Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ญาญ่า อัพเดทเทรนด์แฟชั่นแว่นตา พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น Spring & Summer 2020

Posted By Plook Entertain | 02 ก.ค. 63
3,862 Views

  Favorite

โบลอน (BOLON) แบรนด์แว่นตาระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส จัดงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนใหม่ล่าสุด ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ อย่างเป็นทางการ หลังจากสร้างกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ชั่วข้ามคืน กับการปล่อยเซ็ตภาพ Quarantine Collection และ #แว่นของญาญ่า 

พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น Spring & Summer 2020 กับคอนเซปต์ Best of you เป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต
 

 

ทั้งฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย มีน้ำหนักเบา และสร้างสรรค์ดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับนวัตกรรมการผลิตเลนส์คุณภาพสูง พร้อมชวน ปอนด์ ธนฤทธิ์ แสงสิน แฟชั่นสไตลิสต์ชื่อดัง ร่วมพูดคุยอัพเดทเทรนด์แฟชั่นแว่นตาจากทั่วทุกมุมโลก และเทคนิคการเลือกแว่นให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัว ผ่าน Virtual Live Streaming แบบ New Normal ให้ทุกคนได้ร่วมงานผ่านหน้าจอและพูดคุยกับญาญ่าแบบสดๆพร้อมกันทั่วโลก !! เมื่อคืนวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา
 

 

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ พูดถึงงานนี้ว่า “ญาญ่ารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของแว่นตาโบลอน (BOLON) ซึ่งเป็นแบรนด์แว่นตาระดับโลกที่มีทั้งแว่นสายตาและแว่นแฟชั่นให้เลือกใส่

มากมาย ดีไซน์แว่นแต่ละแบบคือเก๋ ชิคมาก หยิบมาใส่ทีไรก็รู้สึกสนุกทุกครั้ง อย่างช่วงกักตัว ญ่าก็ลองหยิบแว่นตามาใส่ถ่ายรูปลงไอจี แล้วใส่แฮชแท็กเล่นๆว่า #แว่นของญาญ่า ก็ไม่นึกว่าคนจะให้ความสนใจกันมากมายขนาดนี้

 

มีคนโคฟกันเต็มโซเชียลมีเดียเลย ญาญ่าคิดว่าการใส่แว่นตาไม่ใช่แค่ใช้แก้ปัญหาเรื่องสายตา หรือแค่กันแดดแต่แว่นตาคือสิ่งที่ช่วยเสริมภาพลักษณ์ และสไตล์ที่ชัดเจนให้กับผู้สวมใส่ เรียกได้ว่าแทบจะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันไปแล้ว ซึ่งนอกจากดีไซน์ที่ดี ยังต้องสวมใส่ง่าย มีน้ำหนักเบา และเลนส์ต้องมีคุณภาพอีกด้วย
 


ในส่วนของงานเปิดตัวครั้งนี้ก็รู้สึกตื่นเต้นนิดนึง เพราะนี่น่าจะเป็นครั้งแรกในเมืองไทยเลยที่แบรนด์แฟชั่นจัดงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ และคอลเลคชั่นใหม่ผ่าน Virtual Live Streaming ก็ดีใจที่ได้มีโอกาสมาพูดคุยกับทุกๆคนแบบเรียลไทม์ มีคนเข้ามาดูจากหลายประเทศเลย ก็รู้สึกหายคิดถึงกันไปบ้างหลังจากที่ไม่ได้ออกงานและมาเจอทุกคนแบบนี้มานาน 
 

ถึงแม้จะพูดคุยกันผ่านจอแต่ก็รู้สึกใกล้ชิดมาก ๆ ค่ะ ก็ขอบคุณโบลอนที่เลือกญาญ่ามาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ และจัดงานนี้ขึ้นมา ญาญ่า ฝากแว่นตาโบลอน และฝากคอลเลคชั่น Spring & Summer 2020 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากโบลอนด้วยนะคะ ญาญ่าบอกเลยว่าเป็นคอลเลคชั่นที่ทุกคนต้องมีค่ะ”
 

#BolonEyewearTH #MystyleMyBolon #Bestofyou #แว่นของญาญ่า

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow