้งแรกที่คุณจะได้มีส่วนร่วมในการออกแบบโชว์ด้วยการเลือกเพลงที่คุณอยากฟังจากวงมายด์ พร้อมแขกรับเชิญกับ วิน Sqweez Animal ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกครั้งพิเศษนี้ไปด้วยกัน 

 

และหากถามหาเหตุผลว่าทำไมคุณถึงไม่ควรพลาดชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทางเราในฐานะเจ้าบ้านก็พร้อมเผยทุกความสนุกที่ทุกคนจะได้รับไปจากคอนเสิร์ตนั่นก็คือ ความสนุกที่การันตีได้ว่าตลอดสองชั่วโมงเต็มคุณจะได้รับความสุขเต็มทุกอรรถรสแบบไม่มีสะดุดฟังเพลงในเวอร์ชั่นที่เรียบเรียงขึ้นใหม่เป็นพิเศษสำหรับครั้งนี้ พร้อมเพลิดเพลินไปกับโปรดักชั่นแบบจัดเต็มไม่แพ้กับการได้เข้าไปชมในคอนเสิร์ตจริงเลยทีเดียวอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญวง มายด์ ยังมีของเซอร์ไพร์สพิเศษมามอบให้กับผู้โชคดีได้นำกลับไปเป็นของแทนใจกันด้วย 
 

อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญก็คือเหล่าผู้ชมทุกคนที่เป็นหนึ่งในขุมกำลังในการช่วยให้กำลังใจ และสนับสนุนให้ศิลปินได้สร้างความสนุกให้หายคิดถึงกัน พิเศษสุด ๆ ผู้ซื้อที่บัตรจะได้สิทธิ์ลุ้นเป็นแขกพิเศษได้เข้าไปดูในงานอีกด้วย (จำกัดจำนวน 10 ท่านเท่านั้น) ประกาศผู้ได้รับสิทธิ์ ทางอีเมล วันที่ 6 ก.ค. 63 
 

โดย MILD LIVING ROOM MADE TO ORDER จะมีขึ้น ใน วันเสาร์ ที่ 11 กรกฎาคม 2563 บัตราราคา 199 บาท ซื้อบัตรได้ที่ www.zipeventapp.com/e/Mild ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป จนกว่าบัตรจะหมด แล้วมาสนุกด้วยกัน

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow