Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เบิร์ตส์ บีส์ แนะนำผลิตภัณฑ์ถนอมผิวมือและบำรุงเรียวเท้า มอบความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ปลอดภัยจากสารเคมีเจือปน

Posted By Plook Women | 02 ก.ค. 63
1,985 Views

  Favorite

แม้ว่าวิถีชีวิตแบบ New Normal จะทำให้แอลกอฮอลล์เจลกลายเป็นไอเท็มสำคัญที่ทุกคนต้องมีติดกระเป๋า เพื่อดูแลมือให้สะอาดปราศจากเชื้อโรค แต่การใช้แอลกอฮอลล์เจลในการดูแลมือระหว่างวัน ก็ส่งผลให้ผิวมือแห้งกร้าน เกิดริ้วรอยความเหี่ยวย่นได้ง่ายยิ่งขึ้น


เบิร์ตส์ บีส์ (BURT’S BEES) ผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมธรรมชาติ เพื่อการบำรุงผิวอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา ชวนมาถนอมผิวมือให้นุ่มนวล น่าสัมผัส ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมือที่จะมอบความชุ่มชื่นเนียนนุ่มไปตลอดทั้งวัน ด้วยเนื้อสัมผัสแบบบัทเทอร์จึงรู้สึกได้ถึงความเรียบลื่นและสบายผิวดุจสัมผัสจากแพรไหม ตลอดจนการบำรุงเรียวเท้าอย่างล้ำลึกด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวเพื่อความเนียนนุ่ม ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้อวดผิวสวยตั้งแต่มือจรดเท้าได้แบบเต็มร้อย    

 

ผลิตภัณฑ์บำรุงมือ (Hand Cream)

ลาเวนเดอร์ & ฮันนี่ แฮนด์ ครีม (Lavender & Honey Hand Cream) 99% Natural

ราคา 450 บาท

 

เพื่อผิวมือที่นุ่มเนียน พร้อมสัมผัสอ่อนโยนและผ่อนคลาย อุดมไปด้วยเชียบัทเทอร์ช่วยจัดการความแห้งกร้าน ในขณะเดียวกันก็ช่วยทะนุถนอมผิวมือและปลอบประโลมอารมณ์ในวันที่เหนื่อยล้า ด้วยกลิ่นสัมผัสแสนผ่อนคลายจากลาเวนเดอร์และสัมผัสอ่อนโยนจากฮันนี่ หรือน้ำผึ้งธรรมชาติ 

 


โรสแมรี่ & เลมอน แฮนด์ ครีม (Rosemary & Lemon Hand Cream) 99% Natural

ราคา 450 บาท

 

เพื่อผิวมือที่นุ่มเนียนและสัมผัสพลังความสดชื่นจากธรรมชาติ อุดมไปด้วยเชียบัทเทอร์เพื่อช่วยจัดการความความแห้งกร้าน ในขณะเดียวกันก็พร้อมมอบความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าด้วยกลิ่นหอมอโรมาผ่อนคลายจากโรสแมรี่ พร้อม ๆ กับการเติมพลังความสดชื่นจากเลมอน 

 

ออเร้นจ์ บลอสซั่ม & พิสตาชิโอ แฮนด์ ครีม (Orange Blossom & Pistachio Hand Cream) 99% Natural

ราคา 450 บาท

 

เพื่อผิวมือที่นุ่มเนียน จากสัมผัสอันละมุนของออเร้นจ์ บลอสซั่มและพิสตาชิโอ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมือของเบิร์ตส์ บีส์ อุดมไปด้วยเชียร์บัทเทอร์เพื่อช่วยจัดการความความแห้งกร้าน พร้อมกลิ่นหอมละมุนอ่อนโยนและน่ารักจากออเร้นจ์ บลอสซั่มและพิสตาชิโอ 


ผลิตภัณฑ์บำรุงเท้า (Foot Cream)


โคโคนัท ฟุต ครีม (Coconut Foot Creme) 99.40% Natural

ราคา 780 บาท

 

ฟุตครีมสูตรเข้มข้น หอมกลิ่นน้ำมันมะพร้าวอ่อน ๆ เหมาะสำหรับใช้นวดเท้าก่อนเข้านอน พร้อมสวมถุงเท้าทับ เพื่อตื่นขึ้นมาพบกับเท้าที่นุ่มเนียนจากการบำรุงอย่างล้ำลึก

 

ปรนนิบัติมือและเรียวเท้าให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ด้วยผลิตภัณฑ์จากเบิร์ตส์ บีส์ (BURT’S BEES) ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เบิร์ตส์บีส์ ทั้ง 9 เคาน์เตอร์ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล พระราม3, เซ็นทรัล สีลมคอมเพล็กซ์, ห้างสรรพสินค้าเซน, บิวตี้ฮอลล์สยามพารากอน, ดิเอ็มโพเรียม และ เดอะมอลล์ บางแค

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow